Các kiểu áo dài đẹp cho ngày cưới được hoa hậu Đặng Thu Thảo “lăng xê”

11:42, 06/10/2017 bởi: Thanh Trà
 1 bình luận  0 love

Trong đám hỏi và lễ rước dâu hôm nay, hoa hậu Đặng Thu Thảo đã chọn cho mình các kiểu áo dài đẹp đúng phong cách truyền thống vô cùng tinh tế.

Đám cưới của Hoa hậu Đặng Thu Thảo và doanh nhân Trung Tín đang gây “bão” trên Internet. Vốn đã được mệnh danh là “thần tiên tỉ tỉ” nhưng trong ngày vui nhất cuộc đời, nhan sắc hoa hậu còn khiến công chúng phải say mê hơn.

Đặc biệt, các kiểu áo dài đẹp Thu Thảo chọn mặc xuyên suốt lễ ăn hỏi và lễ rước dâu cũng nhận được rất nhiều lời ngợi khen vì có nét đài các, tinh tế.

Được biết, nhà thiết kế chính cho hai bộ áo dài cưới của hoa hậu Đặng Thu Thảo là NTK Thuận Việt. Đây là một trong những thương hiệu áo dài cưới hàng đầu Việt Nam, luôn được khách hàng tin dùng trong nhiều năm qua.

Vào đám hỏi, thể theo nguyện vọng của hoa hậu Đặng Thu Thảo, NTK Thuận Việt đã dành tặng cô một chiếc áo dài màu trắng tinh khiết. Tuy trông có vẻ đơn giản nhưng mẫu áo dài này được thêu thủ công tỉ mỉ 100% và chắc chắn có giá trị “khủng”.

Trong lễ rước dâu hôm nay (6-10), hoa hậu Đặng Thảo diện tiếp mẫu áo dài cưới màu đỏ được may bằng vải lụa có hoạ tiết chữ Song Hỷ. Đích thân NTK Thuận Việt đã tư vấn và lựa chọn cho Thu Thảo màu sắc may mắn này với lời nguyện cầu cho người đẹp được trăm năm hạnh phúc.

Không ngoa khi nói rằng Đặng Thu Thảo chính là hoa hậu của những tà áo dài truyền thống. Trước khi đám cưới diễn ra, cô cũng đã nhiều lần “gây thương nhớ” với các kiểu áo dài đẹp tuyệt vời khác. Mời bạn cùng Marry điểm lại những thiết kế ấy và học hỏi cách “thần tiên tỉ tỉ” lựa chọn, phối áo dài đẹp cho ngày cưới nhé.

>>> Xem thêm: Lễ rước dâu hoành tráng của Đặng Thu Thảo và Trung Tín

From Marry with



Bình luận

0 bình luận
Video mới nhất
Những câu nói hay về tình yêu hay ngôn tình trong cuộc sống hiện nay đã được truyền tải một cách khéo léo qua tác phẩm nghệ thuật – tranh vẽ. Mỗi nét vẽ là sự khắc họa câu chuyện tình yêu chi tiết nhất.
Cộng đồng
Khuyến mãi cưới mới nhất
Từ khóa được quan tâm nhất