Ngày cưới và áo dài cưới Chúng Huyền Thanh cuối cùng đã được tiết lộ

10:56, 18/12/2017 bởi: Hiếu
 0 bình luận  0 love

Một nhà thiết kế ở TP.HCM đã tiết lộ: “Đám hỏi được tổ chức vào ngày 23-12 tại quê nhà cô dâu ở Hải Phòng. Lễ cưới của hai người diễn ra vào ngày 10-1 ở TP.HCM”.

Sau khi tiết lộ áo cưới và ảnh cưới, vừa qua trên mạng xã hội đã xuất hiện thêm hình ảnh áo dài cưới Chúng Huyền Thanh và Jay Quân.

Hình ảnh áo dài cưới Chúng Huyền Thanh được hé lộ

Hình được một nhà thiết kế Việt tiết lộ trên trang cá nhân. Anh chia sẻ Chúng Huyền Thanh và bạn trai Jay Quân tổ chức đám hỏi vào ngày 23-12-2017. Hôm 16-12, cặp đôi đã thử áo dài chuẩn bị cho ngày trọng đại.

JW Marriott Phu Quoc Emerald Bay Resort & Spa Tài trợ bởi: JW Marriott Phu Quoc Emerald Bay Resort & Spa

JW Marriott Phu Quoc Emerald Bay Resort & Spa tọa lạc tại Bãi Kem, thuộc thị trấn An Thới, cách sân bay Phú Quốc khoảng 18,3 km và cách thị trấn Dương Đông 28,4km.

Anh cho biết thêm: “Đám hỏi được tổ chức vào ngày 23-12 tại quê nhà cô dâu ở Hải Phòng. Lễ cưới của hai người diễn ra vào ngày 10-1 ở TP.HCM”.

Chúng Huyền Thanh

Chúng Huyền Thanh và Jay Quân sang trọng trong mẫu áo dài cưới tông trắng

Hình ảnh cho thấy mẫu thiết kế áo dài cưới Chúng Huyền Thanh và Jay Quân chọn lựa có tông trắng nhẹ nhàng sang trọng. Chiếc áo còn kết hợp hoa văn cổ truyền lấy ý tưởng từ chữ Song Hỷ. Hai bộ áo dài cưới mang lại cho đôi tân lang và tân giai nhân nét đẹp vừa truyền thống và hiện đại phù hợp với lứa tuổi.

Chúng Huyền Thanh 6

Cả hai thể hiện sự hạnh phúc khi chuẩn bị cho ngày lễ trọng đại của cuộc đời

Trước đây, hình ảnh về ảnh cưới, clip cầu hôn… của cả hai xuất hiện khá nhiều nhưng Chúng Huyền Thanh hay Jay Quân đều chưa chính thức xác nhận. Thông tin về áo dài cưới Chúng Huyền Thanh cũng như thời gian đám hỏi càng làm các fan vui mừng. Cơ sở về đám cưới của cặp đôi người mẫu này càng được củng cố chắc chắn.

Tiến triển tình yêu của Chúng Huyền Thanh và Jay Quân

Chúng Huyền Thanh và Jay Quân là đôi bạn cùng quê tại Hải Phòng. Cả hai được xem là thanh mai, trúc mã và yêu nhau từ lúc 13 tuổi. Thời gian gần đây cả hai cùng nhau xuất hiện khá nhiều. Thông tin Chúng Huyền Thanh và Jay Quân đang hẹn hò càng được lan truyền rộng rãi.

Chúng Huyền Thanh 2

Chúng Huyền Thanh và Jay Quân là cặp đôi hoàn hảo của showbiz Việt

Tối ngày 3-12-2017, Chúng Huyền Thanh được bạn trai Jay Quân cầu hôn công khai ngay tại khu phố Tây Bùi Viện, đúng dịp cô tròn 20 tuổi.

