Công chúa Lâm Khánh Chi diện áo dài hoàng tộc trong lễ rước dâu

11:20, 28/12/2017 bởi: Hiếu
 0 bình luận  0 love

Trong buổi lễ rước dâu Lâm Khánh Chi và chú rể Phi Hùng cùng diện bộ áo dài nổi bật mang phong cách hoàng tộc. Đặc biệt còn có dàn phù dâu toàn mỹ nhân chuyển giới.

7h sáng nay ngày 28-12-2017, buổi lễ rước dâu Lâm Khánh Chi đã chính thức diễn ra tại nhà riêng của gia đình nữ ca sĩ ở quận 9, TP.HCM. Trong ngày Vu Quy, tân nương cùng chú rể đã diện bộ áo dài cưới tông màu vàng hoàng tộc rất sang trọng và nổi bật.

Lâm Khánh Chi tiết lộ váy cưới khủng có 1 – 0 – 2 tại Việt Nam
Lâm Khánh Chi tiết lộ váy cưới khủng có 1 – 0 – 2 tại Việt Nam
Sau một loạt đám cưới đình đám đã diễn ra thì cuối năm 2017này, showbiz Việt lại tiếp tục xuất...

Lễ rước dâu Lâm Khánh Chi trang trọng và đẳng cấp

Lâm Khánh Chi và gia đình đã làm tiệc đãi tiệc họ hàng trước ngày cưới vào tối 27-12 vừa qua. Từ sáng sớm, chú rể Phi Hùng đã từ Vũng Tàu đi siêu xe sang trong đến Thủ Đức để rước nàng về dinh. Đoàn xe gây chú ý từ khi khởi hành đến nhà cô dâu.

JW Marriott Phu Quoc Emerald Bay Resort & Spa Tài trợ bởi: JW Marriott Phu Quoc Emerald Bay Resort & Spa

JW Marriott Phu Quoc Emerald Bay Resort & Spa tọa lạc tại Bãi Kem, thuộc thị trấn An Thới, cách sân bay Phú Quốc khoảng 18,3 km và cách thị trấn Dương Đông 28,4km.

lễ rước dâu Lâm Khánh Chi

Chú rể Phi Hùng chuẩn bị bước ra từ siêu xe để rước dâu

Được biết, cặp đôi Lâm Khánh Chi và Phi Hùng  sẽ tổ chức tiệc cưới tại Vũng Tàu vào tối 28-12. Tiệc cưới ở TP HCM với sự góp mặt của đông đảo nghệ sĩ, ngôi sao showbiz Việt sẽ diễn ra vào ngày 11-1-2018. Đây được xem là đám cưới đáng trông đợi nhất của làng giải trí đầu năm 2018 này.

Lễ rước dâu Lâm Khánh Chi 6

Lễ rước dâu Lâm Khánh Chi diễn ra trang trọng đúng theo phong tục cổ truyền

Trong buổi đón dâu, Lâm Khánh Chi diện chiếc áo dài cưới màu vàng ánh kim với hoa văn cung đình xưa rất nổi bật. Kèm theo đó là mấn đội đầu với hoa văn mạ vàng và dây tua rua cầu kỳ sang trọng. Trong bộ áo dài này, Khánh Khi như một nàng công chúa  hoàng tộc xuất giá về nhà chồng.

Lễ rước dâu Lâm Khánh Chi 7

Cô dâu và chú rể diện bộ áo dài vàng ánh kim rất nổi bật

Gây chú ý với hồi môn khủng và dàn phù dâu chuyển giới

Nữ ca sĩ chuyển giới cũng được gia đình nhà chồng tặng sáu kiềng vàng, một dây chuyền, một lắc tay vàng. Tối 27/12, Lâm Khánh Chi cũng được họ hàng nhà gái tặng vàng và nhiều tiền mặt trước ngày xuất giá. Cô cũng được chồng nhận xét là người ngoan ngoãn, dịu dàng và thân thiện.

Lễ rước dâu Lâm Khánh Chi 9

Cô dâu Lâm Khánh Chi được nhà chồng tặng rất nhiều quà cưới

Đặc biệt, buổi lễ rước dâu Lâm Khánh Chi còn gây chú ý bởi dàn dâu phụ bưng quả toàn bộ là mỹ nhân chuyển giới. Tất cả đều rất xinh đẹp và nổi bật với bộ áo dài đỏ được chính cô dâu đặt may riêng.

