Song Hye Kyo và Song Joong Ki chụp ảnh cưới tại San Francisco

11:17, 08/09/2017 bởi: Thanh Trà
 1 bình luận  1 love

Song Hye Kyo và Song Joong Ki vừa di chuyển tới “thành phố sương mù” của nước Mỹ cách đây ít ngày để thực hiện bộ ảnh cho đám cưới vào ngày 31/10 “hot” nhất Hàn Quốc năm nay.

Là phụ dâu trong đám cưới hoa hậu Đặng Thu Thảo hôm nay, hoa hậu Ngọc Hân cũng chia sẻ những lời xúc động để chúc mừng người chị em thân thiết.

Tuần trước, “cặp đôi quốc dân” Song Hye Kyo và Song Joong Ki đã cùng ê kíp thân thiết di chuyển tới thành phố San Francisco để chụp ảnh cưới. Đây cũng là lần đầu hai người công khai xuất hiện bên nhau kể từ lúc tin tức về đám cưới tháng 10 được thông báo rộng rãi.

song hye kyo và song joong ki chụp ảnh cưới tại san francisco 6

Song Hye Kyo và Song Joong Ki đang thực hiện bộ ảnh cưới trong mơ tại San Francisco

Một trong những thắc mắc lớn nhất của người hâm mộ là giữa bao nhiêu thành phố xinh đẹp trên thế giới, tại sao Song Hye Kyo và Song Joong Ki lại chọn San Francisco? Tại sao không phải là “thủ đô tình yêu” Paris, cánh đồng oải hương tím ngắt tại Provence hay những con phố đẹp như truyện cổ ở Prague?

song hye kyo và song joong ki chụp ảnh cưới tại san francisco 7

Cặp đôi hứa hẹn sẽ tạo “bão” truyền thông khi xuất hiện với tư cách tân lang tân nương

Câu trả lời có lẽ chỉ giản dị thế này thôi: San Francisco không chỉ là thành phố đẹp nổi tiếng, mà còn là nơi gắn liền với nhiều kỉ niệm của Song Hye Kyo và Song Joong Ki.

song hye kyo và song joong ki chụp ảnh cưới tại san francisco 8

Người hâm mộ đang mong ngóng từng ngày cho tới 31-10 để được thấy Song-Song về chung một nhà

Giữa năm 2016, Song Hye Kyo từng đăng một bức ảnh đi du lịch tại San Francisco lên Instagram cá nhân với lời nhắn: “Trở lại San Francisco sau 11 năm. Cảm giác bây giờ như mùa Thu vậy… Thật tuyệt!”.

Điều đáng nói là người hâm mộ đã bắt đầu “nghi ngờ” mối quan hệ Song – Song từ trước thời điểm này và truyền tai nhau rằng, Song Hye Kyo đến San Francisco cùng Song Joong Ki. Nếu lời đồn là thật, chuyến đi ấy có thể được xem như một trong những kỉ niệm đi chơi xa đầu tiên của hai người.

San Francisco after 11 years… Feels like autumn… So nice…?

A post shared by Hyekyo Song (@kyo1122) on

Trên thực tế, Song Hye Kyo đã “phải lòng” San Francisco từ khi tới đây học một khóa tiếng Anh ngắn hạn vào 2005. Thành phố thuộc tiểu bang California này là một trong những trung tâm văn hóa và tài chính của Mỹ.

Song Hye Kyo và Song Joong Ki gửi tâm thư về chuyện tình yêu
Song Hye Kyo và Song Joong Ki gửi tâm thư về chuyện tình yêu
Mới đây, cặp đôi Song Hye Kyo và Song Joong Ki đã chính thức gửi lời tâm sự cảm động về chuyện...

San Francisco là nơi có mùa Hè mát mẻ, nhiều sương mù nên còn được mệnh danh là “thành phố sương mù”. Khung cảnh thiên nhiên hùng vĩ với đồi dốc quanh co, nhiều công trình kiến trúc hoành tráng mà tiêu biểu là cầu Cổng Vàng cũng là lý do giúp San Francisco thu hút được lượng lớn khách du lịch hàng năm.

song hye kyo và song joong ki chụp ảnh cưới tại san francisco

Khung cảnh thiên nhiên tươi đẹp, đa dạng về cảnh sắc là lý do Song Hye Kyo Song Joong Ki chọn San Francisco làm nơi chụp ảnh cho ngày cưới vào 31/10 tại Seoul, Hàn Quốc

song hye kyo và song joong ki chụp ảnh cưới tại san francisco 2

Cũng như cặp đôi nổi tiếng khác, Song Hye Kyo và Song Joong Ki chắc chắn sẽ có những khoảnh khắc khó quên khi thực hiện bộ ảnh tình yêu đặc biệt tại “thành phố sương mù”

Theo một số trang tin nổi tiếng Hàn Quốc, bộ ảnh tình yêu đặc biệt được Song – Song tin tưởng giao phó cho nhiếp ảnh gia Hong Jang Hyun thực hiện. Hong Jang Hyun rất có uy tín trong giới nhiếp ảnh thời trang, quảng cáo và chân dung tại xứ kim chi.

Trước đó, anh cũng từng là “phó nháy” chính cho bộ ảnh cưới của các sao lớn như Bae Yong Joon và Park Soo Jin, Lee Hyori và Lee Sang Soon. Với tên tuổi của cặp đôi Song-Song cùng độ chuyên nghiệp của nhiếp ảnh gia, bộ ảnh cưới tại San Francisco hứa hẹn sẽ tạo “bão” truyền thông nếu được công bố vào ngày cưới trong tháng 10 này.

From Marry with



Bình luận

0 bình luận
Video mới nhất
Những câu nói hay về tình yêu hay ngôn tình trong cuộc sống hiện nay đã được truyền tải một cách khéo léo qua tác phẩm nghệ thuật – tranh vẽ. Mỗi nét vẽ là sự khắc họa câu chuyện tình yêu chi tiết nhất.
Cộng đồng
Khuyến mãi cưới mới nhất
Từ khóa được quan tâm nhất