Ảnh cưới cực đáng yêu của đôi bạn học chung trường 14 năm

08:00, 03/09/2018 bởi: Trúc Anh
 0 bình luận  0 love

Quen biết nhau từ tấm bé, đôi thanh mai trúc mã đã quyết định lưu giữ khoảnh khắc bên nhau đáng nhớ trước ngày trọng đại bằng một bộ ảnh cưới cực đáng yêu.

Bộ ảnh cưới mang nước màu trong sáng và tinh khôi tựa như tình yêu của đôi uyên ương dành cho nhau. Những bức ảnh tái hiện lại thuở hẹn hò ban đầu của Tuấn Anh và Nga chắc hẳn sẽ khiến người xem ấm lòng, bồi hồi nhớ lại cảm xúc đầu đời trong trẻo nhất của mối tình học trò.

Chuyện tình lãng mạn như ngôn tình

Chàng rể tên là Đàm Tuấn Anh, hiện đang là nhân viên phát triển web. Còn nữ chính là nàng Nguyễn Thị Nga, hiện đang làm kế toán. Cả hai đều 26 tuổi và đang sinh sống, làm việc ở thành phố Biên Hòa, tỉnh Đồng Nai.

ảnh cưới

ảnh cưới 1

Cặp đôi đáng yêu này quen nhau từ thuở ấu thơ do ở chung khu và học cùng trường từ mẫu giáo đến tận lớp 12. Chàng rể tương lai chia sẻ: “Chúng tôi yêu nhau từ lúc cả hai học lớp 12, tức là từ năm 2010 cho tới giờ. Đối với tôi, nửa kia lý tưởng là người biết lắng nghe, quan tâm, chia sẻ với tôi về mọi điều.

ảnh cưới 2

Vợ tôi là người đáp ứng được hầu hết các tiêu chuẩn ấy, luôn đáng yêu, dễ thương, đảm đang và chăm chỉ”. Còn trong mắt nàng dâu mới, vị hôn phu đúng chuẩn “soái ca”, vừa đẹp trai lại còn học giỏi.

ảnh cưới 3

Tân nương cũng vui đùa tiết lộ về người bạn đời tương lai: “Tuy nhiên, anh ấy có phần trẻ con, không được tâm lý cho lắm, không thích lãng mạn nhưng được cái là yêu thương tôi thật lòng, chịu được sự khó tính của tôi”

Ảnh cưới lãng mạn như tình yêu đầu đời

Tuấn Anh cũng chia sẻ lý do thực hiện bộ ảnh cưới ngoài trời tại Biên Hòa: “Cảnh sắc nơi đây đẹp và chúng tôi khá bận rộn, không muốn đi xa”. Bộ ảnh tuy cực lung linh nhưng chi phí thực hiện chỉ khoảng 5 triệu đồng. Điều trở ngại duy nhất khi chụp là trời bỗng đổ mưa nên cả hai phải nhanh chóng tạo dáng ngay khi trời tạnh.

ảnh cưới 4

ảnh cưới 5

Những năm đại học, cặp đôi “thanh mai trúc mã” phải chấp nhận yêu xa. Chàng thì học ở Hà Nội nàng thì lại chọn trường tại TP. HCM. Mỗi người ở một đầu đất nước, khiến cả hai nhớ nhưng khôn nguôi. Cả năm chỉ gặp nhau được vài lần do chi phí di chuyển quá cao.

ảnh cưới 6

Sau khi tốt nghiệp đại học, Tuấn Anh trở về Biên Hòa sinh sống và làm việc nên cặp đôi mới có nhiều thời gian dành cho nhau. Suốt 4 năm yêu xa, tình yêu gặp khải khoảng cách 2.000 km, Nga chia sẻ cô trao trọn niềm tin tuyệt đối vào ngươi thương nơi xa.

ảnh cưới 7 ảnh cưới 8

Trong khoảng thời gian này, đôi uyên ương chủ yếu liên lạc bằng điện thoại, tin nhắn để vơi nỗi nhớ nhung. Cả năm chỉ đợi đến dịp Tết đến Xuân về để đoàn viên cùng gia đình và người thương.

ảnh cưới 9

Cô dâu chia sẻ bí quyết yêu xa: “Có lẽ tình cảm của chúng tôi khá đơn giản so với những cặp khác. Bởi lẽ nếu có cãi nhau hoặc giận hờn, người có lỗi sẽ chịu nhường và nhận sai”. Bởi cô tin rằng cuộc sống không ai đoán được chữ ngờ.

ảnh cưới 11

Chính vì lẽ đó, đôi uyên ương luôn ghi nhớ những khoảnh khắc hạnh phúc và sống thật vui vẻ, tận hưởng trọn vẹn từng giây phút ngắn ngủi bên nhau. Chú rể mới cũng có tiết lộ thú vị: “Giữa chúng tôi không có lời cầu hôn. Một ngày nọ, tôi rủ cô ấy đi mua nhẫn rồi cả hai cùng bàn việc cưới xin”.

From Marry with


Bình luận

0 bình luận
Video mới nhất
Những câu nói hay về tình yêu hay ngôn tình trong cuộc sống hiện nay đã được truyền tải một cách khéo léo qua tác phẩm nghệ thuật – tranh vẽ. Mỗi nét vẽ là sự khắc họa câu chuyện tình yêu chi tiết nhất.
Cộng đồng
Khuyến mãi cưới mới nhất
Từ khóa được quan tâm nhất