5 ý tưởng chụp ảnh cưới từ phim

10:10, 04/04/2013 bởi: Marry
 0 bình luận  0 love

Một bộ ảnh cưới có thể được lấy ý tưởng từ bất cứ điều gì: một ngày nắng đẹp, một ngày mưa buồn… và từ các bộ phim nổi tiếng… Mời bạn tham khảo 5 ý tưởng chụp ảnh cưới từ phim do Marry gợi ý nhé.

>> Danh sách những tấm ảnh cưới không thể không chụp

>> Chụp hình cưới theo phong cách kể chuyện

JW Marriott Phu Quoc Emerald Bay Resort & Spa Tài trợ bởi: JW Marriott Phu Quoc Emerald Bay Resort & Spa

JW Marriott Phu Quoc Emerald Bay Resort & Spa tọa lạc tại Bãi Kem, thuộc thị trấn An Thới, cách sân bay Phú Quốc khoảng 18,3 km và cách thị trấn Dương Đông 28,4km.

>> Gợi ý 3 phong cách chụp ảnh cưới mới lạ

 

1.Twilight 

Đây là bộ phim được nhiều cặp đôi lấy ý tưởng nhất bởi câu chuyện tình quá nổi tiếng của hai nhân vật chính. Điều làm nên “hương vị” Twilight cho bộ ảnh cưới là chất nên thơ, lãng mạn và thô mộc trong không gian chụp ảnh.

5 ý tưởng cho ảnh cưới từ phim

5 ý tưởng cho ảnh cưới từ phim 2

5 ý tưởng cho ảnh cưới từ phim 3

5 ý tưởng cho ảnh cưới từ phim 4

 

2. Harry Potter

Ý tưởng này dành cho những người hâm mộ cậu bé phù thủy cùng không gian đậm màu cổ tích. Một số chi tiết nhấn nhá cho bộ ảnh kiểu này là những chiếc lông vũ, bàn ghế thô mộc, những chú sóc con…

5 ý tưởng cho ảnh cưới từ phim 5

5 ý tưởng cho ảnh cưới từ phim 6

5 ý tưởng cho ảnh cưới từ phim 7

 

3. Alice lạc vào xứ sở thần tiên

Cũng lại là một bộ phim đậm màu cổ tích. Bạn sẽ có rất nhiều cảm hứng từ bộ phim này, từ những chiếc cupcake bé xinh, đến những chú hề, chiếc váy áo phồng xinh  xắn… Phong cách phù hợp cho bộ ảnh loại này là vintage với gam màu đỏ mận chín.

5 ý tưởng cho ảnh cưới từ phim 8

5 ý tưởng cho ảnh cưới từ phim 9

5 ý tưởng cho ảnh cưới từ phim 10

 

4. Blackswan – Thiên nga đen

Còn đây là một ý tưởng táo bạo và độc đáo cho những cô dâu muốn tạo một sự ấn tượng cho bộ ảnh cưới. Ý tưởng này cũng khá phù hợp cho những đôi bạn muốn chụp ảnh cưới cùng nhau. Cần chú ý cách trang điểm đậm, trang phục có gắn lông vũ… Có vậy mới toát lên được nét đặc trưng của bộ phim này.

5 ý tưởng cho ảnh cưới từ phim 11

5 ý tưởng cho ảnh cưới từ phim 12

5 ý tưởng cho ảnh cưới từ phim 13

 

5. Hunger Game

Tuy là một bộ phim gây khá nhiều tranh cãi, tuy nhiên số lượng fan của bộ phim này thì khó có thể nói là ít. Điều tạo nên chất cho bộ ảnh phong cách này là tông màu nâu, không gian rừng, cánh cung, trang trí kiểu rustic…

5 ý tưởng cho ảnh cưới từ phim 14

5 ý tưởng cho ảnh cưới từ phim 15

Ngoài ra, bạn có thể lấy ý tưởng chụp ảnh từ một số bộ phim nổi tiếng khác như: Up, The Notebook, 500 Days of Summer, Water for Elephants

Bình Bình

>> Quay lại trang chủ Marry.vn

From Marry with
Nhận ngay báo giá Sheraton Grand Danang Resort Tài trợ bởi: Sheraton Grand Danang Resort

Ballroom diện tích 1.267m2 và bờ biển cát trắng hoang sơ, phong cảnh thoáng đãng cho một đám cưới ngoài trời bên bờ biển.



Bình luận

0 bình luận
Video mới nhất
Những câu nói hay về tình yêu hay ngôn tình trong cuộc sống hiện nay đã được truyền tải một cách khéo léo qua tác phẩm nghệ thuật – tranh vẽ. Mỗi nét vẽ là sự khắc họa câu chuyện tình yêu chi tiết nhất.
Cộng đồng
Khuyến mãi cưới mới nhất
Từ khóa được quan tâm nhất