Vợ chồng Mai Quốc Việt tung ảnh kỷ niệm ngày cưới cực ngọt ngào

18:38, 16/05/2018 bởi: Phong Linh
 0 bình luận  1 love

Ảnh kỷ niệm ngày cưới ngày cưới của vợ chồng Mai Quốc Việt không chỉ lãng mạn mà còn là gợi ý tuyệt vời cho các cặp đôi khi chụp ảnh cưới ở phim trường đấy!

Trong không gian của một phim trường tại TP.HCM, ca sĩ Mai Quốc Việt và bà xã Kellie Vũ đã thực hiện bộ ảnh kỷ niệm ngày cưới. Cả hai chọn trang phục như cô dâu, chú rể; Hài hòa về kiểu dáng và màu sắc.

Vốn được biết đến là những người ‘có gu ăn mặc’ nên những cách kết hợp trang phục của Mai Quốc Việt và Kellie có thể truyền cảm cho các tân lang, tân nương đang băn khoăn với câu hỏi: “Mặc gì khi chụp ảnh cưới?“.

ảnh cưới Mai Quốc Việt

Chiếc váy cưới chiết eo, chân xòe có thể dễ dàng phù hợp với nhiều cô dâu khi nó giúp che được khuyết điểm của hình thể, tạo điểm nhấn điệu đà.

Tuy nhiên, trong phim trường – nơi có không gian hẹp và nhiều bối cảnh, Kellie chọn chiếc váy chữ A có phần đuôi dài vừa phải để thuận tiện di chuyển, tạo dáng. Phần ngực cúp trái tim và tay áo xòe mỏng manh là điểm nhấn tạo cho cô dâu nét điệu đà, duyên dáng.ảnh cưới Mai Quốc Việt 2 ảnh cưới Mai Quốc Việt 5

Một chiếc đuôi váy rời, dài chất liệu voan lưới có thể hỗ trợ cho cô dâu trong nhưng shoot hình cần sự bay bổng, lãng mạn.ảnh cưới Mai Quốc Việt 1 ảnh cưới Mai Quốc Việt 3

Váy cưới đuôi cá cũng thường được các cô dâu lựa chọn khi chụp ảnh cưới ở những bối cảnh mang hơi hướng châu Âu hay muốn nhấn mạnh sự sang trọng.

Trong khi đó, chú rể Mai Quốc Việt gợi ý cách lựa chọn vest mang phong cách Hàn Quốc, màu ghi kẻ hoặc xanh sáng.

9 cách tạo dáng chụp ảnh cưới trong phòng
9 cách tạo dáng chụp ảnh cưới trong phòng "kinh điển"
Chụp ảnh cưới tại studio giúp bạn có được bộ ảnh độc đáo, mang dấu ấn riêng không lẫn với ai....

Nguyên tắc khi kết hợp trang phục giữa cô dâu và chú rể là cần có sự đồng điệu, hài hòa về màu sắc, kiểu dáng hoặc họa tiết. Hay một trong hai người sẽ ‘làm nền’ cho người kia.

Khi Mai Quốc Việt trẻ trung với bộ vest kẻ care sắc xanh, Kelli Vũ cũng điệu đà trong váy cưới trễ vai màu trắng ánh xanh.ảnh cưới Mai Quốc Việt 4

Cô dâu nên chọn 2-3 trang phục khác nhau khi chụp ảnh cưới để tạo các ‘màu sắc’ khác nhau cho album của mình. Bên cạnh váy cưới, những chiếc váy dạ hội điệu đà cũng rất được lòng cô dâu.

Tuy nhiên, chú rể không nhất thiết phải “đóng hộp” với áo vest mà có thể kết hợp áo sơ mi với gile, tránh tạo cảm giác già nua, cứng nhắc.

Chỉ cần một chút chú ý khi chọn trang phục chụp ảnh cưới thì chắc chắn bạn sẽ có một album cưới lung linh cho mà xem!

Ảnh & áo cưới: Cama wedding
Make up: Hùng Việt
Tóc cưới: Jolie Châu

From Marry with


Bình luận

0 bình luận
Video mới nhất
Những câu nói hay về tình yêu hay ngôn tình trong cuộc sống hiện nay đã được truyền tải một cách khéo léo qua tác phẩm nghệ thuật – tranh vẽ. Mỗi nét vẽ là sự khắc họa câu chuyện tình yêu chi tiết nhất.
Cộng đồng
Khuyến mãi cưới mới nhất
Từ khóa được quan tâm nhất