Lễ rước dâu Lâm Khánh Chi

Dàn phù dâu toàn mỹ nhân chuyển giới nổi bật trong lễ đón dâu Lâm Khánh Chi

Lâm Khánh Chi chia sẻ muốn mời các chị em, bạn thân chứng kiến và chung vui với cô niềm hạnh phúc trong ngày trọng đại. Cô cũng hy vọng đám cưới của mình sẽ mang lại hy vọng và niềm tin cho các bạn gái chuyển giới khi đi tìm hạnh phúc đích thực của đời mình.

Lễ rước dâu Lâm Khánh Chi 3

Lâm Khánh Chi gửi gắm nhiều tâm tư tình cảm trong lễ cưới của mình

Sau khi chuyển giới, Lâm Khánh Chi từng một lần đổ vỡ trong tình yêu trước khi đi đến hôn nhân. Với đám cưới này, cô hy vọng mình sẽ thực sự hạnh phúc để tiếp tục an tâm cống hiến cho nghệ thuật và khán giả.

Lộ diện thiệp cưới với yêu cầu đặc biệt của Lâm Khánh Chi
Lộ diện thiệp cưới với yêu cầu đặc biệt của Lâm Khánh Chi
Đám cưới Lâm Khánh Chi là đám cưới cuối cùng trong năm 2017 của làng showbiz Việt. Vốn luôn gây...

Lễ cưới Lâm Khánh Chi từng gây xôn xao dư luận suốt thời gian qua. Nữ ca sĩ chuyển thời thường chia sẻ rất nhiều về: ảnh cưới, váy cưới trăm triệu, tiệc cưới hoàng gia được trực tiếp trên kênh Youtube toàn cầu…

Lễ rước dâu Lâm Khánh Chi 5

Chú rể cô dâu rất hạnh phúc trong ngày rước dâu

Gây chú ý nhất có lẽ là món của hồi môn “khủng” bố mẹ tặng cô trong ngày cưới. Sau khi thành hôn, bố mẹ ruột sẽ tặng Lâm Khánh Chi một căn biệt thự 3 tầng tại quận 4, Tp.HCM có giá 7 tỷ đồng cùng 500 triệu đồng tiền mặt.

Ngoài ra, nhà chồng sẽ chuẩn bị tất cả trang sức cưới hỏi và cho ông xã cô một 1 căn nhà riêng tại Vũng Tàu.

Tiểu sử cô dâu đình đám Lâm Khánh Chi

Lâm Khánh Chi tên thật là Huỳnh Phương Khanh, sinh năm 1977 tại TP.HCM. Cô từng là ca sĩ được yêu thích thập kỷ 90 với tên gọi Lâm Chí Khanh. Sau hai live show vào năm 2001 và 2002, Lâm Chí Khanh mất hút khỏi làng giải trí trong thời gian dài.

Lễ rước dâu Lâm Khánh Chi 10

Lâm Khánh Chi từng lận đận trong chuyện tình cảm trước khi tiến đến hôn nhân

Năm 2012, cô xác nhận đã chuyển đổi giới tính và lấy nghệ danh là Lâm Chi Khanh rồi đến Khanh Chi Lâm. Đầu năm 2016, cô đổi nghệ danh là Lâm Khánh Chi.

Trước khi tiến đến hôn nhân cùng chú rể Phi Hùng thì cô đã từng đổ vỡ 2 lần trước khi tiến đến hôn nhân.

Bên cạnh lễ rước dâu Lâm Khánh Chi, showbiz Việt sắp diễn ra nhiều đám cưới showbiz năm 2018 khác như cặp đôi người mẫu Chúng Huyền Thanh – Jay Quân, đạo diễn – diễn viên Võ Thanh Hòa và diễn viên Bảo Ngọc.

From Marry with


Bình luận

0 bình luận
Video mới nhất
Những câu nói hay về tình yêu hay ngôn tình trong cuộc sống hiện nay đã được truyền tải một cách khéo léo qua tác phẩm nghệ thuật – tranh vẽ. Mỗi nét vẽ là sự khắc họa câu chuyện tình yêu chi tiết nhất.
Cộng đồng
Khuyến mãi cưới mới nhất
Từ khóa được quan tâm nhất