9 video cầu hôn siêu lãng mạn

10:18, 31/01/2013 bởi: damcuoi
 1 bình luận  1 love

Nếu bạn đang có ý định ngỏ lời cầu hôn tới bạn gái/ bạn trai của mình thì hãy xem ngay những video clip độc đáo sau đây nhé:

1.Hát Lip-sync cầu hôn (A Lip-Sync Proposal)

JW Marriott Phu Quoc Emerald Bay Resort & Spa Tài trợ bởi: JW Marriott Phu Quoc Emerald Bay Resort & Spa

JW Marriott Phu Quoc Emerald Bay Resort & Spa tọa lạc tại Bãi Kem, thuộc thị trấn An Thới, cách sân bay Phú Quốc khoảng 18,3 km và cách thị trấn Dương Đông 28,4km.

Chàng trai đã hẹn bạn gái đến nhà ba mẹ mình và nhờ anh trai sắp xếp để cô ấy ngồi phía sau của chiếc Honda CRV và để cô ấy đeo tai nghe. Anh trai nói rằng muốn cô ấy nghe một bài hát. Chiếc xe từ từ lăn bánh và những giai điệu đầu tiên của bài hát Marry You vang lên, cùng lúc là sự xuất hiện của các vũ công tình nguyện để cùng thực hiện một màn trình diễn ấn tượng và ý nghĩa. Cuối bài hát, chàng trai xuất hiện với lời cầu hôn ngọt ngào dành cho người bạn gái của mình. Kế hoạch cầu hôn đã thành công với sự trợ giúp của hơn 60 người thân trong gia đình và bạn bè. Một chiếc máy quay được gắn phía sau cô gái để quay lại toàn bộ chương trình cầu hôn này.

2.Cầu hôn khi chàng và nàng ở cách xa nhau

Chàng trai Jason Min đã quay lại đoạn đường quen thuộc từ Philadelphia đến New York (khoảng 125km với hơn 2 giờ lái xe). Dọc theo đường đi, anh dừng lại để cắm những bông hoa mà bạn gái thích nhất kèm theo tờ giấy ghi những điều anh hứa sẽ thực hiện cho cô ấy. Khi cô ấy xem đoạn phim về chuyến đi và những gì anh đã chuẩn bị cùng với bài hát mà anh viết tặng cho cô ấy thì Jason đã canh thời gian để đoạn phim kết thúc và ngay lúc đó, anh bấm chuông cửa, bước vào căn hộ và quỳ gối xuống để cầu hôn bạn gái. Đây thực sự là một màn cầu hôn ngọt ngào và được chuẩn bị kỹ lưỡng và cô gái đã rất ngạc nhiên và sung sướng vì điều đó!

Những thông điệp mà chàng trai gửi đến bạn gái trong đoạn clip:

“Có những điều anh muốn nói với em

Chúng ta đã hẹn hò 4 năm nhưng em thì ở New York, còn anh ở Philadelphia

Quả là một khoảng cách rất xa

Anh biết, có rất nhiều thứ chúng ta vẫn không thể thực hiện

Nên anh đã làm đoạn phim này và một bài hát tặng em

Anh đã quyết định đi từ Philly đến New York

Vào lần thứ 1000 này, anh sẽ mang theo những bông hoa mà em thích nhất

Với mỗi bông hoa, anh sẽ trồng ở bên đường từ đây đến New York

Anh đang thực hiện một lời hứa cho em:

Anh hứa sẽ nấu ăn

Anh hứa sẽ làm cho em ăn món mì gà Campbell khi em ốm

Anh hứa sẽ trở thành người chồng tốt nhất có thể

Và bây giờ anh sẽ thực hiện những lời hứa của mình

Em cho anh cơ hội để anh hoàn thành tất cả những gì đã hứa chứ”

9 video cầu hôn siêu lãng mạn

3.Ý tưởng cầu hôn từ trailer phim

Matt Still nói với Ginny rằng anh phải làm việc vào ngày thứ 7 và để anh trai Charlie đi cùng cô ấy đến rạp phim để xem “Fast 5”. Khi đoạn trailer của phim bắt đầu, Ginny nghe giọng nói rất quen từ trên màn hình. Đó chính là đoạn đối thoại của Matt và cha Ginny: Matt đang xin phép cha vợ tương lai để cưới cô ấy. Trong khi đó, anh trai Charlie phụ trách quay hình phản ứng của Ginny tại rạp phim khi xem đoạn trailer ấy. Sau khi có được sự đồng ý của cha Ginny, Matt đã chạy ngay đến rạp, xuất hiện trước mặt cô áy và quỳ xuống cầu hôn.

