Cầu hôn lãng mạn “đẳng cấp” như Khắc Việt thì nàng nào nỡ từ chối chứ!

11:34, 20/10/2017 bởi: Phong Linh
 0 bình luận  0 love

Màn cầu hôn lãng mạn của Khắc Việt dành cho bạn gái trong đêm tiệc lung linh tối 19-10 khiến cộng đồng mạng “dậy sóng” bởi độ “tình bể bình” của cặp đôi này.

Tối 19-10, ngay trước ngày Phụ nữ Việt Nam 20-10, nam ca sĩ Khắc Việt chia sẻ hình ảnh tiệc cầu hôn lãng mạn cùng bạn bè thân thiết và bạn gái DJ Thảo Hebe. Anh hài hước: “Cảm ơn mọi người đã thực hiện màn cầu hôn hơi lỗi của tớ ngày hôm nay” – Khắc Việt viết trên trang Facebook cá nhân.

Cầu hôn lãng mạn 3

Trang trọng mà lãng mạn, chân thành đến vậy thì liệu cô gái nào lại nỡ không gật đầu đồng ý trong hạnh phúc đây?

Nam ca sĩ Hà Anh, thành viên trong bữa tiệc cầu hôn lãng mạn lần này cũng chia sẻ hình ảnh ngọt ngào của cặp đôi lên trang cá nhân. Đồng thời, anh gửi lời: “Chúc mừng anh trai. Anh cầu hôn mà tim em đập thình thịch, nước mắt lưng tròng“.

JW Marriott Phu Quoc Emerald Bay Resort & Spa Tài trợ bởi: JW Marriott Phu Quoc Emerald Bay Resort & Spa

JW Marriott Phu Quoc Emerald Bay Resort & Spa tọa lạc tại Bãi Kem, thuộc thị trấn An Thới, cách sân bay Phú Quốc khoảng 18,3 km và cách thị trấn Dương Đông 28,4km.

Cầu hôn lãng mạn 4

Tiệc cầu hôn lãng mạn “chuẩn” với bóng bay, hoa hồng và rượu vang ngọt ngào

Ngay sau đó, người hâm mộ và bạn bè cũng bày tỏ sự ngưỡng mộ và gửi lời chúc mừng tới cặp đôi. Không ít fan tỏ vẻ: “Thật ghen tị mà, chúc hai anh chị thật hạnh phúc nhé!

Cầu hôn lãng mạn 2

Thanh Thảo hạnh phúc “khoe” nhẫn cầu hôn

Trước đó, vốn là người kín tiếng trong chuyện đời tư, Khắc Việt đã khiến cả cộng đồng mạng lẫn truyền thông bất ngờ khi công khai hình ảnh bạn gái. Anh còn tiết lộ cả hai sẽ “về chung một nhà” vào cuối năm nay. Thời gian tổ chức đám cưới cụ thể vẫn chưa xác định vì còn tùy thuộc gia đình hai bên.

Cầu hôn lãng mạn 5

Vào tháng 9 cặp đôi cũng công bố danh sách khách mời gồm hàng loạt những tên tuổi đình đám như: Tuấn Hưng, vợ chồng Hồ Hoài Anh – Lưu Hương Giang, Phạm Quỳnh Anh, MC Phan Anh, Trung Quân Idol, Bích Phương, Hương Tràm, Đăng Khôi, Cao Thái Sơn…

Vậy là sau đám cưới Đặng Thu Thảo – Trung Tín, Khởi My và Kelvin Khánh, lại sắp có một cặp vợ chồng “trai tài gái sắc” “đổ bộ” showbiz Việt để khép lại mùa cưới năm 2017.

Khắc Việt chia sẻ, anh và Thảo Bebe gặp nhau lần đầu từ 7 năm trước, khi Thảo còn đang đi học. Dù biết nhau từ lâu nhưng cả hai chỉ là bạn bè khi diễn chung tại một sự kiện. Mãi đến vài năm gần đây họ mới có cơ hội tiếp xúc, tìm hiểu và tiến tới với nhau.

Vợ sắp cưới của Khắc Việt tên Nguyễn Thanh Thảo, thường được biết đến với cái tên Thảo Bebe. Cô sinh năm 1992, từng tốt nghiệp CĐ Múa Việt Nam, hiện là nữ DJ khá nổi tiếng trong cộng đồng giới trẻ Hà Nội.

Mặc dù là một DJ nổi tiếng, Thanh Thảo khá giản dị và chăm chỉ nên nhanh chóng nhận được cảm tình từ phía gia đình Khắc Việt. Trong ngày ra mắt gia đình nhà trai ở Yên Bái, Khắc Việt còn vui vẻ “khoe” hình ảnh bạn gái cùng mẹ đang vào bếp nấu bữa.

Cầu hôn lãng mạn 1

Thanh Thảo sở hữu vẻ ngoài xinh đẹp, ngọt ngào yêu kiều cũng như vóc dáng sexy, nóng bỏng không thua kém hot girl nào

Khắc Việt luôn dành nhiều lời “có cánh” cho bạn gái: “Cô ấy là người rất chịu khó, chăm chỉ. Đặc biệt, cô ấy biết lắng nghe và tiếp thu những ý kiến của tôi. Có những hôm cô ấy đi làm về muộn, thế nhưng sáng hôm sau lại dậy sớm để lấy hàng hóa rồi ra chợ đóng gói. Cô ấy buôn bán đủ thứ, miễn là ra tiền và chân chính thì cô ấy không ngại“.

From Marry with



Bình luận

0 bình luận
Video mới nhất
Những câu nói hay về tình yêu hay ngôn tình trong cuộc sống hiện nay đã được truyền tải một cách khéo léo qua tác phẩm nghệ thuật – tranh vẽ. Mỗi nét vẽ là sự khắc họa câu chuyện tình yêu chi tiết nhất.
Cộng đồng
Khuyến mãi cưới mới nhất
Từ khóa được quan tâm nhất