Album ảnh cưới 8 triệu “chất như phim Hồng Kông” của cặp đôi Bình Định

18:10, 25/06/2018 bởi: Trúc Anh
 0 bình luận  0 love

Đôi uyên ương đến từ Bình Định đã dành hẳn 3 tiếng để thực hiện bộ ảnh cưới đẹp như phim Hồng Kông tại một chung cư cũ trên đường Cầm Bá Thước, TP HCM.

Cặp đôi đáng yêu này cùng sinh năm 1994. Chàng là Văn Khiêm, hiện đang là nhân viên thiết kế. Nàng dâu trong bộ ảnh đẹp như phim Hồng Kông mang tên Duy Kiều, đang công tác tại một ngân hàng ở TP.HCM.

Đươc gán ghép từ thuở bé bởi hai bên gia đình, Duy Kiều và Văn Khiêm nghiễm nhiên được những người bạn đồng lứa xem như đôi thanh mai trúc mã. Tuy đẹp đôi từ thuở bé nhưng đôi uyên ương này không hề thích nhau chút nào.

ảnh cưới đẹp như phim Hồng Kông

Chú rể lý chia sẻ lý do có phần con nít và vô cùng đáng yêu là: Chỉ vì người kia vẽ đẹp hơn. Trong thời gian lớn lên bên nhau, đôi uyên ương đến từ Bình Định đều thể hiện niềm đam mê mãnh liệt với hội họa. Chính điều này đã làm cả hai thêm hiểu nhau hơn cũng như rút ngắn khoảng cách “không ưa nhau” từ tấm bé.

Theo chia sẻ chân tình từ Văn Khiêm – Duy Kiều, cả hai đến năm cấp ba lại cảm thấy đối phương không còn dễ ghét nữa. Mà thay vào đó, họ dần nhận ra một nửa hoàn hảo của đời mình ngày càng dễ thương và đáng mến.

ảnh cưới đẹp như phim Hồng Kông 1

Với những nhớ nhung đong đầy theo thời gian, Văn Khiêm đã “đánh bạo” nhắn tin cho cô bé xinh xắn năm nào. Việc “thả thính” đã tỏ ra hiệu quả khi cả hai chính thức trở thành một đôi vào năm 2012. Lúc này, đôi uyên ương đáng yêu đã dành được không ít sự ngưỡng mộ cũng như thầm ghen tị từ những người bạn đồng trang lứa.

Do có dự định cưới vào năm 2019, Văn Khiêm và Duy Kiều đã tay trong tay cùng nhau thực hiện album ảnh cưới đẹp như phim Hồng Kông. Lấy cảm hứng từ phong cách đời thường gần gũi và retro, cả hai như đưa người xem quay lại với những thước phim Hồng Kông tình cảm lãng mạn vào những năm 90.

ảnh cưới đẹp như phim Hồng Kông 2

Xuyên suốt bộ ảnh, cặp đôi đã chọn cho mình trang phục khá giản dị, mang hơi thở xứ cảng thơm. Chú rể trông như chàng “soái ca” Cổ Thiên Lạc với áo thun trắng cùng quần jean xanh xắn gấu cực “chất”. Còn nàng tân nương thì tinh nghịch trong mẫu đầm ngắn xòe màu xanh, tươi mát hay chiếc váy trắng chữ A xinh xắn, cổ điển.

Theo chia sẻ của cô dâu, do cùng sở hữu một tiệm đồ cưới nên đôi uyên ương không gặp khó khăn trong việc tìm kiếm trang phục. Do ưa thích phong cách đời thường tối giản nên cả hai trang điểm khá tự nhiên và chọn trang phục theo tông trắng, xanh và cam đất.

ảnh cưới đẹp như phim Hồng Kông 3

Đây cũng chính là những yếu tố giúp album cưới của Văn Khiêm và Duy Kiều trở nên dung dị, gần gũi nhưng không kém phần lãng mạn và ngọt ngào. Chú rể tiết lộ chi phí cho bộ ảnh này chỉ khoảng 8 triệu và được thực hiện bởi chiếc máy ảnh Canon.

Vì đặc thù của công việc, cả hai thường xuyên làm xa và ít có thời gian dành cho nửa kia của mình. Văn Khiêm đã có lần bị đối phương giận đến gần một tháng. Nhưng khá may mắn cho chàng trai, vì đã quen nhau từ thuở bé nên việc làm hòa với nàng cũng không làm chàng mất quá nhiều thời gian.

ảnh cưới đẹp như phim Hồng Kông 4

Chú rể tương lai đã nhanh trí tặng cho người bạn “thanh mai trúc mã ” của mình một bó hoa cúc – loài hoa mà Kiều cực kỳ yêu thích. Khi không có cơ hội bên nhau, chàng cũng hay gửi cho nàng những tấm ảnh hoa cúc tuyệt đẹp, thay cho lời nhớ nhung từ phương xa.

Chú rể dí dóm chia sẻ về cô bạn năm nào của mình: Về ngoại hình, Kiều có má lúm đồng tiền rất xinh. Còn tính cách bên trong của cô ấy thì tôi thích hết, cả tốt lẫn xấu. Cả hai có nhiều điểm tính cách bổ sung, hỗ trợ cho nhau khá nhiều. 

ảnh cưới đẹp như phim Hồng Kông 5

Khiêm chia sẻ kinh nghiệm cho những chàng rể tương lai khi thực hiện bộ ảnh cưới đẹp như phim Hồng Kông: Theo tôi, tân lang đừng ngại ngần mà cứ thoải mái thể hiện câu chuyện tình yêu của hai bạn thông qua những shot hình.

ảnh cưới đẹp như phim Hồng Kông 12 ảnh cưới đẹp như phim Hồng Kông 13 ảnh cưới đẹp như phim Hồng Kông 14

Thêm vào đó, đôi uyên ương còn có chung sở thích chụp hình và đi phượt. Điều này giúp họ dễ dàng ghi lại những khoảnh khắc lãng mạn bên nhau. Để khi nào có dịp, cả hai sẽ cùng nhau ôn lại những kỷ niệm ngọt ngào hay những nơi đã cùng nhau khám phá trên mọi miền đất nước.

ẢnhNguyễn Tho

From Marry with


Bình luận

0 bình luận
Video mới nhất
Những câu nói hay về tình yêu hay ngôn tình trong cuộc sống hiện nay đã được truyền tải một cách khéo léo qua tác phẩm nghệ thuật – tranh vẽ. Mỗi nét vẽ là sự khắc họa câu chuyện tình yêu chi tiết nhất.
Cộng đồng
Khuyến mãi cưới mới nhất
Từ khóa được quan tâm nhất