Điểm lại những đám cưới đình đám nhất showbiz Việt năm 2017

12:00, 30/12/2017 bởi: Hiếu
 1 bình luận  1 love

Cùng xem lại 6 đám cưới bạc tỷ của các sao Việt trong năm 2017. Mỗi tiệc cưới một phong cách khác nhau nhưng điểm chung là được các wedding planer chuẩn bị hết sức kỹ lưỡng. Bạn thích nhất đám cưới nào nhỉ?

Bên cạnh những đám cưới đình đám của các sao ngoại như Song Joong Ki – Song Hye Kyo hay Bi Rain – Kim Tae Hee, showbiz Việt trong năm 2017 cũng xuất hiện nhiều đám cưới trong mơ. Dưới đây là 6 đám cưới nổi bật nhất của làng giải trí Việt trong năm vừa qua:

Đám cưới đeo vàng trĩu cổ của hoa hậu Thu Ngân

Lễ cưới của Hoa hậu Bản sắc Việt toàn cầu Thu Ngân được tổ chức thành 3 bữa tiệc. Ngoài tiệc nhỏ đãi khách ngày rước dâu, cặp đôi hoa hậu Thu Ngân – doanh nhân Doãn Phương còn tổ chức tiệc cưới chính thức lần 1 ở Hà Nội (ngày 17-1-2017) và lần 2 ở Hải Phòng (ngày 5-2-2017).

JW Marriott Phu Quoc Emerald Bay Resort & Spa Tài trợ bởi: JW Marriott Phu Quoc Emerald Bay Resort & Spa

JW Marriott Phu Quoc Emerald Bay Resort & Spa tọa lạc tại Bãi Kem, thuộc thị trấn An Thới, cách sân bay Phú Quốc khoảng 18,3 km và cách thị trấn Dương Đông 28,4km.

Đám cưới sao Việt 2017

Cô dâu hoa hậu Thu Ngân được chồng tặng siêu xe 10 tỷ trong ngày cưới

Được biết riêng chi phí trang trí không gian tiệc cưới đã lên đến 1 tỷ đồng. Hơn 3.000 cành cẩm tú cầu Đà Lạt kết hợp với hồng Avalanche, cát tường xanh, hoa baby, tulip, lan hoàng thảo, lan hồ điệp được wedding planner sử dụng trong tiệc cưới.

Hơn 1.000 chiếc lông vũ đã tạo nên không gian mang đậm chất Gatsby. Cô dâu Thu Ngân đã diện chiếc áo cưới được thực hiện thủ công hơn 300 giờ. Hoa hậu còn được chồng tặng chiếc siêu xe Rolls – Royce trị giá đến 10 tỷ đồng.

Tiệc cưới vui nhộn của MC Thành Trung và vợ 9x

Đám cưới của MC Thành Trung và bà xã Ngọc Hương diễn ra vào chiều tối 22-3 tại một trung tâm tiệc cưới sang trọng ở Hồ Tây. Chàng MC vui tính đã dùng siêu xe Maybach để đưa đón vợ Siêu xe màu trắng có giá gần 20 tỷ đồng được trang trí hoa tươi bắt mắt.

Cận cảnh siêu xe 20 tỷ rước dâu trong ngày cưới MC Thành Trung

MC Thành Trung còn mạnh tay chi số tiền khủng cho váy cưới của bà xã Ngọc Hương. Cô dâu sẽ diện ba bộ soiree lộng lẫy của nhà thiết kế Phương Nguyễn, trong đó, đặc biệt nhất là chiếc váy công chúa có giá 200 triệu đồng.

Đúng theo phong cách vui nhộn của MC – nghệ sĩ hài Thành Trung, trong tiệc cưới tối 22-3, cả hai đã cùng liệt kê những tài sản vô giá và có giá trị trước đông đảo khách mời. Đó là: gia đình, bạn bè, công việc, quê nhà.

Cả hai có một tài sản chung, đó là chú cún tên Noo. Đặc biệt trước đó cặp đôi còn có một màn cầu hôn hết sức bá đạo ngoài bãi biển.

Tiệc cưới bạc tỷ của người đẹp Sang Lê

Tối ngày 3-6-2017 tiệc cưới của Người đẹp được yêu thích nhất – Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2015 Sang Lê với doanh nhân Việt Anh đã diễn ra. Tiệc cưới được lấy ý tưởng từ các câu chuyện tình yêu tuyệt đẹp của thần thoại Hy Lạp. Sân khấu ấn tượng với 4 chú ngựa Pegasus được điêu khắc tinh xảo với kích thước mỗi con cao 3m.

