Lộ diện thiệp cưới với yêu cầu đặc biệt của Lâm Khánh Chi

11:01, 19/12/2017 bởi: Hiếu
 0 bình luận  1 love

Đám cưới Lâm Khánh Chi là đám cưới cuối cùng trong năm 2017 của làng showbiz Việt. Vốn luôn gây chú ý về sự nghiệp ca hát và đời tư nên đám cưới của nữ ca sĩ chuyển giới này cũng thu hút không kém. Ngay từ thiệp cưới, Lâm Khánh Chi cũng có nhiều yêu cầu đặc biệt cho các khách mời.

Để lễ cưới diễn ra một các thuận lợi và chỉnh chu nhất, nữ ca sĩ chuyển giới Lâm Khánh Chi đã gửi thiệp cưới đến các khách mời với những yêu cầu đặc biệt. Nhiều fan nhận xét những yêu cầu này làm cho đám cưới của Lâm Khánh Chi như một ngày hội showbiz thực sự.

Những yêu cầu đặc biệt trong thiệp cưới Lâm Khánh Chi

Trong thiệp cưới, công chúa ghi rõ: khách dự đám cưới nam phải mặc vest, nữ mặc đầm dạ hội sang trọng và mang theo thiệp mời mới được vào cửa. Trong đám cưới Lâm Khánh Chi các cơ quan truyền thông sẽ góp mặt đầy đủ.

JW Marriott Phu Quoc Emerald Bay Resort & Spa Tài trợ bởi: JW Marriott Phu Quoc Emerald Bay Resort & Spa

JW Marriott Phu Quoc Emerald Bay Resort & Spa tọa lạc tại Bãi Kem, thuộc thị trấn An Thới, cách sân bay Phú Quốc khoảng 18,3 km và cách thị trấn Dương Đông 28,4km.

thiệp cưới Lâm Khánh Chi

Thiệp cưới Lâm Khánh Chi được thiết kế đơn giản nhưng có yêu cầu đặc biệt

Họ sẽ đưa tin và cập nhật những hình ảnh đẹp của cặp đôi đến khán giả. Đặc biệt, hôn lễ của Lâm Khánh Chi còn được truyền hình trực tiếp trên Youtube toàn cầu và kênh riêng của nữ ca sĩ chuyển giới.

Thông tin trên được người mẫu Bảo Duy – chồng cũ của Phi Thanh Vân chia sẻ khi anh nhận được thiệp cưới từ Lâm Khánh Chi. Anh cũng là một trong những khách mời đầu tiên nhận được thiệp cưới từ nữ ca sĩ chuyển giới này.

Tiệc cưới cuối năm 2017 của showbiz Việt

Được biết trước khi tiết lộ thiệp cưới, tiệc cưới, Lâm Khánh Chi cũng đã chia sẻ nhiều điều về ảnh cưới, váy cưới hàng trăm triệu… của mình. Tất cả đều được đầu tư rất công phu và hoành tráng để xứng tầm với một đám cưới hoàng gia mà Lâm Khánh Chi mong muốn.

thiệp cưới Lâm Khánh Chi 3

Đám cưới Lâm Khánh Chi có chủ đề Love Song Story

Gây chú ý nhất có lẽ là món của hồi môn “khủng” bố mẹ tặng cô trong ngày cưới. Sau khi thành hôn, bố mẹ ruột sẽ tặng Lâm Khánh Chi một căn biệt thự 3 tầng tại quận 4, Tp.HCM có giá 7 tỷ đồng cùng 500 triệu đồng tiền mặt. Ngoài ra, nhà chồng sẽ chuẩn bị tất cả trang sức cưới hỏi và cho ông xã cô một 1 căn nhà riêng tại Vũng Tàu.

Lâm Khánh Chi tiết lộ váy cưới khủng có 1 – 0 – 2 tại Việt Nam
Lâm Khánh Chi tiết lộ váy cưới khủng có 1 – 0 – 2 tại Việt Nam
Sau một loạt đám cưới đình đám đã diễn ra thì cuối năm 2017này, showbiz Việt lại tiếp tục xuất...

Tiểu sử cô dâu Lâm Khánh Chi

Lâm Khánh Chi tên thật là Huỳnh Phương Khanh, sinh năm 1977 tại TP.HCM. Cô từng là ca sĩ được yêu thích thập kỷ 90 với tên gọi Lâm Chí Khanh. Sau hai live show vào năm 2001 và 2002, Lâm Chí Khanh mất hút khỏi làng giải trí trong thời gian dài.

thiệp cưới Lâm Khánh Chi 4

Lâm Khánh Chi gây chú ý vì câu chuyện chuyển giới của mình

Năm 2012, cô xác nhận đã chuyển đổi giới tính và lấy nghệ danh là Lâm Chi Khanh rồi đến Khanh Chi Lâm. Đầu năm 2016, cô đổi nghệ danh là Lâm Khánh Chi. Trước khi tiến đến hôn nhân cùng chú rể Phi Hùng thì cô đã từng đổ vỡ 2 lần trước khi tiến đến hôn nhân.

thiệp cưới Lâm Khánh Chi 5

Trước khi tiến tới hôn nhân, Lâm Khánh Chi từng đổ vỡ 2 lần

Vào cuối tháng 8-2017, Lâm Khánh Chi ra mắt cuốn tự truyện về cuộc đời mình mang tên Lột Xác. Trong cuốn tự truyện cô chia sẻ về chặng đường 40 năm để chuyển giới. Đồng thời Khánh Chi còn tiết lộ nhiều mối tính với các nam ca sĩ khác khiến một showbiz Việt có một phen dậy sóng.

Điểm lại những đám cưới đình đám nhất showbiz Việt năm 2017
Điểm lại những đám cưới đình đám nhất showbiz Việt năm 2017
Cùng xem lại 6 đám cưới bạc tỷ của các sao Việt trong năm 2017. Mỗi tiệc cưới một phong cách...

Lâm Khánh Chi cũng gây chú ý ở bởi nhiều lùm xùm với các ca sĩ khác như Hương Giang idol, Phương Thanh, người mẫu Vĩnh Thụy… Lâm Khánh Chi từng tiết lộ trong đám cưới cô sẽ mời rất nhiều ngôi sao showbiz Việt đến dự. Đây chắc chắn sẽ là đám cưới được chú ý nhất của showbiz trong cuối năm 2017 này.

Chúng ta hãy cùng chờ đợi xem sau khi hé lộ thiệp cưới Lâm Khánh Chi còn chuẩn bị điều gì hoành tráng tiếp theo nhé!

 

From Marry with


Bình luận

0 bình luận
Video mới nhất
Những câu nói hay về tình yêu hay ngôn tình trong cuộc sống hiện nay đã được truyền tải một cách khéo léo qua tác phẩm nghệ thuật – tranh vẽ. Mỗi nét vẽ là sự khắc họa câu chuyện tình yêu chi tiết nhất.
Cộng đồng
Khuyến mãi cưới mới nhất
Từ khóa được quan tâm nhất