Song Hye Kyo và Song Joong Ki gửi tâm thư về chuyện tình yêu

08:29, 26/10/2017 bởi: Thanh Trà
 3 bình luận  1 love

Mới đây, cặp đôi Song Hye Kyo và Song Joong Ki đã chính thức gửi lời tâm sự cảm động về chuyện tình yêu được giấu kín suốt 2 năm và đám cưới sắp tới.

Trang Soompi (dẫn nguồn Naver) vừa đăng tải bức tâm thư của Song Hye Kyo và Song Joong ki sẽ đám cưới vào cuối tháng 10 năm 2017. Trong bức thư hàm súc, cả hai đều gửi lời xin lỗi vì thông báo tin quá đột ngột và mong nhận được sự ủng hộ cũng như lời chúc phúc từ người hâm mộ.

song hye kyo và song joong ki gửi tâm thư

JW Marriott Phu Quoc Emerald Bay Resort & Spa Tài trợ bởi: JW Marriott Phu Quoc Emerald Bay Resort & Spa

JW Marriott Phu Quoc Emerald Bay Resort & Spa tọa lạc tại Bãi Kem, thuộc thị trấn An Thới, cách sân bay Phú Quốc khoảng 18,3 km và cách thị trấn Dương Đông 28,4km.

Chỉ qua một động thái rất nhỏ này cũng có thể thấy được cặp đôi thận trọng và chín chắn đến mức nào trước chuyện đại sự một đời người. Marry xin chia sẻ cùng bạn một phần tâm sự của cặp đôi ngôi sao về chuyện tình “đình đám” đang khiến cộng đồng mạng xôn xao này:

Thiệp cưới tiết lộ gì về đám cưới của Song Joong Ki và Song Hye Kyo?
Thiệp cưới tiết lộ gì về đám cưới của Song Joong Ki và Song Hye Kyo?
Hình ảnh một tấm thiệp cưới được nhiều người khẳng định là của Song Joong Ki và Song Hye Kyo đã...

Song Joong Ki viết tâm thư về đám cưới với Song Hye Kyo vào 31/10/2017

“Gần đây, tôi may mắn được xuất hiện trong một bộ phim giúp tôi tỏa sáng hơn bao giờ hết. Đó là trải nghiệm tuyệt vời vì tôi nhận được vô vàn tình yêu thương từ mọi người. Trong thời gian ấy, tôi cũng có thêm một cô bạn tốt, người mà giờ đây đã trở thành tình yêu cuộc đời tôi.

song hye kyo và song joong ki gửi tâm thư 3

Đầu năm 2017, chúng tôi quyết định sẽ chung sống đến khi “đầu bạc răng long”. Để bắt đầu cuộc sống mới và chia ngọt sẻ bùi cùng nhau, tôi và Song Hye Kyo sẽ kết hôn vào ngày cuối cùng của tháng 10 sắp tới.

Tôi hiểu rằng người hâm mộ không tránh khỏi ngạc nhiên trước tin tức đột ngột này. Tôi muốn chia sẻ cùng các bạn càng sớm càng tốt, nhưng với chuyện có thể ảnh hưởng tới cả đời người và gia đình hai bên, tôi buộc phải thận trọng. Hơn nữa, tôi cũng không muốn gây ra bất kỳ rắc rối nào cho các thành viên của đội sản xuất dự án phim sắp tới. Tôi hy vọng các bạn có thể thông cảm.

song hye kyo và song joong ki gửi tâm thư 2

Có người từng nói cuộc sống không quan trọng chuyện nhanh chậm mà cần nhất là mục tiêu. Nếu bước đi quá vội, bạn sẽ không còn nhìn rõ được những thứ xung quanh. Tôi sẽ làm việc chăm chỉ hơn để trở thành người luôn luôn học hỏi từ những người khác và từ những bước chân tôi đi thay vì vội vã chạy.

Tôi sẽ không bao giờ thay đổi quan điểm ấy và cố gắng trở thành trụ cột vững chắc của gia đình trong tương lai. Hy vọng mọi người sẽ ủng hộ chúng tôi. Cảm ơn”.

Khi nào một người đàn ông thực sự muốn kết hôn?
Khi nào một người đàn ông thực sự muốn kết hôn?
Có một ví dụ hài hước như thế này. Một người đàn ông đã sẵn sàng để kết hôn được giống như một...

Song Hye Kyo chia sẻ về việc sẽ kết hôn với Song Joong Ki trong tháng 10 tại Seoul

“Tôi biết nhiều người sẽ bất ngờ vì tin tức quá đột ngột. Tình huống này có thể khiến tôi trở thành ngôi sao vô tâm trong mắt người hâm mộ. Nhưng tôi có những lý do riêng và mong được các bạn thông cảm.

Ban đầu, Joong Ki thực sự chỉ là một đồng nghiệp có diễn xuất ăn ý với tôi. Thế nhưng ngày qua ngày, chúng tôi nhận ra cả hai có chung rất nhiều giá trị sống và có thể trò chuyện với nhau liên tục mà không chán. Vì Joong Ki là một đồng nghiệp tốt và đồng thời là bạn tốt, tôi vẫn giữ liên lạc đều đặn với anh ấy sau khi phim đóng máy.

song hye kyo và song joong ki gửi tâm thư 4

Theo thời gian, niềm tin và sự tin tưởng mà Joong Ki xây dựng dần khiến tôi có hình dung về tương lai xa hơn của cả hai. Tôi hạnh phúc khi biết Joong Ki có tình cảm đặc biệt với mình vì trong trái tim tôi đã có anh ấy.

Tôi rất muốn thông báo về việc kết hôn tới các bạn thật sớm, nhưng vẫn phải thận trọng vì đây không chỉ là chuyện hai người. Tôi thực sự lo lắng khi thông báo đột ngột thế này nhưng cũng tin rằng các bạn sẽ hiểu và tiếp tục ủng hộ chúng tôi.

Chúng tôi nhất định sẽ sống hạnh phúc. Hãy dành tặng chúng tôi những lời chúc tuyệt vời nhất nhé! Cảm ơn các bạn”.

From Marry with



Bình luận

0 bình luận
Video mới nhất
Những câu nói hay về tình yêu hay ngôn tình trong cuộc sống hiện nay đã được truyền tải một cách khéo léo qua tác phẩm nghệ thuật – tranh vẽ. Mỗi nét vẽ là sự khắc họa câu chuyện tình yêu chi tiết nhất.
Cộng đồng
Khuyến mãi cưới mới nhất
Từ khóa được quan tâm nhất