“Đám cưới của năm” của Trấn Thành – Hari Won xứng tầm đẳng cấp

23:20, 25/12/2016 bởi: Thanh Ngọc
 3 bình luận  25 love

Danh hiệu đám cưới năm 2016 của giới showbiz không còn nghi ngờ gì nữa thuộc về Trấn Thành – Hari Won. Đám cưới không quá đông và hoành tráng, nhưng độ hoành tráng và sự góp mặt của toàn dàn sao đủ khẳng định đẳng cấp của ngày hôn lễ của cập đôi “hot” nhất showbiz Việt.

Sự kết đôi của Trấn Thành – Hari Won gây nhiều “sóng gió” trong làng giải trí, thu hút sự quan tâm của fan và báo giới. Áp lực, scandal và cả những lời nói thiếu thiện chí không ngăn được cặp đôi này quyết định tiến tới hôn nhân, khẳng định tình yêu bền chặt và sự kiên định của mình.

Không gian cưới:

JW Marriott Phu Quoc Emerald Bay Resort & Spa Tài trợ bởi: JW Marriott Phu Quoc Emerald Bay Resort & Spa

JW Marriott Phu Quoc Emerald Bay Resort & Spa tọa lạc tại Bãi Kem, thuộc thị trấn An Thới, cách sân bay Phú Quốc khoảng 18,3 km và cách thị trấn Dương Đông 28,4km.

Trấn Thành thể hiện mình là người đàn ông rất chu đáo và quan tâm tới vợ của mình. Theo nhiều nguồn tin, chi phí anh bỏ ra để “rước nàng về dinh” không dưới con số 2 tỷ đồng. Địa điểm được Trấn Thành – Hari Won tin tưởng chọn làm nơi đãi tiệc cưới chính là GEM Center – một trung tâm sự kiện sang trọng và ấm cúng, nơi chứng kiến sự kết đôi của rất nhiều cặp đôi hạnh phúc như Đinh Ngọc Diệp – Victor Vũ, Ngọc Lan – Thanh Bình, Mạc Hồng Quân – Kỳ Hân…

Đơn vị wedding planner chăm chút cho không gian cưới của Trấn Thành – Hari Won là công ty Serenade. Một không gian cưới đậm chất cổ tích, lộng lẫy và mag sắc thái tự nhiên gây ấn tượng cho quan khách tham dự ngay khi bước chân vào sảnh tiệc.

Đám cưới Trấn Thành

Cổng vào kết từ những bông hoa lan trắng rũ mềm mại kiêu sa

Đám cưới Trấn Thành

Phụ kiện trang trí với hoa lan trắng cùng lông vũ trắng muốt trang trọng.

Đám cưới Trấn Thành

Khu vực chụp ảnh gợi nhớ đến khu vườn cổ tích, trải đầy hoa lá tươi xanh và những chú nai nhởn nhơ.

Đám cưới Trấn Thành

Một góc chụp ảnh với vật trang trí có tên Trấn Thành (A Xìn) và HariĐám cưới Trấn Thành

Đám cưới Trấn Thành

Khu vực đãi khách bên trong gây ấn tượng với hệ thống đèn màu chiếu sáng thay đổi ảo diệu, với hoạ tiết trang trí pha lê rũ từ trần nhà lộng lẫy

Đám cưới Trấn Thành

Sự kết hợp màu sắc mạnh mẽ, sang trọng và rộn rã.

Do tiệc cưới tổ chức vào đúng dịp Noel, dress code dành cho khách tham dự tiệc cưới là màu đen và đỏ. Không gian tiệc đãi khách bên trong sảnh cũng chọn theme màu cưới đen và đỏ, ấn tượng sang trọng. Đám cưới Trấn Thành

Khách  mời:

Đám cưới của Trấn Thành không đông, nhưng dàn khách mời “cực chất”, toàn là những tên tuổi lớn trong làng nghệ thuật như Thành Lộc, Hoài Linh, Hà Hồ, Đàm Vĩnh Hưng, Trác Thuý Miêu… Quả không sai khi gọi sự kiện này là “đám cưới của năm”

Đám cưới Trấn Thành

Hình ảnh quan khách tham dự tiệc cưới

Trang phục cưới:

Một trong những điểm rất được công chúng quan tâm. Thương hiệu phụ trách váy cưới cho Hari Won, vest cưới cho Trấn Thành chính là Chung Thanh Phong – NTK trẻ và đa tài, từng thành công mang lại vẻ đẹp công chúa lộng lẫy cho rất nhiều cô dâu showbiz Việt. Đúng như mong đợi, Hari Won xuất hiện như nàng công chúa nhỏ trong khu vườn ngự uyển của mình.

Hari Won

Hari Won với bộ váy cưới ren quý phái, cùng kiểu trang điểm tự nhiên, trong ngần.

Trong tiệc cưới, cô dâu và chú rể mỗi người có 2 bộ cánh rất tinh tế và hoà hợp nhau. Đầu buổi tiệc, Trấn Thành chọn bộ vest chú rể đen với chất liệu cầu kỳ, sánh bước cùng cô dâu Hari tuyệt đẹp trong bộ váy cưới dáng đuôi cá.

Hari Won

Vẻ tươi tắn, rạng ngời hạnh phúc không che dấu được của Trấn Thành – Hari Won.

Phần áo choàng cape chất liệu ren

Bộ váy dáng đuôi dài kiêu sa, đính hoạ tiết ren và đá tinh xảo. Phần áo choàng cape chất liệu ren nhẹ nhàng tha thướt làm tăng vẻ yêu kiều cho Hari Won

Phần áo choàng cape chất liệu ren

Hari Won đẹp tự nhiên và đầy cuốn hút với phong cách trang điểm nhẹ nhàng kiểu Hàn Quốc. Kiểu tóc cô dâu của Hari không cầu kỳ như nhiều cô dâu khác, nhưng không vì thế mà kém đi sự quyến rũ.

Bên cạnh bộ váy đuôi cá, trang phục dùng làm lễ của Hari Won có kiểu dáng công chúa lộng lẫy, kết từ ren và voan, kèm theo 10.000 viên đá pha lê “chuẩn từng centimet”.

ao-cuoi-hari-2-1482664661_660x0

 

Đám cưới Trấn Thành

Cô dâu chú rể tinh khôi trong trang phục cưới màu trắng, bước lên khán đài để tiến hành nghi thức lễ cưới.

 

Trấn Thành

Trấn Thành

Trang phục cuối cùng cả hai chọn khi lên sân khấu giao lưu và chào quan khách tham dự là trang phục truyền thống của cặp đôi. Hari chọn mặc bộ váy Hanbok màu tím dễ thương với chiếc mũ đội đầu theo truyền thống. Trong khi đó, Trấn Thành chọn cho mình bộ áo dài Việt Nam lịch lãm.

Trấn Thành chọn cho mình bộ áo dài Việt Nam lịch lãm. \ tran-thanh-100-1482681131_660x0

Sảnh đãi cưới: Gem Center

Wedding Planner: Serenade (Cty TNHH Dạ Khúc)

Trang phục cưới: Chung Thanh Phong

Trang điểm & chụp ảnh: Tee’s Studio

(Tổng hợp)

From Marry with



Bình luận

0 bình luận
Video mới nhất
Những câu nói hay về tình yêu hay ngôn tình trong cuộc sống hiện nay đã được truyền tải một cách khéo léo qua tác phẩm nghệ thuật – tranh vẽ. Mỗi nét vẽ là sự khắc họa câu chuyện tình yêu chi tiết nhất.
Cộng đồng
Khuyến mãi cưới mới nhất
Từ khóa được quan tâm nhất