“Chất phát ngất” với kiểu chụp ảnh cưới theo phong cách xưa

14:49, 20/08/2018 bởi: Trúc Anh
 0 bình luận  0 love

Cách chụp ảnh cưới theo phong cách xưa đang lên ngôi và trở thành xu hướng được nhiều cặp đôi yêu thích trong những năm gần đây.

Bên cạnh khâu lựa chọn trang phục cưới, chụp hình cưới cũng giành được nhiều sự quan tâm của các đôi uyên ương. Bởi đây cũng là cách bạn cùng vị hôn phu lưu giữ lại những khoảnh khắc ngọt ngào và trọng đại của cuộc đời. Nhiều cặp đôi ngày nay đã thôi ưa chuộng kiểu chụp ảnh cưới truyền thống.

Thay vào đó, các nàng thường hướng đến những phong cách nhẹ nhàng, sang trọng, mang chút hơi thở vintage. Âm hưởng chụp ảnh cưới theo phong cách xưa thường chăm chút chu đáo từ bối cảnh, trang phục, hoa cưới, phụ kiện trang trí cho đến việc xử lý ánh sáng và màu sắc.

Phong cách chụp ảnh cưới vintage

Chụp ảnh theo phong cách ngày xưa cũng được chia thành nhiều phong cách. Nếu yêu thích kiểu chụp mang đậm dấu ấn thời gian, các nàng dâu mới có thể tham khảo phong cách vintage hoài cổ. Nét đẹp cổ điển của bộ ảnh cưới của bạn sẽ mang hơi thở của thế kỷ 19, đồng thời có thể pha lẫn một chút hiện đại từ thế kỷ 21.

chụp ảnh cưới theo phong cách xưa 10

Điểm nhấn của kiểu chụp hình này là từ cách chọn trang phục, phụ kiện sao cho thích hợp với không gian và địa điểm chụp ảnh cưới thời kỳ đổi mới.

chụp ảnh cưới theo phong cách xưa 12

Ảnh cưới phong cách cổ điển lãng mạn

Nếu yêu thích phong cách lãng mạn và trữ tình, các tân nương tương lai không thể bỏ qua những địa điểm chụp ảnh như sân ga, khu vườn nhỏ xinh xắn hay mô phỏng các chuyến dã ngoại ngọt ngào dưới ánh nắng nhẹ…

chụp ảnh cưới theo phong cách xưa 7

Với kiểu chụp ảnh cưới ngoại cảnh này, cô dâu chú rể không phải tạo dáng nhiều. Thay vào đó, bạn chỉ cần tập trung thể hiện cảm xúc với người bạn đời tương lai. Song song đó, trang phục cho phong cách này cũng nên thiên về phong cách đi chơi, dạo phố thường nhật.

chụp ảnh cưới theo phong cách xưa 11

Điều này sẽ giúp những tấm hình cưới của các nàng thêm phần tự nhiên và chân thật. Chắc hẳn các vị khách tham dự đám cưới cũng sẽ trầm trồ xuýt xoa trước bộ ảnh cưới của hai bạn đấy!

Ảnh cưới đen trắng - Nét đẹp của sự hoài niệm
Ảnh cưới đen trắng - Nét đẹp của sự hoài niệm
Ảnh cưới đen trắng luôn có sức hấp dẫn riêng, kết tinh từ chiều sâu đầy cảm xúc trong khuôn hình...

Phong cách thời trang vintage

Với kiểu chụp ảnh cưới phong cách thời trang vintage, cô dâu chú rể cần sự đầu tư lớn về trang phục, trang điểm cũng như phụ kiện trang trí. Cả hai có thể tham khảo nhiều kiểu trang phục với phong cách khác biệt để tạo được những bức ảnh mang nhiều sắc thái khác nhau.

chụp ảnh cưới theo phong cách xưa 6

Khi chọn phong cách này để chụp hình, cô dâu chú rể nên tạo dáng theo kiểu “sang chảnh”, lạnh lùng và kiêu kỳ. Điều này sẽ giúp những bức ảnh của hai bạn trông sang trọng và đẳng cấp hơn các phong cách truyền thống.

chụp ảnh cưới theo phong cách xưa 17

Chụp ảnh cưới kiểu cổ điển vui tươi

Nếu thuộc tuýp người trẻ trung và năng động, bạn cùng vị hôn phu không thể bỏ qua phong cách chụp ảnh cổ điển mang không khí vui tươi này. Những giây phút đùa nghịch bên nhau hay khoảnh khắc trọng đại của cuộc đời đều được thể hiện một cách chân thật và sống động nhất trong bộ ảnh cưới.

chụp ảnh cưới theo phong cách xưa 4

Đó có thể là những lúc hai bạn vui chơi tinh nghịch ngoài trời, cùng nhau lặng nghe những bản nhạc yêu thích của cả hai, chung tay nấu một bữa ăn hay đơn giản chỉ là tựa vai nhau cùng ngắm hoàng hôn.

chụp ảnh cưới theo phong cách xưa 5

Ưu điểm của phong cách này là cô dâu chú rể sẽ không bị đóng khung mà có thể thoải mái thể hiện niềm vui và hạnh phúc bên người bạn đời. Về trang phục, các nàng dâu mới nên tham khảo những mẫu váy có thiết kế xinh xắn, tối giản phù hợp với những buổi vui chơi ngoài trời hay hoạt động trong nhà.

Bí quyết tạo khoảnh khắc tự nhiên cho bộ ảnh cưới đẹp
Bí quyết tạo khoảnh khắc tự nhiên cho bộ ảnh cưới đẹp
Một bộ ảnh cưới đẹp được tạo thành bởi nhiều yếu tố: trang phục, trang điểm, bối cảnh và quan...

Lưu ý khi chụp ảnh cưới theo phong cách xưa

Trước khi chụp ảnh cưới, cô dâu chú rể nên trao đổi trực tiếp với ekip thực hiện những mong muốn cũng như yêu cầu theo phong cách vintage. Điều này sẽ giúp ekip nhanh chóng giúp bạn tìm địa điểm cũng như trang phục phù hợp.

Thêm vào đó, họ cũng sẽ thêm những hiệu ứng và sắc màu mang hơi thở của thế kỷ 19 vào album ảnh cưới của các nàng. Với bộ ảnh mang phong cách vintage, cô dâu chú rể sẽ được nắm bắt khoảnh khắc tự nhiên và cảm xúc chân thật nhất. Mỗi câu chuyện tình sẽ được vẽ lại một cách sống động qua những tấm ảnh của cả hai.

chụp ảnh cưới theo phong cách xưa 9

Chụp ảnh cưới theo phong cách xưa đang quay trở lại và hứa hẹn sẽ là “hot trend gây bão” trong mùa cưới 2019. Nếu bạn thuộc tuýp người yêu thích nét đẹp cổ điển và sang trọng, đây sẽ là sự lựa chọn sáng giá cho cô dâu chú rể trong ngày trọng đại của đời mình đấy!

Ảnh: Lou Studio, Tuart

From Marry with


Bình luận

0 bình luận
Video mới nhất
Những câu nói hay về tình yêu hay ngôn tình trong cuộc sống hiện nay đã được truyền tải một cách khéo léo qua tác phẩm nghệ thuật – tranh vẽ. Mỗi nét vẽ là sự khắc họa câu chuyện tình yêu chi tiết nhất.
Cộng đồng
Khuyến mãi cưới mới nhất
Từ khóa được quan tâm nhất