Ghen tị với thiệp cưới siêu lãng mạn của Taeyang (Big Bang) và Min Hyo Rin

22:49, 26/01/2018 bởi: Phong Linh
 0 bình luận  0 love

Chỉ còn hơn một tuần nữa là đến đám cưới được mong chờ nhất đầu năm 2018 của Taeyang và Min Hyo Rin. Thiệp cưới của cặp đôi vừa xuất hiện đã thu hút hàng ngàn lượt bình luận, chia sẻ và dĩ nhiên là vô vàn lời chúc phúc.

25-1-2018, thành viên Song Baek Kyung của nhóm 1TYM (nhóm nhạc những năm 90 thuộc YG) chia sẻ một bức ảnh chụp thiệp cưới của Taeyang và Min Hyo Rin lên Instagram. Ngay lập tức, bức ảnh được fan chia sẻ với tốc độ “chóng mặt”.

Thiệp cưới của Taeyang 1

JW Marriott Phu Quoc Emerald Bay Resort & Spa Tài trợ bởi: JW Marriott Phu Quoc Emerald Bay Resort & Spa

JW Marriott Phu Quoc Emerald Bay Resort & Spa tọa lạc tại Bãi Kem, thuộc thị trấn An Thới, cách sân bay Phú Quốc khoảng 18,3 km và cách thị trấn Dương Đông 28,4km.

Tấm thiệp cưới được thiết kế tinh tế, vừa đủ giản dị lại không kém phần lãng mạng, sang trọng. Trên thiệp, tên thật của cặp đôi là chú rể Dong Young Bae và cô dâu Jung Eun Ran được mạ nhũ vàng.

Thiệp cưới của Taeyang 2

Thiệp cưới của Taeyang đơn giản như vậy nhưng rất nhiều người chia sẻ mình không nén được xúc động khi đọc dòng nhắn nhủ

Bên cạnh thiết kế ấn tượng, người hâm mộ đặc biệt chú ý đến dòng thông điệp vô cùng ý nghĩa được viết bằng tiếng Anh:

“Two are better than one; because they have a good reward for their labour”

Tạm dịch: Hai thì tốt hơn một, cùng nhau họ sẽ nhận được thành quả tuyệt vời

Hôn lễ Taeyang và Min Hyo Rin được tổ chức vào 3-2-2018 tới đây. YG Entertainment thông báo rằng buổi lễ sẽ diễn ra tại một nhà thờ và được bảo mật nghiêm ngặt. Cặp đôi muốn dành thời gian để chia sẻ hạnh phúc cùng gia đình, bạn bè thân thiết.

Công ty quản lý của Taeyang và Min Hyo Rin xác nhận cặp đôi sắp kết hôn
Công ty quản lý của Taeyang và Min Hyo Rin xác nhận cặp đôi sắp kết hôn
Công ty chủ quản của cả Taeyang và Min Hyo Rin đã chính thức lên tiếng xác nhận: Mối tình lãng...

Bữa tiệc chiêu đãi được tổ chức tại khách sạn 5 sao Paradise City, Incheon. Ngay sau đám cưới, nam ca sĩ Taeyang phải nhập ngũ nên sẽ không có thời gian cho trăng mật. Vào đầu tháng 1 năm nay cả hai đã cùng đến Hawaii làm việc và được cho là đã cùng chụp ảnh cưới.

Thiệp cưới của Taeyang 3 Thiệp cưới của Taeyang 4

Cả hai đang tất bật chuẩn bị cho hôn lễ sắp tới. Người hâm mộ lại được một phen “ghen tị ra mặt” với các cặp sao Hàn hạnh phúc nắm tay nhau về chung một nhà.

From Marry with


Bình luận

0 bình luận
Video mới nhất
Những câu nói hay về tình yêu hay ngôn tình trong cuộc sống hiện nay đã được truyền tải một cách khéo léo qua tác phẩm nghệ thuật – tranh vẽ. Mỗi nét vẽ là sự khắc họa câu chuyện tình yêu chi tiết nhất.
Cộng đồng
Khuyến mãi cưới mới nhất
Từ khóa được quan tâm nhất