Đám cưới sao Việt 3

Choáng với tiệc cưới siêu xa hoa của cô dâu Lê Thị Sang và đại gia mía đường

Không gian cưới bữa tiệc trở nên lãng mạn hơn bao giờ hết với hàng ngàn bông hoa nhập khẩu tươi nguyên 100%. 20.000 bông hồng pastel, hoa babi trắng Hà Lan, 200 cành mẫu đơn, gần 500 cành hồ điệp trắng, hơn 15.000 hoa tú cầu… đã được sử dụng để trang trí cho tiệc cưới này. Được biệt, số tiền dành cho hoa cưới lên đến vài tỷ đồng.

Toàn bộ khách được mời vé máy bay và ăn ở khách sạn 5 sao. Trong bữa tiệc, mỗi vị khách còn được thưởng thức một menu riêng có các món sơn hào hải vị với chi phí hơn 3.000.000 đồng/người. Á hậu Lệ Hằng, siêu mẫu Thu Hằng, diễn viên Yan My… cũng tới dự.

Tổng chi phí cho đám cưới lên tới hơn 10 tỷ đồng trong đó chi phí trang trí khoảng 8 tỷ đồng, tiệc mời khách hơn 2 tỷ đồng, chưa kể chi phí âm thanh, ánh sáng, đi lại, ăn ở của 800 khách… tham gia tiệc cưới này.

Lễ cưới cổ tích của Hoa hậu Đặng Thu Thảo và doanh nhân Trung Tín

Ngày 6-10-2017, đám cưới Đặng Thu Thảo và doanh nhân Trung Tín chính thức diễn ra với sự tham gia của đông đảo khách mời như Tăng Thanh Hà, Linh Nga, Lệ Hằng. Người đẹp diện một thiết kế váy cưới chất liệu ren phong cách cổ điển của Lê Thanh Hòa. Không gian tiệc cưới được nhiều người nhận xét đẹp lung linh, lãng mạn như trong chuyện cổ tích.

Toàn cảnh tiệc cưới như cổ tích của Hoa hậu Đặng Thu Thảo
Toàn cảnh tiệc cưới như cổ tích của Hoa hậu Đặng Thu Thảo
Tiệc cưới Hoa hậu Đặng Thu Thảo và doanh nhân Trung Tín diễn ra trong tối 6-10. Trong bộ váy...

Trước ngày cưới, hoa hậu còn thể hiện sự háo hức, hồi hộp khi viết thơ tặng chồng. Đặc biệt lễ cưới của Đặng Thu Thảo và Trung Tín còn gây chú ý bởi dàn xe sang chục tỷ đỗ trước biệt thự xa hoa của gia đình chú rể để chờ giờ lành đến đón dâu.

đám cưới sao Việt 4

Đoàn xe sang tham dự lễ đón dâu Hoa hậu Thu Thảo có Mercedes-Maybach S400, Lexus LX570, Mercedes-Benz S500 và Audi Q7 2017

Tiệc cưới cá tính của Khởi My và Kelvin Khánh

Đám cưới Khởi My và Kelvin Khánh bất ngờ diễn ra ngày 23-11 (trước một ngày so với thông tin truyền thông) khiến nhiều fan hâm mộ không khỏi ngỡ ngàng. Lễ cưới có sự góp mặt của hai bên gia đình và bạn bè thân thiết. Trên trang cá nhân, Khởi My hay Kelvin Khánh cũng không hề công bố hay đăng tải hình ảnh nào liên quan đến lễ cưới này.

Đám cưới sao Việt 5

Đám cưới của Khởi My và Kelvin Khánh độc đáo với màn rước dâu bằng xe moto

Khởi My chỉ mời khoảng 20 người thân thiết trong showbiz như Cát Phượng, Thanh Duy, Minh Xù, Đại Nhân, ca sĩ Hòa Minzy… Hai vợ chồng nữ ca sĩ cũng yêu cầu các khách mời nghệ sĩ không được tiết lộ thời gian, địa điểm hôn lễ.

Trong ngày trọng đại, Khởi My mặc váy cưới có đính 8.000 viên pha lê. Chồng cô là Kelvin Khánh luôn ở cạnh chăm sóc vợ. Cặp đôi tiến hành rước dâu bằng xe moto phân khối lớn thu hút sự chú ý của mọi người trên đường.

