Lâm Khánh Chi tiết lộ váy cưới khủng có 1 – 0 – 2 tại Việt Nam

10:23, 15/12/2017 bởi: Hiếu
 1 bình luận  0 love

Sau một loạt đám cưới đình đám đã diễn ra thì cuối năm 2017này, showbiz Việt lại tiếp tục xuất hiện một đám cưới khủng khác. Đó chính là đám cưới lần 2 của nữ ca sĩ chuyển giới Lâm Khánh Chi.
Cô còn tiết lộ váy cưới mình có 1 không 2 tại Việt Nam của mình.

Không lâu sau khi tiết lộ bộ ảnh cưới đẹp lung linh được thực hiện tại Đà Nẵng, ca sĩ chuyển giới Lâm Khánh Chi (nghệ danh cũ Lâm Chí Khanh) lại tiếp tục tiết lộ những mẫu váy cưới khủng cho đám cưới diễn ra vào cuối năm nay.

Váy cưới có 1 không 2 của Lâm Khánh Chi

Người đẹp Lâm Khánh Chi tiết lộ mình sẽ mặc 5 bộ áo cưới được thiết kế đặc biệt có đính 500 viên pha lê mang từ Cộng hòa Czech về. Cô còn chia sẻ đã chi mạnh tay để đầu tư 1 chiếc váy cưới đặc biệt.

JW Marriott Phu Quoc Emerald Bay Resort & Spa Tài trợ bởi: JW Marriott Phu Quoc Emerald Bay Resort & Spa

JW Marriott Phu Quoc Emerald Bay Resort & Spa tọa lạc tại Bãi Kem, thuộc thị trấn An Thới, cách sân bay Phú Quốc khoảng 18,3 km và cách thị trấn Dương Đông 28,4km.

Lâm Khánh Chi

Lâm Khánh Chi sẽ diện bộ váy cưới khủng có 1 – 0 – 2 tại Việt Nam

Cụ thể, chiếc váy sẽ được thiết kế kiểu công chúa với đuôi cá dài 5m. Toàn thân váy được kết pha lê nhập tại Tiệp Khắc. Thời gian để hoàn thành váy cưới lộng lẫy này là 3 tháng. Trong đó mất 1 tháng để may và 2 tháng để kết ren, đính pha lê.

Lâm Khánh Chi 4

Lâm Khánh Chi đầu tư chi phí khủng cho đám cưới thứ 2 của mình

Lâm Khánh Chi hé lộ tiệc cưới hoàng gia

Lâm Khánh Chi còn tiết lộ thêm về đám cưới phong cách hoàng gia của mình. Nữ ca sĩ chuyển giới cho biết, hôn lễ sẽ được trang trí theo phong cách cổ điển, sang trọng, ngập tràn hoa tươi và ánh nến. Khách dự và cô dâu chú rể sẽ được hóa thân thành hoàng tử, công chúa trong một tiệc cưới hoàng gia thực sự.

Lâm Khánh Chi 2

Showbiz Việt sẽ có một tiệc cưới hoàng gia thực sự từ Lâm Khánh Chi

Trong hôn lễ, cô sẽ mời hơn 1.000 khách cho hai buổi tiệc ở Vũng Tàu và TP.HCM. Dàn khách mời của tiệc cưới trong mơ này sẽ quy tụ nhiều ngôi sao đình đám trong showbiz. Đặc biệt, Lâm Khánh Chi còn không ngần ngại mời người yêu cũ đến tham dự ngày vui.

Chắc chắn tiệc cưới cuối năm của cô ca sĩ lắm chiêu này sẽ nổi bật nhất showbiz Việt trong tháng 12-2017.

Điểm lại những đám cưới đình đám nhất showbiz Việt năm 2017
Điểm lại những đám cưới đình đám nhất showbiz Việt năm 2017
Cùng xem lại 6 đám cưới bạc tỷ của các sao Việt trong năm 2017. Mỗi tiệc cưới một phong cách...