Matt đã thuyết phục cha Ginny để được cưới cô ấy. Anh đã chia sẻ Ginny quan trọng và có ý nghĩa như thế nào với mình. Ginny khác với những người con gái mà anh đã gặp trước đó và anh muốn đi cùng cô ấy trong suốt quãng đường tiếp theo cũng như muốn được bảo vệ và chăm sóc cô.

Màn cầu hôn này đã được rất nhiều người xem ở nhiều nơi trên thế giới. Matt và Ginny cũng đã xuất hiện trên chương trình The Ellen Degeneres Show, CNN, The Today Show, Good Morning America, HSN và nhiều nhiều nơi khác.

4.Cầu hôn với tranh vẽ sáng tạo và ấn tượng

Anh chàng Jeff Gurwin 28 tuổi đã không thực hiện màn cầu hôn quỳ gối truyền thống. Thay vào đó, anh đã thực hiện màn cầu hôn với bạn gái Caitlin Fitzsimons 27 tuổi bằng một bức tranh vẽ rất đẹp, nhiều màu sắc và kèm theo là thông điệp cầu hôn theo phong cách của riêng mình. Bức tranh này được vẽ ở Avenue A và Second Street.

Một bức tranh cầu hôn được vẽ công phu như thế thật khó để cô gái từ chối đúng không?

9 video cầu hôn siêu lãng mạn

5. Cầu hôn bằng Flash Mob

Chú rể Logan muốn tạo sự bất ngờ cho bạn gái Jenna bằng màn cầu hôn đầy ấn tượng. Từ nhỏ, Jenna đã rất thích pháo hoa và Logan muốn mang đến điều đó theo một cách thật đặc biệt. Mọi người đã đưa Jenna đến Bethesda Fountain ở Công viên trung tâm. Những gì diễn ra sau đó cũng chính là tình cảm mà Logan muốn gửi đến Jenna, rằng cô chính là pháo hoa tuyệt đẹp của anh.

Đoạn cầu hôn của Logan khi cầu hôn Jenna:

Logan: Cách đây 1488 ngày, anh đã tỏ tình để em trở thành bạn gái của anh, và hôm nay, anh muốn em trở thành vợ của anh. Anh sẽ luôn yêu thương em và che chở cho em. Jenna Deneé, em sẽ lấy anh chứ?

(Jenna đã gật đầu khi Logan nhìn xuống chiếc nhẫn)

Logan: Như vậy là đồng ý đúng không em?

Jenna: “Mm hmm!!” 

6.Đoạn phim cầu hôn về những kỷ niệm của hai người

Chàng trai làm đoạn phim cầu hôn với những nơi mà anh cùng bạn gái Katie đã cùng trải qua và có những kỷ niệm cùng nhau: nơi gặp nhau đầu tiên, nơi hai người đã trao nhau nụ hôn đầu tiên, rồi cùng học, cùng đi ăn, cùng sống,…

9 video cầu hôn siêu lãng mạn

7.Một đoạn phim ngắn đầy bất ngờ

Đoạn phim được quay vào ngày 22.1.2011 ở Malibu, California. Đây là màn cầu hôn bất ngờ của chú rể James Huang dành cho cô dâu Elizabeth Sandy của mình. Khi quay đoạn phim này, cô dâu Elizabeth chỉ nghĩ rằng đang quay một đoạn phim ngắn bình thường. Đoạn phim có sự tham gia của 30 người bạn của chú rể để cùng thực hiện một nhiệm vụ bí mật. Bạn gái của anh và một vài người đóng cùng là những người duy nhất không biết đến kết thúc bất ngờ này. Màn cầu hôn đã thành công. Hai người đã kết hôn vào ngày 2.7.2011 ở Beverly Hills, California.

