Song Hye Kyo và Song Joong Ki chuẩn bị nên duyên vợ chồng

08:00, 27/10/2017 bởi: Thanh Trà
 3 bình luận  5 love

Nhiều kênh thông tin lớn về giải trí – điện ảnh Hàn Quốc sáng nay đều xác nhận rằng Song Hye Kyo và Song Joong Ki đang chuẩn bị làm đám cưới vào 31/10/2017

Sáng ngày 5-7-2017 Soompi, Dispatch, Allkpop… cùng nhiều kênh thông tin lớn về làng giải trí Hàn khác đã khiến cộng đồng “dậy sóng” khi công bố tin Song Hye Kyo và Song Joong Ki chuẩn bị làm đám cưới vào 31-10-2017 tại thủ đô Seoul của Hàn Quốc.

đám cưới Song Hye Kyo và Song Joong Ki

Song Hye Kyo và Song Joong Ki là một trong những cặp đôi được yêu thích nhất làng giải trí Hàn trong thời gian gần đây

Theo đó, công ty đại diện của hai ngôi sao là Blossom Entertainment và UAA đã chính thức xác nhận việc cặp đôi họ Song sẽ nên duyên vợ chồng vào tháng 10 sắp tới.

JW Marriott Phu Quoc Emerald Bay Resort & Spa Tài trợ bởi: JW Marriott Phu Quoc Emerald Bay Resort & Spa

JW Marriott Phu Quoc Emerald Bay Resort & Spa tọa lạc tại Bãi Kem, thuộc thị trấn An Thới, cách sân bay Phú Quốc khoảng 18,3 km và cách thị trấn Dương Đông 28,4km.

Bí quyết cân bằng tình yêu và sự nghiệp của Mark Zuckerberg
Bí quyết cân bằng tình yêu và sự nghiệp của Mark Zuckerberg
Không chỉ là ông chủ của mạng xã hội lớn nhất thế giới hiện nay, Mark Zuckerberg còn được mến mộ...

Trong bản thông cáo báo chí, Blossom Entertainment và UAA viết rõ rằng: “Song Hye Kyo và Song Joong Ki đã quyết định về chung một nhà và dự định làm đám cưới vào ngày cuối cùng của tháng 10 năm 2017. Cho đến ngày đám cưới diễn ra chúng tôi cần cùng họ thận trọng và đến giờ mới có thể báo tin”. 

đám cưới Song Hye Kyo và Song Joong Ki vào 31/10

Cặp đôi quen nhau từ phim trường Hậu Duệ Mặt Trời và “dính” tin đồn “phim giả tình thật” suốt quá trình bộ phim được công chiếu

Song Hye Kyo và Song Joong Ki chính thức gặp gỡ từ phim trường The Descendants of the Sun (Hậu Duệ Mặt Trời). Họ vào vai cặp tình nhân phải vượt qua nhiều khó khăn trong chiến tranh để được hạnh phúc bên nhau.

Đám cưới Song Joong Ki và Song Hye Kyo: Cái kết đẹp cho một chuyện tình
Đám cưới Song Joong Ki và Song Hye Kyo: Cái kết đẹp cho một chuyện tình "vàng son"
Đám cưới Song Joong Ki và Song Hye Kyo - "đám cưới thế kỷ" được mong chờ nhất cả năm sẽ diễn ra...

Chuyện phim giả tình thật của nữ bác sĩ và chàng quân nhân này đã trở thành đề tài “nóng” suốt quá trình bộ phim được công chiếu. Những cử chỉ thân mật và ánh mắt yêu thương cặp đôi dành cho nhau mỗi lần cùng xuất hiện trong các sự kiện ngoài đời càng khiến tin đồn lan rộng.

Tuy nhiên cho đến tận gần đây, cả hai vẫn một mực phủ nhận tin đồn tình cảm. Họ khiến cho những người hâm mộ mình “phát điên” bởi 2 bức tâm thư của Song-Song gửi đến công chúng để xác nhận về ngày trọng đại sắp tới.

Song Hye Kyo và Song Joong Ki chuẩn bị làm đám cưới 3

Tương tác cảm xúc hoàn hảo của cặp đôi trong phim chính là khởi nguồn của nghi vấn tình cảm

Song Hye Kyo và Song Joong Ki chuẩn bị làm đám cưới 4

Màn hợp tác ăn ý của hai người cũng là một trong những lý do chính giúp Hậu Duệ Mặt Trời đạt thành công vang dội trong năm 2016

Song Hye Kyo và Song Joong Ki chuẩn bị làm đám cưới 5

Dù đều có vị thế vững chắc từ trước đó nhưng Song Hye Kyo và Song Joong Ki đều bước lên tầm cao mới sau thành công của Hậu Duệ Mặt Trời

Bước ngoặt xảy đến vào cuối tháng 6 vừa rồi, cặp đôi họ Song đã bị bắt gặp khi hẹn hò và ở chung phòng tại Bali (Indonesia). Dù Song Hye Kyo vẫn tiếp tục phủ nhận tin cặp kè nhưng cũng không mạnh mẽ như trước.

Cuối cùng chuyện gì đến cũng phải đến, người hâm mộ toàn châu Á đã vỡ òa hạnh phúc khi “cặp đôi mặt trời” chính thức công khai tình yêu và thậm chí còn kết hôn.

Song Hye Kyo và Song Joong Ki chuẩn bị làm đám cưới 6

Với khuôn mặt “không tuổi”, Song Hye Kyo dường như không có cách biệt tuổi tác nào với chàng trai có nụ cười “quốc dân” Song Joong Ki. Mong cả hai sẽ hạnh phúc bên nhau dài lâu

Vậy là nối tiếp “chuyện tình chị em” đẹp như thơ của Kim Tae Hee và Bi Rain, Song Hye Kyo và Song Joong Ki đã giúp năm 2017 trở thành năm “đại hỉ” của làng giải trí Hàn.

Thử xem tử vi cho Song Joong Ki và Song Hye Kyo:
Thử xem tử vi cho Song Joong Ki và Song Hye Kyo: "Trời sinh một cặp" ai cũng phải ghen tị!
Cùng Marry thử xem tử vi ngày cưới phương Đông và cả Horoscope phương Tây cho Song Joong Ki và...

Dù được đưa tin từ trước nhưng với tính cách của cặp đôi họ Song này, đám cưới Song Hye Kyo Song Joong Ki ngày 31/10 cũng sẽ diễn ra giản dị và chỉ có sự xuất hiện của những người bạn thân thiết nhất.

Cùng chờ xem cô dâu Song Hye Kyo và chú rể Song Joong Ki sẽ mang lại điều bất ngờ gì cho người hâm mộ “sự kiện hot” từ tấm thiệp mời cưới của cặp Song – Song trong tháng 10 này nhé!

From Marry with



Bình luận

0 bình luận
Video mới nhất
Những câu nói hay về tình yêu hay ngôn tình trong cuộc sống hiện nay đã được truyền tải một cách khéo léo qua tác phẩm nghệ thuật – tranh vẽ. Mỗi nét vẽ là sự khắc họa câu chuyện tình yêu chi tiết nhất.
Cộng đồng
Khuyến mãi cưới mới nhất
Từ khóa được quan tâm nhất