Ảnh cưới ngoại cảnh đẹp mang phong cách “trốn chạy”

09:30, 06/04/2017 bởi: Thanh Trà
 1 bình luận  2 love

Bạn đã bao giờ nghe đến phong cách chụp ảnh cưới ngoại cảnh đẹp mang tên Elopement – “Trốn chạy” khỏi thực tại xô bồ để hòa mình vào thiên nhiên chưa?

Có được bộ ảnh cưới ngoại cảnh đẹp là mong muốn của rất nhiều cặp uyên ương trẻ. Thế nhưng định nghĩa “đẹp” trong ảnh cưới cũng có rất nhiều cách hiểu. Đối với người này, khung cảnh biển khơi rì rào sóng vỗ là hấp dẫn nhất; Thế nhưng đối với người khác, miền nông thôn rộng lớn với những cánh đồng hoa đầy màu sắc mới là đỉnh cao của sự lãng mạn. Còn bạn thì sao? Đã bao giờ bạn nghĩ đến concept chụp ảnh cưới ngoại cảnh đẹp mang phong cách “trốn chạy” giữa núi rừng chưa?

“…Thật lòng em mơ mơ cùng anh đi đến tận cùng
Tận cùng chân mây vượt núi cao hay biển sâu
Biết mấy là yêu cho vừa
Giết mấy thời gian cho vừa
Khi yêu ta mơ về nhau
Thấy lắm lúc lòng mình nhẹ nhiều khi
Muốn ném hết tất cả để mà đi
Một lần mình sống như những đứa nhóc không nhà
Sớm thức dậy ở một nơi xa…”

Đoạn điệp khúc trong bài “Đưa Nhau Đi Trốn” của Đen và Linh Cáo có thể mô tả trọn vẹn không khí của concept chụp ảnh cưới “trốn chạy”. Đây là phong cách đang hứa hẹn sẽ trở thành xu hướng nổi bật trong năm 2017 và được giới nhiếp ảnh gia Âu – Mỹ gọi bằng cái tên dóm dỉnh: Elopement (từ mô tả việc một cô gái bất chấp tất cả để chạy theo tiếng gọi tình yêu). Giữa rừng xanh và núi thẳm, cặp uyên ương sẽ tự nhiên trở thành trung tâm của bức ảnh. Khung cảnh thiên nhiên hùng vĩ có thể tôn vinh nét đẹp của tình yêu và sự khăng khít của hai người.

>>> Xem thêm: Mùa Hè chụp ảnh cưới ngoại cảnh ở đâu?

From Marry with



Bình luận

0 bình luận
Video mới nhất
Những câu nói hay về tình yêu hay ngôn tình trong cuộc sống hiện nay đã được truyền tải một cách khéo léo qua tác phẩm nghệ thuật – tranh vẽ. Mỗi nét vẽ là sự khắc họa câu chuyện tình yêu chi tiết nhất.
Cộng đồng
Khuyến mãi cưới mới nhất
Từ khóa được quan tâm nhất