Đám cưới Chúng Huyền Thanh: Quả ngọt của tình yêu cổ tích giữa đời thực

11:49, 28/12/2017 bởi: Phong Linh
 0 bình luận  0 love

Sau lễ đính hôn bí mật hôm 23-12 vừa qua, đám cưới Chúng Huyền Thanh và Jay Quân đã diễn ra vào hôm nay, 28-12, tại Hải Phòng.

Khác với lễ ăn hỏi Chúng Huyền Thanh chỉ có sự tham gia của hai bên gia đình, một số người thân và bạn bè cô dâu, chú rể, đám cưới Chúng Huyền Thanh được tổ chức khá linh đình.

Đám cưới Chúng Huyền Thanh 7

Hình ảnh đám hỏi của cặp đôi hôm 23-12 tại Hải Phòng. Chúng Huyền Thanh và bạn trai Jay Quân không chia sẻ ảnh đám hỏi trên trang cá nhân.

Trưa 28-12, đám cưới Chúng Huyền Thanh và Jay Quân chính thức diễn ra tại Hải Phòng. Hàng loạt sao Việt đã có mặt từ rất sớm để mừng ngày trọng đại của Chúng Huyền Thanh và Jay Quân.

JW Marriott Phu Quoc Emerald Bay Resort & Spa Tài trợ bởi: JW Marriott Phu Quoc Emerald Bay Resort & Spa

JW Marriott Phu Quoc Emerald Bay Resort & Spa tọa lạc tại Bãi Kem, thuộc thị trấn An Thới, cách sân bay Phú Quốc khoảng 18,3 km và cách thị trấn Dương Đông 28,4km.

Cặp đôi làm lễ đón dâu vào buổi sáng, sau đó đãi tiệc mừng vào buổi trưa tại một nhà hàng sang trọng với người thân và bạn bè.

Đám cưới Chúng Huyền Thanh 4

Không gian cưới với màu tím lãng mạn như cổ tích

Trước đó vào đầu 12-2017, chàng trai Jay Quân đã bất ngờ ngỏ lời cầu hôn bạn gái ngay tại phố Tây – Bùi Viện trước sự chứng kiến của rất đông người xung quanh.

Ảnh cưới Chúng Huyền Thanh bị rò rỉ làm fan Việt thích thú
Ảnh cưới Chúng Huyền Thanh bị rò rỉ làm fan Việt thích thú
Chúng Huyền Thanh, thí sinh của cuộc thi Hoa Hậu Hoàn Vũ 2017 vừa chính thức thông báo bỏ cuộc...

Tại Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2017, Chúng Huyền Thanh được nhiều người đánh giá là ứng cử viên sáng giá cho ngôi vị cao nhất. Tuy nhiên, người đẹp đã rất quyết đoán khi chọn khép lại hành trình chinh phục vương miện mà dành hết thảy cho tổ ấm nhỏ của mình.

Đám cưới Chúng Huyền Thanh 8

Bộ ảnh cưới ngọt ngào tại phố Tây Bùi Viện

Có thể nói, quyết định lên xe hoa ở tuổi 20, Chúng Huyền Thanh làm không ít người hâm mộ vô cùng bất ngờ bởi cô đang có rất nhiều cơ hội phát triển sự nghiệp.

Đám cưới Chúng Huyền Thanh 2
Ca sĩ Jay Quân – ông xã cô, cũng mới đặt chân vào làng nghệ thuật chưa lâu. Tuy nhiên, nàng chân dài The Face cho biết, cả đã yêu nhau rất nhiều năm, gia đình hai bên đều ủng hộ hai người tập trung xây dựng tổ ấm. Bản thân cô cũng muốn làm hậu phương vững chắc để chồng có thêm động lực cho sự nghiệp.
 Đám cưới Chúng Huyền Thanh 6
Chuyện tình như cổ tích của Chúng Huyền Thanh và bạn trai là điều làm rất nhiều người ghen tị. Theo lời tâm sự của cặp đôi, Jay Quân biết Chúng Huyền Thanh khi cô chỉ mới 12 tuổi nhờ cùng sinh hoạt chung trong một câu lạc bộ người mẫu ở Hải Phòng.
Đám cưới Chúng Huyền Thanh 9
Từ những lần tập luyện, diễn cùng nhau, tình cảm anh em thân thiết cứ lớn dần lớn dần và như một điều tất yếu, họ dần chuyển sang mỗi quan hệ yêu đương. Mãi đến năm 2016 cả hai mới công khai tình cảm. Cặp đôi “trai tài gái sắc” nhanh chóng nhận được sự ủng hộ mạnh mẽ từ khán giả.
Đám cưới Chúng Huyền Thanh
Đám cưới Chúng Huyền Thanh 11

Bạn trai của Chúng Huyền Thanh là ca sĩ Jay Quân. Anh sở hữu ngoại hình điển trai, là người mẫu, diễn viên trẻ và ca sĩ

Đám cưới Chúng Huyền Thanh giống như đoạn kết đẹp của đôi tình nhân bước ra từ cổ tích và cũng là khởi đầu ngọt ngào cho cuộc sống gia đình sau này.
From Marry with


Bình luận

0 bình luận
Video mới nhất
Những câu nói hay về tình yêu hay ngôn tình trong cuộc sống hiện nay đã được truyền tải một cách khéo léo qua tác phẩm nghệ thuật – tranh vẽ. Mỗi nét vẽ là sự khắc họa câu chuyện tình yêu chi tiết nhất.
Cộng đồng
Khuyến mãi cưới mới nhất
Từ khóa được quan tâm nhất