Album ảnh cưới nước ngoài ấn tượng

18:10, 15/09/2014 bởi: Hailey Hoàng
 1 bình luận  1 love

Trong những năm gần đây, giới trẻ hay thiên về xu hướng chụp ảnh cưới tự nhiên. Thay vì thực hiện những bộ ảnh có phần cứng nhắc trong studio thì họ thích chụp ngoại cảnh, săn những bức ảnh độc và lạ mắt… để có được một album ảnh cưới ấn tượng và khó quên trong đời.

Để thực hiện điều mới lạ, độc đáo cho album ảnh ấy, cũng không ít bạn trẻ quyết định ra nước ngoài du lịch kết hợp chụp hình cưới. Với quan niệm đời người chỉ có một lần nên nhiều cặp đôi đầu tư rất kỹ cho album ảnh cưới của mình.

6 5

JW Marriott Phu Quoc Emerald Bay Resort & Spa Tài trợ bởi: JW Marriott Phu Quoc Emerald Bay Resort & Spa

JW Marriott Phu Quoc Emerald Bay Resort & Spa tọa lạc tại Bãi Kem, thuộc thị trấn An Thới, cách sân bay Phú Quốc khoảng 18,3 km và cách thị trấn Dương Đông 28,4km.

Họ có thể chọn những tour du lịch kết hợp chụp hình cưới từ nước này qua nước khác như Thái Lan, Đài Loan, Trung Quốc, Singapore… là địa điểm yêu thích và được các cặp đôi lựa chọn nhiều nhất. Ngoài ra, các bạn trẻ chịu chơi hơn có thể đến Hàn Quốc, Nhật Bản hoặc nhiều hơn nữa như đến Pháp, Italia… Những bộ album ảnh cưới tại nước ngoài luôn là điều ấn tượng, giúp đám cưới của bạn thêm phần độc đáo và đáng nhớ.

4 3

Đây cũng là một trong những dịch vụ và sản phẩm của Ngọc Huy Studio đang hướng đến. Với ê-kíp chuyên nghiệp, nhiều kinh nghiệm và nhiệt tình sẽ mang đến những ý tưởng thực hiện sáng tạo cho các cặp đôi khi chụp ảnh ảnh cưới tại nước ngoài với chi phí hợp lý nhất.

2 1

===============================0==================================

Để biết thêm thông tin chi tiết, vui lòng liên hệ:

NGỌC HUY STUDIO

Địa chỉ 1: 297 Phạm Văn Hai, P.5, Q. Tân Bình, TP.HCM
Tel: (08) 6297 0554 // Hotline: 0902 974 647
Email: [email protected]
Web: www.ngochuyphoto.com
Facebook: www.facebook.com/ngochuystudiosaigon

From Marry with
Nhận ngay báo giá Sheraton Grand Danang Resort Tài trợ bởi: Sheraton Grand Danang Resort

Ballroom diện tích 1.267m2 và bờ biển cát trắng hoang sơ, phong cảnh thoáng đãng cho một đám cưới ngoài trời bên bờ biển.




Bình luận

0 bình luận
Video mới nhất
Những câu nói hay về tình yêu hay ngôn tình trong cuộc sống hiện nay đã được truyền tải một cách khéo léo qua tác phẩm nghệ thuật – tranh vẽ. Mỗi nét vẽ là sự khắc họa câu chuyện tình yêu chi tiết nhất.
Cộng đồng
Khuyến mãi cưới mới nhất
Từ khóa được quan tâm nhất