Khắc Việt khoe trọn bộ ảnh cưới đen trắng giản dị hút hồn người hâm mộ

13:25, 22/03/2018 bởi: Phong Linh
 0 bình luận  0 love

Kể từ khi công khai tình cảm với bạn gái DJ vào giữa 7-2017, Khắc Việt nhận được rất nhiều sự quan tâm của công chúng. Bộ ảnh cưới của Khắc Việt nhanh chóng lan tràn với tốc độ chóng mặt và nhận về vô vàn lời chúc phúc.

Mới đây, trên Facebook cá nhân, Khắc Việt hé lộ một số ảnh hậu trường chụp ảnh cưới lẫn ảnh cưới ngọt ngào của mình. Trong ảnh, Khắc Việt diện vest lịch lãm, giọng ca Yêu lại từ đầu luôn tươi cười không giấu nổi hạnh phúc. Bên cạnh anh, cô dâu vừa e thẹn vừa tình tứ khoác tay người yêu.

Theo anh chia sẻ, đây chính là ảnh cưới của Khắc Việt và Thanh Thảo chụp cách đây ít ngày sau khi về ra mắt bố mẹ ở Yên Bái. Nhân chuyến lưu diễn tại Úc sắp tới, hai người sẽ thực hiện một bộ ảnh cưới lãng mạn khác.

Chỉ mặc đồ đen chụp ảnh đen trắng đơn giản nhưng niềm hạnh phúc lấp lánh trong những bức ảnh làm nên một album thật đặc biệt.

Ảnh cưới Khắc Việt 6

Chỉ cần một góc studio đơn giản thế này, vợ chồng Khắc Việt đã có một album ảnh cực “chất”

Bộ ảnh cưới của Khắc Việt 2 Bộ ảnh cưới của Khắc Việt 1

Ảnh cưới Khắc Việt 7

Hạnh phúc rất thật, rất đẹp

Ảnh cưới Khắc Việt 8

Ngọt ngào khiến người khác không khỏi ganh tị

Nửa kia của Khắc Việt tên là Thanh Thảo – hiện đang làm DJ và kinh doanh tại Hà Nội. Cô nàng sở hữu khuôn mặt cùng thân hình “bốc lửa” chẳng thua kém người mẫu nào.

Bộ ảnh cưới của Khắc Việt

Em là cả thế giới của anh

Bộ ảnh cưới của Khắc Việt 3

Không cần màu mè, không cần cầu kỳ, tình yêu hiển hiện trong từng ánh mắt, từng nụ cười họ dành cho nhau

Bộ ảnh cưới của Khắc Việt 4

Trước đó, vào đêm 19-10-2017, cặp đôi cũng làm “dậy sóng” cộng đồng mạng khi Khắc Việt bất ngờ cầu hôn người yêu. Màn cầu hôn ngọt ngào “chuẩn” vốn làm “rung rinh” không biết bao nhiêu người hâm mộ.

Cầu hôn lãng mạn
Cầu hôn lãng mạn "đẳng cấp" như Khắc Việt thì nàng nào nỡ từ chối chứ!
Màn cầu hôn lãng mạn của Khắc Việt dành cho bạn gái trong đêm tiệc lung linh tối 19-10 khiến...

Khắc Việt và Thanh Thảo thống nhất quan điểm rằng ảnh cưới không quan trọng hình thức mà hơn hết là phải giữ được “thần thái”. Làm thế nào chỉ cần nhìn ảnh thôi người ta cũng biết cả hai đang rất hạnh phúc là đủ.

Bộ ảnh cưới của Khắc Việt 7 Bộ ảnh cưới của Khắc Việt 5

Hiện tại, cặp đôi đã lên danh sách khách mời đám cưới. Được biết sẽ có hàng loạt tên tuổi đình đám như Tuấn Hưng, vợ chồng Hồ Hoài Anh – Lưu Hương Giang, Phạm Quỳnh Anh, Trung Quân Idol… tham dự.

Bộ ảnh cưới của Khắc Việt 8

“Phút giây mong chờ ngày hôm nay đến rồi; Ngày em sẽ là một nửa đời anh” – Ngày cưới (Khắc Việt)

Đám cưới của Khắc Việt và Thanh Thảo diễn ra ở quê nhà Yên Bái vào 23,24-3. Đêm 1-4, cả hai sẽ đãi tiệc người thân và bạn bè ở Hà Nội.

From Marry with


Bình luận

0 bình luận
Video mới nhất
Những câu nói hay về tình yêu hay ngôn tình trong cuộc sống hiện nay đã được truyền tải một cách khéo léo qua tác phẩm nghệ thuật – tranh vẽ. Mỗi nét vẽ là sự khắc họa câu chuyện tình yêu chi tiết nhất.
Cộng đồng
Khuyến mãi cưới mới nhất
Từ khóa được quan tâm nhất