Bộ ảnh cưới hoài cổ những năm 90 giữa vườn bắp cải tuyệt đẹp

17:22, 04/07/2018 bởi: Trúc Anh
 0 bình luận  0 love

Với sự sáng tạo không ngừng, các cặp đôi ngày nay luôn tìm kiếm cho mình những concept chụp ảnh cưới độc đáo, thể hiện cá tính. Hãy cùng xem qua bộ hình cưới lãng mạn nhưng không kém phần ngộ nghĩnh giữa cánh đồng bắp cải của cặp đôi Thùy Trang – Jay S nhé.

Chụp ảnh cưới giữa những vườn hoa tuyệt đẹp đã trở thành xu hướng được yêu thích của nhiều đôi uyên ương. Tuy nhiên, bạn có thể tưởng tượng được rằng cặp đôi Thùy Trang – Jay S. lại chọn địa điểm là một cánh đồng bắp cải…

Thoạt nghe, không chỉ có bạn mà ắt hẳn bất kỳ ai cũng cảm thấy đôi uyên ương này khá “can đảm”, khi chọn đây là nơi để lưu giữ những khoảnh khắc đẹp trước ngày cưới. Nhưng khi xem các tấm hình ngộ nghĩnh, đáng yêu mang hơi thở của những năm 90 dưới đây, có thể bạn sẽ có được câu trả lời cho mình.

ảnh cưới

Theo nữ chính chia sẻ, cô luôn mong ước được cùng người bạn đời thể hiện câu chuyện tình bình dị, mộc mạc của mình trong bộ ảnh cưới. Vì thế, Thùy Trang đã chọn địa điểm là một vườn bắp cải ở Đà Lạt. Đôi uyên ương hóa thân thành những người nông dân với các kiểu tạo dáng vô cùng đáng yêu và ngộ nghĩnh.

ảnh cưới 1

Cô dâu và chú rể đều sinh năm 1989. Đôi uyên ương quen nhau khi làm phụ dâu và phụ rể trong đám cưới của bạn thân. Lần đầu chạm mắt, cả hai đã biết rằng không cần tìm kiếm đâu xa, đây chính là một nửa hoàn hảo của đời mình. Chuyện tình bắt đầu từ những cái chào hỏi rồi dần yêu nhau lúc nào không hay.

ảnh cưới 4

Theo như chia sẻ của cặp đôi, album cưới này được thực hiện trong khoảng 2 tiếng tại vườn bắp cải. Ngoài ra, Thùy Trang – Jay S. còn chụp thêm một bộ ở rừng thông Đà Lạt thơ mộng. Chi phí cho khâu chụp hình cưới là khoảng 14 triệu đồng.

ảnh cưới 3

Từng luống rau, khoảng đất đã cùng nhau tạo nên khung hình mộc mạc và chân thật nhất cho đôi uyên ương đáng yêu này. Thêm vào đó, Thùy Trang cùng vị hôn phu tương lai cũng sử dụng thêm những chiều diều khiến cho khung cảnh thêm lãng mạn và nên thơ.

ảnh cưới 2

Kỷ niệm đáng nhớ nhất trong lần chụp ảnh cưới là việc tìm địa điểm. Bởi sau khi lên đến Đà Lạt, Thùy Trang – Jay S. cùng ekip thực hiện album mới tìm nơi chụp. Họ đã gặp không ít khó khăn.

ảnh cưới 5

Cô dâu chia sẻ: Nông dân không trồng bắp cải đồng loạt như hoa hướng dương hay hoa anh đào, mà có vườn trồng trước, vườn trồng sau. Lúc chúng tôi tìm được vườn đầu tiên, chủ vườn đóng cửa, đến vườn thứ hai thì họ đã thu hoạch hết. Khi chúng tôi tìm đến vườn thứ ba, vận may mới mỉm cười.

ảnh cưới 7

Vì thế, để tránh trường hợp này, Thùy Trang đã có lời khuyên cho các nàng dâu mới là nên trao đổi với ekip chụp hình trước về ý tưởng để được hỗ trợ tối đa trong việc tìm địa điểm.

Nữ chính lần này chia sẻ thêm kinh nghiệm khi chụp hình tại cánh đồng bắp cải: Các bạn cũng cần hạn chế đi lại trong vườn rau, không giẫm vào rau. Bạn có thể đi trên lối thoát nước, hoặc nhảy qua các luống rau nếu muốn di chuyển địa điểm chụp.

ảnh cưới 6

Khi xem bộ ảnh, bạn có thể thấy đôi uyên ương cầm trên tay bắp cải để tạo dáng chụp hình. Theo như nàng dâu mới tiết lộ: Tất cả bắp cải trên tay hai vợ chồng đều được chủ vườn thu hoạch từ trước.

Đôi tình nhân thỏa sức nô đùa trên những khoảng vườn theo sự chỉ dẫn của ekip và chủ vườn. Trang phục là do cô dâu chú rể tự chọn, một ít khác là do ekip chụp hình chuẩn bị còn đạo cụ là do nông dân tại đây hỗ trợ.

ảnh cưới 8

Vì yêu thích nét đơn giản và năng động của phong cách cưới Retro, Thùy Trang và Jay S. đã chọn trang phục mang hơi thở của những năm 90. Loạt ảnh cưới này cũng nhận được nhiều lời khen gợi bởi những tấm hình giản dị, mộc mộc, đem lại cảm giác nhẹ nhàng và bình yên.

From Marry with


Bình luận

0 bình luận
Video mới nhất
Những câu nói hay về tình yêu hay ngôn tình trong cuộc sống hiện nay đã được truyền tải một cách khéo léo qua tác phẩm nghệ thuật – tranh vẽ. Mỗi nét vẽ là sự khắc họa câu chuyện tình yêu chi tiết nhất.
Cộng đồng
Khuyến mãi cưới mới nhất
Từ khóa được quan tâm nhất