Hera Jewelry & Diamonds – Khơi nguồn hạnh phúc mùa chung đôi

15:38, 30/08/2024 bởi: Duyên Lại
 0 bình luận  0 love

Khi cơn gió tình yêu gõ cửa cũng chính là thời khắc lý tưởng để những những mối tình ngọt ngào khởi sắc. Bộ sưu tập nhẫn đính hôn và nhẫn cưới Hera Jewelry & Diamonds ra mắt vào “mùa chung đôi” hứa hẹn sẽ cùng các cặp uyên ương khởi đầu hành trình tình […]

Khi cơn gió tình yêu gõ cửa cũng chính là thời khắc lý tưởng để những những mối tình ngọt ngào khởi sắc. Bộ sưu tập nhẫn đính hôn và nhẫn cưới Hera Jewelry & Diamonds ra mắt vào “mùa chung đôi” hứa hẹn sẽ cùng các cặp uyên ương khởi đầu hành trình tình yêu viên mãn.

Giữa trung tâm Sài Gòn hoa lệ, showroom Hera Jewelry & Diamonds toát lên vẻ sang trọng, tinh tế. Tại đây, các thiết kế nhẫn cưới, nhẫn cầu hôn được khoác lên những đường nét uyển chuyển và ánh sắc lấp lánh. Từ những mẫu nhẫn đính kim cương cổ điển, tới những kiểu dáng hiện đại và sáng tạo, mỗi tác phẩm đều thể hiện nghệ thuật chế tác đẳng cấp.

Vẻ đẹp trang nhã, sang trọng trong từng thiết kế 

Qua kỹ thuật đính nạm khéo léo từ những viên kim cương lộng lẫy, vàng 18k và đá quý cao cấp, mỗi thiết kế nhẫn đính hôn, nhẫn cưới mang thông điệp về sự gắn kết và lời hứa vĩnh cửu.  

Hera Jewelry & Diamonds mang đến những món quà trang sức cưới tuyệt đẹp khởi đầu hành trình hạnh phúc viên mãn.

BST Nhẫn đính hôn Hera Jewelry & Diamonds đặc trưng với đường nét thanh mảnh và duyên dáng, được cách điệu qua các thiết kế vượt thời gian như Halo, Solitaire, Three-stone,.. Đường cong uốn lượn mềm mại sánh đôi với viên chủ lộng lẫy trong dáng hình Round Brilliant, Oval và Emerald,… Nhẫn đính hôn có thể kết hợp với đai nhẫn trơn trang nhã hoặc cùng đai tấm lấp lánh đính kim cương kiểu pavé để tạo nên những mẫu thiết kế rực rỡ như hoa, sẵn sàng thắp sáng hành trình tình yêu lãng mạn. 

The Wedding Collective hội tụ vẻ đẹp lộng lẫy của trang sức kim cương với những thiết kế ấn tượng.

Nhẫn Eternity & Solitaire được chế tác từ vàng hồng 18k cao cấp và kim cương lấp lánh.

Khi chiếc nhẫn được đeo lên, đó chính là lúc một hành trình mới bắt đầu – hành trình trọn vẹn kết thành viên mãn. Cặp nhẫn cưới từ Hera Jewelry & Diamonds được nhiều đôi uyên ương lựa chọn bởi kiểu dáng thanh thoát, hợp xu hướng và màu sắc nhã nhặn. 

Những viên kim cương lấp lánh như ánh sao trên nền vàng trắng và vàng hồng tạo nét nhẹ nhàng và trở thành kỷ vật minh chứng cho tình yêu thuần khiết. 

Nhẫn kim cương giác cắt trái tim ghi dấu khởi đầu hoàn hảo và niềm hạnh phúc ngày chung đôi.

Bespoke Jewelry  Thiết kế riêng, trọn vẹn như giai điệu tình yêu từ Hera Jewelry & Diamonds

Bespoke Jewelry được sáng tạo từ quy trình tuyển chọn đá quý và nghệ thuật chế tác bậc nhất.

Đặc biệt, Hera Jewelry & Diamonds hỗ trợ khách hàng thiết kế riêng những kỷ vật mang dấu ấn riêng và gắn kết tình yêu. Các chuyên gia và nghệ nhân kim hoàn sẽ đồng hành cùng cặp đôi xuyên suốt quá trình thiết kế, lắng nghe ý tưởng và phác thảo, để cuối cùng hoàn thiện từng chi tiết, mang đến món quà ý nghĩa, gói trọn những kỷ niệm đẹp nhất của đôi lứa. Bạn có thể lựa chọn những viên kim cương và đá quý yêu thích, phù hợp với cung mệnh, hoặc mong ước dành cho nhau.

Bộ trang sức cưới xa hoa tôn trọn vẻ đẹp tinh tế và sang trọng của những viên kim cương trắng và vàng Fancy Yellow tinh tuyển.

Hãy để cùng bạn chọn mẫu Nhẫn đính hôn – Nhẫn cưới lý tưởng cho ngày hạnh phúc trong mùa yêu ngọt ngào này với nhiều ưu đãi bất ngờ!  



Bình luận

0 bình luận
Video mới nhất
Những câu nói hay về tình yêu hay ngôn tình trong cuộc sống hiện nay đã được truyền tải một cách khéo léo qua tác phẩm nghệ thuật – tranh vẽ. Mỗi nét vẽ là sự khắc họa câu chuyện tình yêu chi tiết nhất.

Blog mới nhất

Bạn có nội dung cần chia sẻ?      Viết blog
Ứng dụng giúp ngày cưới của bạn thêm hoàn hảo
Đăng ký nhận bản tin hàng tuần
Đăng ký email để nhận những thông tin hữu ích và dành riêng cho bạn.
Lập kế hoạch
Công cụ Lập kế hoạch trong mục Ứng dụng cưới trên Marry.vn là công cụ toàn diện, tập hợp tất cả những công việc mà bạn cần phải thực hiện cho quá trình chuẩn bị đám cưới.
Tính toán ngân sách
Công cụ Tính toán ngân sách sẽ giúp theo dõi phần tiền mà bạn dự tính chi dùng trong đám cưới của mình.
Quản lý khách mời
Công cụ Quản lý khách mời của Marry là cách đơn giản nhất giúp bạn tổ chức và theo dõi số lượng khách mời tham dự đám cưới.
Lựa chọn yêu thích
Để những ý tưởng cưới không trôi đi, để đưa ra quyết định cuối cùng mà không còn gì phải luyến tiếc, bạn chỉ cần lưu tất cả lại trong bảng Lựa chọn yêu thích trên Marry.
Khuyến mãi cưới mới nhất
Từ khóa được quan tâm nhất