Bộ ảnh cưới lãng mạn gây xôn xao dư luận

Cách đây không lâu, Lâm Khánh Chi còn công bố bộ ảnh cưới tuyệt đẹp của mình. Nữ ca sĩ chuyển giới cùng bạn trai kém 8 tuổi Trần Phi Hùng đã đến Đà Nẵng thực hiện bộ ảnh cưới này. Trong những bộ váy cưới lộng lẫy, mỹ nhân chuyển giới đã có những khoảnh khắc lãng mạn ngọt ngào nhất bên vị hôn phu.

Lâm Khánh Chi 5

Khoảnh khắc lãng mạn của Lâm Khánh Chi trong bộ ảnh cưới

Lâm Khánh Chi 7

Bộ ảnh cưới được thực hiện tại Đà Nẵng

Sau khi được công bố, bộ ảnh này đã được nhiều ý kiến trái chiều từ các fan và giới showbiz. Có ý kiến quan tâm và ủng hộ “công chúa” đã tìm được hạnh phúc của đời mình. Bên cạnh đó cũng có người cho rằng đây lại là một chiêu trò PR mới của nữ ca sĩ lắm chiêu.

Tuy nhiên Lâm Khánh Chi vẫn khẳng định chắc chắn về đám cưới của mình là tình yêu thật sự từ 2 phía.

Lâm Khánh Chi 8

Bị đánh giá chiêu trò nhưng bộ ảnh cưới của Lâm Khánh Chi thực sự rất đẹp

Lâm Khánh Chi 15

Bối cảnh hoàng gia, sang trọng là cảm hứng chủ đạo của ảnh cưới Lâm Khánh Chi

Lâm Khánh Chi 16

Ảnh cưới Lâm Khánh Chi thực sự gây sốt showbiz Việt thời gian qua

Những món quà cưới bạc tỷ của Lâm Khánh Chi

Cô cho biết mình còn được nhận món quà cưới là biệt thự 3 tầng ở quận 4 trị giá 7 tỷ và 500 triệu từ bố mẹ ruột. Ngoài ra, nhà chồng sẽ chuẩn bị tất cả trang sức cưới hỏi và cho ông xã cô một 1 căn nhà riêng tại Vũng Tàu. Đây thực sự là một tin gây sốt cho showbiz Việt trong cuối năm 2017 này.

Lâm Khánh Chi 17

Lâm Khánh Chi nhận được quà cưới khủng trước ngày cưới

Hiện các fan đang rất trông chờ vào đám cưới xa hoa của nữ ca sĩ chuyển giới này. Họ cũng chúc mừng thần tượng đã tìm được hạnh phúc của cuộc đời mình. Bên cạnh đó nhiều khán giả khác vẫn cho rằng Lâm Khánh Chi đang quá ồn ào về đám cưới của mình.

Lâm Khánh Chi 11

Fan hâm mộ Lâm Khánh Chi vui mừng vì cô đã tìm được hạnh phúc của đời mình

Fan hâm mộ chúc Lâm Khánh Chi sẽ hạnh phúc lâu dài sau đám cưới hoàng gia của mình

Họ cho rằng nữ ca sĩ chuyển giới đang cố ý mượn nó để PR lăng xê tên tuổi. Nhìn chung đám cưới Lâm Khánh Chi vẫn là một sự kiện đáng chú ý bậc nhất của showbiz Việt cuối năm 2017 này. Chúng ta hãy cùng đón chờ đám cưới Lâm Khánh Chi sắp đến có gì hấp dẫn và thú vị nhé!

From Marry with



Bình luận

0 bình luận
Video mới nhất
Những câu nói hay về tình yêu hay ngôn tình trong cuộc sống hiện nay đã được truyền tải một cách khéo léo qua tác phẩm nghệ thuật – tranh vẽ. Mỗi nét vẽ là sự khắc họa câu chuyện tình yêu chi tiết nhất.
Cộng đồng
Khuyến mãi cưới mới nhất
Từ khóa được quan tâm nhất