8.Kế hoạch cầu hôn mất nhiều thời gian

Hẹn hò trong 6 năm và khoảng một năm trong khi quen nhau, họ đã có ý tưởng đánh dấu tình yêu của mình bằng cách chụp ảnh với những chữ cái khi đi chơi đâu đó cùng nhau. Họ muốn chứng minh rằng nếu một ngày nào đó họ không kết hôn thì “họ vẫn luôn luôn là những người từng biết nhau”. Người bạn gái đã không biết rằng chữ cái sau cùng của hai người là gì (chữ cái W sau cùng được chụp tại quê nhà của hai người). Chữ cái cuối cùng đó lại nằm trong một kế hoạch lớn của chàng trai… Cùng theo dõi đoạn video để xem anh ta đã dùng chữ cái gì và cầu hôn ra sao nhé!

*Đoạn phim đã sử dụng ca khúc “Catch me” của Brittany Kennell.

9 video cầu hôn siêu lãng mạn

9.Màn cầu hôn sử dụng các hình ảnh trò chuyện của mạng xã hội (internet Meme: tạm dịch hình ảnh trò chuyện của mạng xã hội)

Màn cầu hôn dễ thương này là của Timothy Tiah Ewe Tiam, người đồng sáng lập của trang blog quảng cáo nổi tiếng Nuffnang, dành cho bạn gái Audrey Ooi Feng Ling, người Malaysia, là một blogger và hiện tại đã trở thành vợ của anh.

Để chuẩn bị cho màn cầu hôn này, Timothy đã được anh viết to những suy nghĩ của mình lên giấy kèm theo những hình ảnh đáng yêu thường được sử dụng khi trò chuyện trên các mạng xã hội, diễn đàn. Cách làm này đã hiệu quả và giúp anh cầu hôn thành công bạn gái của mình:

Cùng xem lại những gì anh chàng đã viết trong video nhé!

“Cô ấy không biết gì về kế hoạch cầu hôn này và cuộc sống của cô ấy sẽ thay đổi sau đó

Có thể điều này có vẻ ngớ ngẩn nhưng xin em hãy kiên nhẫn để xem

Anh đã từng nghĩ về chúng ta và anh luôn nói rằng… kết hôn là một chuyện rất đáng sợ với anh

Một người bạn đã kết hôn cũng luôn nói rằng ‘Tránh xa việc đó ra!”

Vì thế anh đã xóa sạch việc kết hôn trong đầu “Làm ơn đi, kết hôn không dành cho tôi.”

Một ngày nọ, anh nhận ra rằng “Không ai làm tôi hạnh phúc như cô ấy.”

Nhưng trước đây anh chưa từng thấy thích ai cả… nên lý trí của anh nói rằng “Việc đó là không thể”

Dù vậy, anh lại thấy rằng anh muốn bên em cho đến lúc cả hai đều già đi

Vì vậy, trái tim của anh đã mách bảo lý trí “Nếu anh thích cô ấy thì anh đừng tìm lý do để giải thích tại sao”

Và anh đã suy nghĩ giống như một ông chủ… Anh đã ra lệnh cho lý trí hãy cầu hôn cô ấy

“Nên Audrey Ooi Feng Ling, em sẽ…kết hôn với anh chứ?”

Các bạn có thấy trong khi cầu hôn, anh bạn Timothy đã rất căng thẳng nhưng sau đó rất hạnh phúc khi thấy Audrey gật đầu đồng ý, rất dễ thương phải không!?

I.Tupalu lược dịch (từ wedding.theknot.com, youtube.com)

From Marry with
Nhận ngay báo giá Sheraton Grand Danang Resort Tài trợ bởi: Sheraton Grand Danang Resort

Ballroom diện tích 1.267m2 và bờ biển cát trắng hoang sơ, phong cảnh thoáng đãng cho một đám cưới ngoài trời bên bờ biển.



Bình luận

0 bình luận
Video mới nhất
Những câu nói hay về tình yêu hay ngôn tình trong cuộc sống hiện nay đã được truyền tải một cách khéo léo qua tác phẩm nghệ thuật – tranh vẽ. Mỗi nét vẽ là sự khắc họa câu chuyện tình yêu chi tiết nhất.
Cộng đồng
Khuyến mãi cưới mới nhất
Từ khóa được quan tâm nhất