Những ồn ào xung quanh đám cưới Chúng Huyền Thanh

Ngay sau đó, hôm 5/12, cô đột ngột tuyên bố rút lui khi đang tham gia cuộc thi Hoa hậu Hoàn vũ 2017 với lý do sức khỏe không đảm bảo. Sự rút lui đột ngột này cùng chuyện tình cảm với Jay Quân đã khiến các fan nghi ngờ về lý do bỏ thi của Chúng Huyền Thanh.

Một số ý kiến còn cho rằng cô bỏ thi Hoa Hậu Hoàn Vũ Việt Nam vì mang thai và phải cưới gấp với bạn trai Jay Quân.Tuy nhiên Chúng Huyền Thanh đã phủ nhận tin đồn này và im lặng về thông tin đám cưới sắp tới. Ngay sau đó, á quân The Face 2016 lại đăng tải những hình ảnh trong trang phục cưới ở phố Bùi Viện, TP.HCM.

Ảnh cưới Chúng Huyền Thanh bị rò rỉ làm fan Việt thích thú
Ảnh cưới Chúng Huyền Thanh bị rò rỉ làm fan Việt thích thú
Chúng Huyền Thanh, thí sinh của cuộc thi Hoa Hậu Hoàn Vũ 2017 vừa chính thức thông báo bỏ cuộc...

Ai cũng nghĩ đây là ảnh cưới Chúng Huyền Thanh được tiết lộ. Tuy nhiên, khi được hỏi về loạt ảnh này, Chúng Huyền Thanh cùng Jay Quân đều né tránh trả lời. Họ chỉ chia sẻ đây là loạt ảnh kỷ niệm tình yêu và chưa lên kế hoạch cho hôn lễ.

Đôi lứa xứng đôi của showbiz Việt

Chúng Huyền Thanh là gương mặt gây chú ý sau The Face mùa đầu. Cô gây chú ý vì có ngoại hình chưa đạt chuẩn ngoại nhưng lại nhận được sự ưu ái từ Ban Tổ Chức và huấn luyện viên Hồ Ngọc Hà.

Vừa qua để tham gia Hoa Hậu Hoàn Vũ Việt Nam 2017, cô đã giảm cân thành công và lột xác ngoạn mục. Chúng Huyền Thanh còn được đánh giá là ứng cử viên cho ngôi vị Hoa Hậu.

Chồng chưa cưới của Chúng Huyền Thanh – Jay Quân cũng là người mẫu và diễn viên trẻ có ngoại hình khá điển trai.  Anh chàng tên thật là Nguyễn Trọng Quân hiện đang là ca sĩ của công ty Nhạc Xanh. Trước đó, anh có dịp hợp tác cùng với công ty Venus của “ông trùm chân dài” Vũ Khắc Tiệp.

Chúng Huyền Thanh 3

Phu quân tương lai của Chúng Huyền Thanh được nhận xét khá đẹp trai và tương xứng với cô

Năm 2015, anh từng đoạt giải Siêu mẫu triển vọng châu Á ở thủ đô Seoul, Hàn Quốc. Tháng 9-2016, anh và bạn gái Chúng Huyền Thanh chính thức xác nhận hẹn hò. Như vậy là sau khi hé lộ áo dài cưới Chúng Huyền Thanh và Jay Quân cũng đã tiết lộ thời gian đám cưới và đám hỏi của mình.

Đây sẽ là lễ cưới “mở hàng” cho showbiz Việt trong năm 2018. Các fan cùng chờ xem đám cưới đầu năm này có gì hấp dẫn và hoành tráng nhé!

From Marry with



Bình luận

0 bình luận
Video mới nhất
Những câu nói hay về tình yêu hay ngôn tình trong cuộc sống hiện nay đã được truyền tải một cách khéo léo qua tác phẩm nghệ thuật – tranh vẽ. Mỗi nét vẽ là sự khắc họa câu chuyện tình yêu chi tiết nhất.
Cộng đồng
Khuyến mãi cưới mới nhất
Từ khóa được quan tâm nhất