Cặp đôi chụp ảnh cưới Trung thu lung linh ở phố đèn lồng

17:03, 10/09/2018 bởi: Phong Linh
 0 bình luận  0 love

Thu đến rồi, mát mẻ, dịu dàng đầy lãng mạn. Bộ ảnh cưới mùa Trung thu là cách cặp đôi này chọn để ghi lại khoảng thời gian ngọt ngào này.

Đối với các cặp đôi, có lẽ mùa Thu chính là mùa lãng mạn nhất trong năm. Mùa dịu dàng của tiết trời mát mẻ, của những chiếc lá vàng khẽ khàng rơi, của đêm hội trăng rằm lung linh, uyên ương đoàn viên trong những khoảnh khắc yêu thương.

Một bộ ảnh cưới ra đời vào thời điểm tuyệt đẹp này không còn gì bằng, đặc biệt ý nghĩa hơn nữa khi các cặp đôi lấy Trung thu làm chủ đề cho bộ ảnh để đời của mình.

"Bỗng dưng muốn cưới" vì lỡ mê ảnh cưới phong cách tự nhiên
Phong cách chụp ảnh cưới tự nhiên luôn là kiểu chụp hình cưới được nhiều cô dâu chú rể theo...

Cùng chiêm ngưỡng những bức ảnh cưới đẹp, độc đáo được thực hiện vào những ngày Trung thu cận kề của đôi trẻ Sài Thành ngay dưới đây nhé!

Ảnh cưới trung thu Ảnh cưới trung thu 1

Hẳn đã yêu nhau thì ai cũng mong chờ mùa thu, để hoa lá mùa Thu ấy, cảnh trí mùa Thu ấy cho cái ôm nhau thêm nồng ấm, ánh mắt trao nhau thêm say đắm. Khung cảnh xanh biêng biếc xuất hiện trong khung hình tình yêu của đôi trẻ làm cho những bức hình cưới thêm nhẹ nhàng, bay bổng và đầy lãng mạn.

Ảnh cưới trung thu 3

Khung cửa sổ mùa Thu như chứng nhân cho ước hẹn tình lứa đôi. Mở cánh cửa ra đón tình yêu đến, một khởi đầu vẹn toàn và viên mãn cho chuyện tình yêu đậm sâu qua Xuân Hạ Thu Đông.

Ảnh cưới trung thu 4

Khu phố đèn lồng sặc sỡ sắc màu chính là hình ảnh gợi tả được tất cả những gì tinh túy của mùa Trung thu. Những chiếc đèn lồng xinh xắn xuất hiện trong khung ảnh mang đến sự vui tươi và tinh nghịch cho bộ ảnh cưới của đôi trẻ.

Ảnh cưới trung thu 4

Ảnh cưới trung thu 5

Tất cả ngọt ngào tan chảy trong một nụ hôn sâu

ảnh cưới trung thu

Và từ đây đôi trẻ sẽ bước cùng nhau, không chỉ mùa Trung thu xinh đẹp năm nay, mà những năm về sau nữa. Hai con người ấy cũng sẽ nắm chặt tay dìu nhau qua năm tháng, dù cho cây bao mùa trút lá, gió bao lần đổi chiều.

Ảnh cưới trung thu 7

Cho anh bên em, vẹn nguyên phố mơ, những lần hò hẹn, thu vàng nên thơ

ảnh cưới trung thu 9

ảnh cưới trung thu 10

Vai tựa vai, tay trong tay, gọi nhau trìu mến bước cùng thời gian

ảnh cưới trung thu 11

Hy vọng, bộ ảnh cưới Trung thu của cặp đôi Sài Thành trên đây sẽ là một gợi ý tuyệt vời cho những ai muốn tìm kiếm cảm hứng mới mẻ và hợp thời để chụp ảnh cưới.

From Marry with


Bình luận

0 bình luận
Video mới nhất
Những câu nói hay về tình yêu hay ngôn tình trong cuộc sống hiện nay đã được truyền tải một cách khéo léo qua tác phẩm nghệ thuật – tranh vẽ. Mỗi nét vẽ là sự khắc họa câu chuyện tình yêu chi tiết nhất.
Cộng đồng
Khuyến mãi cưới mới nhất
Từ khóa được quan tâm nhất