Ảnh cưới chưa bao giờ chất đến thế với concept “dâu rể và hội bạn thân”

19:00, 17/05/2018 bởi: Phong Linh
 0 bình luận  0 love

Chấm phá nét tươi mới cho album cưới của bạn thêm chất lừ, ấn tượng và đặc biệt ý nghĩa hội “cạ cứng”. Hãy cùng ghi lại những khoảnh khắc lung linh trước thềm hôn nhân cùng những người bạn nhé!

Kết hôn cũng đồng nghĩa với việc bạn đã “theo chồng bỏ cuộc chơi”. Vì thế, một album cưới đẹp có sự góp mặt đặc biệt của hội cạ cứng thân thiết bấy lâu nay lại càng trở nên ý nghĩa và thú vị hơn nữa.

Album cưới 2

Sự góp mặt của hội bạn thân khiến bộ ảnh cưới thêm lung linh và thú vị

Những người bạn thân thiết của cô dâu và chú rể sẽ là trợ thủ đắc lực vẽ nên khoảnh khắc vui tươi, tự nhiên vào từng thước ảnh cưới của vợ chồng bạn. Một nhóm bạn thân sẽ là chất xúc tác, khuấy động không khí của buổi chụp ảnh, khiến cảm xúc của những bức ảnh chân thật và ý nghĩa hơn bao giờ hết.

Đặc biệt, những khó khăn muôn thuở của các cặp đôi trong việc tạo dáng sẽ được những vị khách này tháo gỡ nhờ vào ý tưởng sáng tạo, ngộ nghĩnh và độc nhất từ những người hiểu rõ về cô dâu – chú rể nhất.

Album cưới 2

Muôn vàn ý tưởng độc đáo từ những cạ cứng thân thiết cho bộ ảnh cưới

Album cưới 1

Thoải mái trong cách tạo dáng

Album cưới

Nhí nhảnh và vui nhộn hơn khi có những vị khách đặc biệt trong buổi chụp ảnh cưới

Quan trọng hơn hết đó là buổi chụp ảnh cưới sẽ trở thành kỷ niệm vô cùng đáng nhớ cùng với bạn bè diễn ra duy nhất một lần trong đời.

Bạn thử nghĩ xem, mời các cạ cứng của đôi bên cùng tham dự buổi “shooting” ảnh cưới ngoài trời (có thể là biển xanh như Đảo Lý Sơn, hay những ngọn đồi cao nguyên thơ mộng tại Đà Lạt) như thể chúng ta lại cùng nhau có một chuyến đi, một kỳ nghỉ đáng nhớ. Nhưng chuyến đi ấy rất đặc biệt, vì mỗi khoảnh khắc đẹp đều được lưu giữ lại!

Album cưới 6

Buổi chụp ảnh cưới còn là kỷ niệm đáng nhớ đối với dâu – rể và hội bạn thân

Năm 2018, các studio cũng đã dần bắt nhịp với xu hướng ảnh cưới cùng hội bạn thân. Nổi bật trong số những studio đón đầu xu thế, đó là Omni Bridal với ekip nhiếp ảnh gia chuyên nghiệp và uy tín 10 năm trong lĩnh vực ảnh cưới. Dù là ảnh cưới phim trường, hay ngoại cảnh, concept bộ ảnh cưới cùng hội bạn thân sẽ được sáng tạo tinh tế mang chất riêng cho từng cặp đôi.

Album cưới 5

Omni là một trong những studio tiên phong đón đầu xu hướng

album cưới 8

Ý tưởng ảnh cưới độc nhất cho từng cặp đôi, từng bộ ảnh cưới

Album cưới 4

Những thước ảnh đẹp không chỉ nằm ở kinh nghiệm, tận tâm mà còn là cảm xúc của nhân vật chính và cách chạm vào cảm xúc của ê-kíp Omni

OMNI BRIDAL STUDIO
Địa chỉ: 1076 đường Lạc Long Quân, phường 8, quận Tân Bình, TPHCM
SĐT: (028) 397 11461 – 0902 858 119
Website: omni.vn
Facebook: https://www.facebook.com/omnibridal/

From Marry with


Bình luận

0 bình luận
Video mới nhất
Những câu nói hay về tình yêu hay ngôn tình trong cuộc sống hiện nay đã được truyền tải một cách khéo léo qua tác phẩm nghệ thuật – tranh vẽ. Mỗi nét vẽ là sự khắc họa câu chuyện tình yêu chi tiết nhất.
Cộng đồng
Khuyến mãi cưới mới nhất
Từ khóa được quan tâm nhất