Tiên tri 6 đám cưới showbiz Việt sẽ diễn ra trong năm 2018

18:00, 06/01/2018 bởi: Hiếu
 0 bình luận  0 love

Bạn có là fan của cặp đôi Đông Nhi – Ông Cao Thắng? Bạn có ngưỡng mộ tình yêu không phân biệt tuổi tác của Khánh Thi – Phan Hiển? Liệu đám cưới showbiz nào sẽ diễn ra và ngôi sao nào sẽ trở thành cô dâu chú rể trong năm 2018 này?

Từng chính thức xác nhận hẹn hò, yêu nhau từ nhiều năm qua nhưng nhiều ngôi sao Việt vẫn chưa rục rịch tính chuyện đám cưới. Chúng ta hãy cùng phân tích xem đám cưới showbiz của cặp đôi nào sẽ có khả năng diễn ra trong năm 2018 này nhé!

Cặp đôi duyên dáng Nhã Phương và Trường Giang

Cả hai từng xác nhận hẹn hò và yêu nhau từ năm 2015 sau bộ phim 49 ngày. Tuy nhiên cho đến nay, chuyện cưới hỏi của “Chàng hề xứ Quảng” và “ngọc nữ nhiều nước mắt” của điện ảnh Việt vẫn còn là dấu chấm hỏi lớn.

JW Marriott Phu Quoc Emerald Bay Resort & Spa Tài trợ bởi: JW Marriott Phu Quoc Emerald Bay Resort & Spa

JW Marriott Phu Quoc Emerald Bay Resort & Spa tọa lạc tại Bãi Kem, thuộc thị trấn An Thới, cách sân bay Phú Quốc khoảng 18,3 km và cách thị trấn Dương Đông 28,4km.

đám cưới showbiz Trường Giang Nhã Phương

Trường Giang từng chia sẻ tiệc cưới trang trí đơn giản như đám cưới Bi Rain và Kim Tae Hee

Báo chí cũng đã thắc mắc về một đám cưới showbiz sắp đến nhưng cả hai đều từ chối trả lời. Tuy nhiên, Nhã Phương từng nhiều lần đăng tải ảnh mặc áo cưới, đeo nhẫn cưới cùng nhiều tâm sự về một đám cưới đang đến gần.

Hiện các fan đang hồi hộp chờ xem “Giang ca” có rước nàng về dinh trong năm 2018 này.

Đám cưới showbiz được mong chờ nhất của Đông Nhi và Ông Cao Thắng

Cùng sở hữu số lượng fan đông đảo bậc nhất làng giải trí với hàng triệu người hâm mộ, Đông Nhi – Ông Cao Thắng đang là cặp đôi được chú ý nhất hiện nay. Đã có đến 8 năm gắn bó, có thể nói đám cưới của cả hai chỉ là chuyện thời gian.

đám cưới showbiz Đông Nhi Ông Cao Thắng

Đám cưới của Ông Cao Thắng và Đông Nhi chỉ là chuyện sớm muộn

Tháng 7/2017, cặp đôi tung ảnh mặc trang phục cô dâu chú rể nhưng đáng tiếc đây chỉ là hình ảnh quảng cáo. Đông đảo người hâm mộ rất mong chờ cặp đôi đẹp nhất nhì làng giải trí Việt này sẽ về chung một nhà vào năm 2018.

Phan Hiển và Khánh Thi, chuyện tình Thần Điêu Đại Hiệp phiên bản Việt

Khánh Thi từng là thầy dạy nhảy cho Phan Hiển. Chênh lệch nhau đến 12 tuổi nhưng cả hai đang sống với nhau rất hạnh phúc. Nữ kiện tướng dance sport còn sanh cho cậu học trò một cậu con trai kháu khỉnh.

đám cưới showbiz Phan Hiển Khánh Thi

Dù đã có một cậu con trai kháu khỉnh nhưng đám cưới Phan Hiển và Khánh Thi vẫn còn đang bỏ ngỏ

Tuy nhiên đám cưới của cả hai vẫn còn đang bỏ ngỏ gây nhiều tiếc nuối cho người hâm mộ. Nhiều fan đồn đoán trong năm 2018 này, có thể Khánh Thi sẽ chính thức mặc áo hoa thành cô dâu của chú rể Phan Hiển.

