5 cách cầu hôn ấn tượng khiến nàng “rụng tim” vì bạn

10:00, 14/10/2017 bởi: Thùy Dung
 0 bình luận  0 love

Cô gái nào cũng đều muốn có một lời cầu hôn hoàn hảo, lãng mạn đáng nhớ trong cuộc đời của mình. Dưới đây là những gợi ý vô cùng tuyệt vời để có màn cầu hôn khiến “người ấy” bất ngờ.

Nàng hẳn sẽ rất xúc động và nhận lời trở thành “bạn trăm năm” ngay nếu chàng chọn những cách cầu hôn sau đây:

1. Bữa ăn tối thắp nến lãng mạn

Đây là một cách cầu hôn rất cũ nhưng luôn có tỉ lệ thành công cao, phù hợp với sở thích của nhiều cô gái có tâm hồn bay bổng. Hãy là người sắp đặt tất cả: Chuẩn bị và nấu những món ăn bạn gái yêu thích, tắt đèn, và chỉ để lại những ngọn nến cùng bản nhạc du dương. Tất cả sẽ hỗ trợ cho bạn thực hiện lời cầu hôn hoàn hảo mà người bạn yêu mong đợi. Những ngọn nến mờ ảo tạo nên không gian lãng mạn, ấm áp làm cho bữa ăn trở nên hoàn hảo.

JW Marriott Phu Quoc Emerald Bay Resort & Spa Tài trợ bởi: JW Marriott Phu Quoc Emerald Bay Resort & Spa

JW Marriott Phu Quoc Emerald Bay Resort & Spa tọa lạc tại Bãi Kem, thuộc thị trấn An Thới, cách sân bay Phú Quốc khoảng 18,3 km và cách thị trấn Dương Đông 28,4km.

Đây cũng chính là thời điểm để nói lời cầu hôn bạn gái thật ý nghĩa đánh dấu son trên con đường tình yêu của hai người.

2. Nơi “đầu tiên” của hai người

Hãy đưa “người ấy” đến nơi mà lần đầu tiên bạn thổ lộ tình cảm, nơi xe duyên cho hai người. Đó cũng có thể là nơi lần đầu hai người trao nụ hôn còn e ngại. Bạn nên tái hiện lại khoảnh khắc đó và quỳ gối cầu hôn nàng. Điều này chắc chắn sẽ làm cho nàng cảm động và ấn tượng mãi mãi. Đây là một trong những cách cầu hôn vô cùng bất ngờ.

3. Ngày đặc biệt

Một trong những cách tốt nhất để cầu hôn người con gái trong tim mình là vào những ngày đặc biệt trong năm như: Lễ tình nhân (14-2), Giáng sinh (25-12), Ngày Cầu hôn (11-11)… Đây là cơ hội tuyệt vời để bạn thổ lộ tình yêu trọn đời của mình. Trong những ngày này, đa số các đôi yêu nhau đều muốn tạo nên sự kiện đáng nhớ. Bạn nên cùng người yêu tìm đến một địa điểm lãng mạn, mạnh mẽ ngỏ lời nguyện ước chung sống đến cuối đời.

4. Cầu hôn bên bãi biển

Bạn nên lên kế hoạch đi du lịch, đưa nàng tới một nơi thật lãng mạn. Vào lúc hoàng hôn, bạn nên dắt tay nàng tới bãi biển và xây một lâu đài cát. Khi nàng mải ngắm biển, bạn quỳ xuống, trao nhẫn cầu hôn nàng bằng lời nói ngọt ngào nhất: “Em yêu, đồng ý làm vợ anh nhé!” Lời cầu hôn này sẽ khiến nàng rất cảm động, thậm chí còn bật khóc. Ngay lúc này, hãy trao nụ hôn thật nồng cháy!

5. Cầu hôn chốn đông người

Các cô gái thường thích những chàng trai dũng cảm. Và bất kì cô nàng nào cũng yêu chàng trai dám cầu hôn cô có sự chứng kiến của nhiều người. Đó như là một minh chứng cho tình yêu của mình dành cho cô ấy.

Chàng có thể chọn một nơi công cộng như ở các cây cầu đẹp, phố đi bộ, hay giữa một sự kiện ở trung tâm thương mại. Đây chính là khoảnh khắc lưu giữ những kỷ niệm đẹp của hai người.

From Marry with
Nhận ngay báo giá Sheraton Grand Danang Resort Tài trợ bởi: Sheraton Grand Danang Resort

Ballroom diện tích 1.267m2 và bờ biển cát trắng hoang sơ, phong cảnh thoáng đãng cho một đám cưới ngoài trời bên bờ biển.




Bình luận

0 bình luận
Video mới nhất
Những câu nói hay về tình yêu hay ngôn tình trong cuộc sống hiện nay đã được truyền tải một cách khéo léo qua tác phẩm nghệ thuật – tranh vẽ. Mỗi nét vẽ là sự khắc họa câu chuyện tình yêu chi tiết nhất.
Cộng đồng
Khuyến mãi cưới mới nhất
Từ khóa được quan tâm nhất