Rò rỉ ảnh cưới ngọt ngào của Taeyang và Min Hyo Rin

14:39, 30/01/2018 bởi: Phong Linh
 0 bình luận  0 love

Ngay sau khi thiệp cưới siêu lãng mạn được một người bạn thân tiết lộ, những bức ảnh cưới của Taeyang (Big Bang) và Min Hyo Rin đang được cộng đồng mạng chia sẻ với tốc độ chóng mặt.

Mới đây, trên tài khoản Instagram của tạp chí Dazed Korea đã xuất hiện ảnh cưới của Taeyang và Min Hyo Rin. Hình ảnh được chụp tại Hawaii, đúng như đự đoán của người hâm mộ và giới truyền thông.

Ghen tị với thiệp cưới siêu lãng mạn của Taeyang (Big Bang) và Min Hyo Rin
Ghen tị với thiệp cưới siêu lãng mạn của Taeyang (Big Bang) và Min Hyo Rin
Chỉ còn hơn một tuần nữa là đến đám cưới được mong chờ nhất đầu năm 2018 của Taeyang và Min Hyo...

Lần trước cả hai quả thật đã đến Hawaii chụp ảnh cho tạp chí này và không quên chụp thêm một bộ ảnh ngọt ngào lãng mạn bên nhau.

JW Marriott Phu Quoc Emerald Bay Resort & Spa Tài trợ bởi: JW Marriott Phu Quoc Emerald Bay Resort & Spa

JW Marriott Phu Quoc Emerald Bay Resort & Spa tọa lạc tại Bãi Kem, thuộc thị trấn An Thới, cách sân bay Phú Quốc khoảng 18,3 km và cách thị trấn Dương Đông 28,4km.

Bộ ảnh sẽ được phát hành dưới phiên bản sách đặc biệt vào ngày 3 tháng 2 tới đây, trùng ngày đám cưới Taeyang và Min Hyo Rin. Tựa đề sách đơn giản nhưng gói trọn bao cảm tình vốn khó nói nên lời “Loved”.

Đám cưới của Taeyang và Min Hyo Rin được tổ chức tại một nhà thờ vào 3-2 sắp tới. Buổi lễ chỉ có sự góp mặt của bạn bè, gia đình và đồng nghiệp thân thiết. Tiệc cưới sau đó sẽ diễn ra tại khách sạn cao cấp Paradise City, Incheon, Hàn Quốc.Một video hiếm hoi ghi lại những khoảnh khắc “ngọt như đường” của cặp đôi:
Bên cạnh đó, thông tin nhà tổ chức tiệc cưới lừng danh Youngsong Martin sẽ làm đạo diễn cho đám cưới của cặp đôi cũng gây chú ý.

Đại diện khách sạn Paradise City, nơi hôn lễ được tổ chức đã nói với báo chí: “Phong cách của bữa tiệc chắc chắn sẽ gây ấn tượng mạnh khi được thiết kế bởi một đạo diễn tầm cỡ quốc tế”.

Nếu bạn chưa biết thì Youngsong Martin chính là người thiết kế đám cưới trong rừng đẹp như tiên cảnh của Edward và Bella trong loạt phim ăn khách “Twilight”.

Đám cưới của Taeyang và Min Hyo Rin được ví là đám cưới được mong chờ nhất mùa Xuân năm nay. Không chỉ giới báo chí, truyền thông Hàn Quốc mà hàng triệu triệu người hâm mộ khắp nơi trên thế giới cũng đang dõi theo cặp đôi “vàng”.

From Marry with


Bình luận

0 bình luận
Video mới nhất
Những câu nói hay về tình yêu hay ngôn tình trong cuộc sống hiện nay đã được truyền tải một cách khéo léo qua tác phẩm nghệ thuật – tranh vẽ. Mỗi nét vẽ là sự khắc họa câu chuyện tình yêu chi tiết nhất.
Cộng đồng
Khuyến mãi cưới mới nhất
Từ khóa được quan tâm nhất