Đám cưới của “chàng Bắp” Ngô Kiến Huy và “nàng Bê” Khổng Tú Quỳnh

Cả hai từng trải qua nhiều sóng khi Ngô Kiến Huy từng có con riêng với em Thụy Anh – em gái nữ ca sĩ Thanh Thảo. Khổng Tú Quỳnh cũng đã trải qua một thời gian ở ẩn khá lâu nay mới trở lại làng nhạc Việt.

Gắn bó với nhau đến 8 năm trời nên chuyện tình của chàng Bắp (nickname của Ngô Kiến Huy) và Bê (biệt danh) của Khổng Tú Quỳnh chỉ là chuyện sớm muộn.

đám cưới showbiz Ngô Kiến Huy Khổng Tú Quỳnh

Đã 8 năm yêu nhau liệu cặp đôi Bắp Bê sẽ về chung một nhà trong năm 2018

Hiện Ngô Kiến Huy đã ổn định sự nghiệp với các dự án âm nhạc mới cũng như đồng hành Khổng Tú Quỳnh ở nhiều sự kiện gần đây. Liệu họ có chính thức bước lên lễ đường trong năm 2018 này?

Soái ca nhạc Việt Ưng Hoàng Phúc và người đẹp Kim Cương

Sau một năm hẹn hò Ưng Hoàng Phúc và Kim Cương công khai tình yêu với truyền thông hồi đầu năm 2014. Thời gian gần đây, Kim Cương từ giã sự nghiệp người mẫu, lui về trở thành hậu phương vững chắc cho Ưng Hoàng Phúc.

Gần đây cô còn đóng vai trò trợ lý cho bộ phim đầu tay Hùng Ali do Ưng Hoàng Phúc sản xuất và đóng vai chính.

đám cưới showbiz Ưng Hoàng Phúc - Kim Cương

Ưng Hoàng Phúc tiết lộ Kim Cương là chổ dựa vững chắc trong cuộc sống và sự nghiệp của anh

Ưng Hoàng Phúc từng chia sẻ, cả hai đã đăng ký kết hôn nhưng do thời gian quá bận rộn, chuyện tổ chức đám cưới hoặc sinh con cần phải sắp xếp công việc và chọn thời điểm phù hợp.

Hy vọng trong năm 2018 này, làng nhạc Việt sẽ đón chào một đám cưới từ cặp đôi trai tài gái sắc này.

Đám cưới sao Việt và những đội hình bê tráp toàn sao
Đám cưới sao Việt và những đội hình bê tráp toàn sao
Những đám cưới sao Việt như nhạc sĩ Quang Huy - Phạm Quỳnh Anh, lễ rước dâu của Lương Thế Thành...

Quang Đăng và Thái Trinh, yêu đầu 2017 cưới đầu 2018?

Từng công khai yêu nhau vào đầu năm 2017, Thái Trinh – Quang Đăng vướng nghi vấn dùng chuyện tình cảm để PR. Tuy nhiên trải qua thời gian Thái Trinh và Quang Đăng ngày càng mặn nồng gắn bó và bền chặt hơn.

đám cưới showbiz Quang Đăng Thái Trinh

Quang Đăng, Thái Trinh mới yêu nhau 1 năm qua nhưng tình cảm rất lãng mạn và bền chặt

Cặp đôi này khiến các fan càng ghen tị trông chờ đám cưới trong năm 2018 này. Cả hai cũng được khen là cặp tình nhân xứng đôi của showbiz Việt.

Bạn thấy trong 6 cặp đôi kể trên thì cặp đôi nào sẽ có khả năng cưới nhiều nhất trong năm nay? Và đám cưới showbiz của ai sẽ hoành tráng nhất và được chú ý nhiều nhất?

Chúng ta hãy cùng chờ xem nhưng đám cưới này có sánh kịp các tiệc cưới đình đám của showbiz Việt năm 2017 vừa qua không nhé!

From Marry with


Bình luận

0 bình luận
Video mới nhất
Những câu nói hay về tình yêu hay ngôn tình trong cuộc sống hiện nay đã được truyền tải một cách khéo léo qua tác phẩm nghệ thuật – tranh vẽ. Mỗi nét vẽ là sự khắc họa câu chuyện tình yêu chi tiết nhất.
Cộng đồng
Khuyến mãi cưới mới nhất
Từ khóa được quan tâm nhất