đám cưới sao Việt 6

Chiếc váy cưới lộng lẫy đính 8000 viên pha lê của Khởi My làm Fans choáng ngợp

Tiệc cưới lãng mạn bên hồ bơi của Vietnam idol Nhật Thủy

Tối 26-11-2017, Quán quân Vietnam Idol 2014 đã chính thức lên xe hoa cùng vị hôn phu hơn 14 tuổi. Sau thời gian úp mở về chuyện tình cảm, nữ ca sĩ Nhật Thuỷ đã chính thức lên xe hoa cùng ông xã doanh nhân hơn 14 tuổi. Đám cưới Nhật Thuỷ được tổ chức tại không gian ngoài trời, cạnh hồ bơi vô cùng lãng mạn.

Đám cưới sao Việt

Không gian tiệc cưới bên hồ bơi lãng mạn của Nhật Thủy

Đám cưới hoàng tộc của Lâm Khánh Chi

7h sáng ngày 28-12-2017, buổi lễ rước dâu Lâm Khánh Chi đã chính thức diễn ra tại nhà riêng của gia đình nữ ca sĩ ở quận 9, TP.HCM. Trong ngày Vu Quy, tân nương cùng chú rể đã diện bộ áo dài cưới tông màu vàng hoàng tộc rất sang trọng và nổi bật.

Lễ rước dâu Lâm Khánh Chi 7

Cô dâu và chú rể diện bộ áo dài vàng ánh kim rất nổi bật

Gây chú ý nhất có lẽ là món của hồi môn “khủng” bố mẹ tặng cô trong ngày cưới. Sau khi thành hôn, bố mẹ ruột sẽ tặng Lâm Khánh Chi một căn biệt thự 3 tầng tại quận 4, Tp.HCM có giá 7 tỷ đồng cùng 500 triệu đồng tiền mặt.

Ngoài ra, nhà chồng sẽ chuẩn bị tất cả trang sức cưới hỏi và cho ông xã cô một 1 căn nhà riêng tại Vũng Tàu.

Đặc biệt, buổi lễ rước dâu Lâm Khánh Chi còn gây chú ý bởi dàn dâu phụ bưng quả toàn bộ là mỹ nhân chuyển giới. Tất cả đều rất xinh đẹp và nổi bật với bộ áo dài đỏ được chính cô dâu đặt may riêng.

Lễ rước dâu Lâm Khánh Chi

Dàn phù dâu toàn mỹ nhân chuyển giới nổi bật trong lễ đón dâu Lâm Khánh Chi

Đám cưới cổ tích giữa đời thực của Chúng Huyền Thanh

Sau lễ đính hôn bí mật hôm 23-12 vừa qua, đám cưới Chúng Huyền Thanh và Jay Quân đã diễn ra vào hôm nay, 28-12, tại Hải Phòng.

 Khác với lễ ăn hỏi Chúng Huyền Thanh chỉ có sự tham gia của hai bên gia đình, một số người thân và bạn bè cô dâu, chú rể, đám cưới Chúng Huyền Thanh được tổ chức khá linh đình.
Đám cưới Chúng Huyền Thanh 7

Hình ảnh đám hỏi của cặp đôi hôm 23-12 tại Hải Phòng

Trưa 28-12, đám cưới Chúng Huyền Thanh và Jay Quân chính thức diễn ra tại Hải Phòng. Hàng loạt sao Việt đã có mặt từ rất sớm để mừng ngày trọng đại của Chúng Huyền Thanh và Jay Quân.

Cặp đôi làm lễ đón dâu vào buổi sáng, sau đó đãi tiệc mừng vào buổi trưa tại một nhà hàng sang trọng với người thân và bạn bè.
Đám cưới Chúng Huyền Thanh 4

Không gian cưới với màu tím lãng mạn như cổ tích

Trên đây là 8 đám cưới khá nổi bật của showbiz Việt trong năm 2017. Dù vui nhộn hay lãng mạn, xa hoa thì tiệc cưới của các cặp đôi vẫn ngập tràn hạnh phúc. Chúng ta cùng chờ đón xem sang năm mới 2018, làng giải trí sẽ thêm nhộn nhịp với đám cưới của ngôi sao nào tiếp theo nhé!

From Marry with
Nhận ngay báo giá Sheraton Grand Danang Resort Tài trợ bởi: Sheraton Grand Danang Resort

Ballroom diện tích 1.267m2 và bờ biển cát trắng hoang sơ, phong cảnh thoáng đãng cho một đám cưới ngoài trời bên bờ biển.




Bình luận

0 bình luận
Video mới nhất
Những câu nói hay về tình yêu hay ngôn tình trong cuộc sống hiện nay đã được truyền tải một cách khéo léo qua tác phẩm nghệ thuật – tranh vẽ. Mỗi nét vẽ là sự khắc họa câu chuyện tình yêu chi tiết nhất.
Cộng đồng
Khuyến mãi cưới mới nhất
Từ khóa được quan tâm nhất