Giới thiệu


Marry.vn là trang web tổng hợp dịch vụ, danh bạ cưới hàng đầu tại Việt Nam, chuyên cung cấp các thông tin và kinh nghiệm hữu ích trong việc chuẩn bị, tổ chức đám cưới. Với nhiều gói dịch vụ đa dạng, tiện ích và phù hợp cho các cặp đôi sắp về chung một nhà.

Điều khiến Marry thực sự nổi bật chính là việc sở hữu một data, danh bạ cưới khổng lồ, sẵn sàng đáp ứng mong muốn hiện thực hoá một đám cưới trong mơ cho bất kì nàng dâu, chàng rể nào.

Ngoài ra, bạn có thể tham khảo ý tưởng cưới từ các cặp đôi khác, cũng như chia sẻ kinh nghiệm cưới của mình trong cộng đồng Marry như: Blog, chia sẻ album cưới, ý tưởng cưới,… hoặc được các chuyên gia uy tín giải đáp tất tần tật các thắc mắc về chuyện cưới hỏi.

Đám cưới là một trong những sự kiện trọng đại nhất của đời người và Marry sẽ luôn là bạn đồng hành cùng bạn trong ngày đặc biệt ấy. Bạn chỉ cần bấm chọn, mọi việc đã có Marry lo!

*Đôi điều về Marry:

  • Marry.vn là Venture thuộc tập đoàn Fram^ đến từ Thụy Điển – công ty Việt Nam duy nhất được niêm yết trên sàn chứng khoán NASDAQ.
  • Hiện nay, Fram^ sở hữu các danh mục đầu tư bao gồm: những Venture về công nghệ, tài chính, giáo dục,… với đội ngũ nhân viên hơn 120 người đang làm việc tại hai văn phòng ở TP. Hồ Chí Minh và Đà Nẵng.