Điểm lại những khoảnh khắc ngọt ngào của Khởi My và Kelvin Khánh

17:00, 16/10/2017 bởi: Phong Linh
 3 bình luận  1 love

Mới đây, những hình ảnh Khởi My cùng Kelvin Khánh trong buổi chụp ảnh cưới tại một studio ở TP.HCM đã được chia sẻ với tốc độ “chóng mặt” trên mạng xã hội. Theo quản lý của studio, cặp đôi này vừa hoàn thành buổi chụp vào sáng 16/10.

Trong bộ ảnh cưới, Kelvin Khánh thu hút sự chú ý với mái tóc dài bồng bềnh lãng tử, bên cạnh là cô nàng Khởi My xinh đẹp và rạng rỡ trong váy cưới cô dâu.

Khởi My và Kelvin Khánh 1

Khởi My gợi cảm trong chiếc váy ôm cúp ngực dáng đuôi cá

Khởi My và Kelvin Khánh 2

Kelvin Khánh gây ấn tượng với mái tóc xoăn dài khác xa hình ảnh quen thuộc

Khởi My và Kelvin Khánh 3

Cặp đôi tạo dáng đầy tình cảm khiến người hâm mộ phải ghen tị “lồng lộn”

Trước đó, Khởi My và Kelvin Khánh cũng đã “tranh thủ” chuyến công tác sang Hàn Quốc để chụp ảnh cưới. Qua bộ ảnh, có thể thấy cặp đôi này yêu thích tổ chức cưới theo phong cách đơn giản, tinh tế

JW Marriott Phu Quoc Emerald Bay Resort & Spa Tài trợ bởi: JW Marriott Phu Quoc Emerald Bay Resort & Spa

JW Marriott Phu Quoc Emerald Bay Resort & Spa tọa lạc tại Bãi Kem, thuộc thị trấn An Thới, cách sân bay Phú Quốc khoảng 18,3 km và cách thị trấn Dương Đông 28,4km.

Khởi My và Kelvin Khánh 4

My và Khánh đã tranh thủ chụp ảnh trong trang phục truyền thống Hàn Quốc với gia đình

Cách đây vài năm Khởi My và Kelvin Khánh đã được người hâm mộ chú ý gán ghép và nhiệt tình “đẩy thuyền” nhưng cả hai luôn tránh né và cho biết chỉ là tình cảm đồng nghiệp, bạn thân.

Tuy nhiên, không chỉ thường xuyên đồng hành trong công việc hay các sự kiện giải trí mà My – Khánh còn cực thân thiết và gắn bó ngoài đời khiến fan không khỏi đặt nghi vấn “phim giả tình thật”.

Thiệp cưới tiết lộ gì về đám cưới của Song Joong Ki và Song Hye Kyo?
Thiệp cưới tiết lộ gì về đám cưới của Song Joong Ki và Song Hye Kyo?
Hình ảnh một tấm thiệp cưới được nhiều người khẳng định là của Song Joong Ki và Song Hye Kyo đã...
Khởi My và Kelvin Khánh 5

Cặp đôi thân thiết từ trên màn ảnh đến ngoài đời

Hồi cuối tháng 4, thông tin Khởi My và Kelvin Khánh tổ chức đám hỏi tại nhà riêng gây bất ngờ lớn cho công chúng. Ngay sau đó, rất nhiều người đã gửi lời chúc phúc đến cặp đôi “chuột yêu gạo” và háo hức mong đợi đến đám cưới của cả hai.

Nguồn tin nội bộ cho hay cặp sao sẽ tổ chức lễ cưới ở một trung tâm tiệc cưới tại Q.2 và thắt chặt an ninh để giữ không gian riêng tư, thân mật.

Khởi My và Kelvin Khánh 6

Đám hỏi Kelvin Khánh và Khởi My hồi tháng 4-2017

Khởi My và Kelvin Khánh 7

Lễ cưới Kelvin Khánh và Khởi My được tổ chức vào ngày 24-11 tại một khách sạn ở trung tâm TP.HCM

Khởi My sinh năm 1990, lớn hơn Kelvin Khánh bốn tuổi. Cô trở nên nổi tiếng khi giành giải quán quân và là thí sinh được yêu thích nhất trong chương trình Gương mặt thân quen năm 2013. Cùng năm, nữ ca sĩ phát hành phim ngắn Gửi cho anh với sự tham gia của Kelvin Khánh, thu hút sự quan tâm của công chúng.

Sau lễ đính hôn, hai nghệ sĩ cũng cởi mở hơn khi chia sẻ về chuyện tình cảm cùng người hâm mộ. Nữ ca sĩ Người yêu cũ tiết lộ cô được Kelvin Khánh theo đuổi từ sau khi đóng chung MV Gửi cho anh 2.

Khởi My và Kelvin Khánh 8

Cặp đôi luôn có những khoảnh khắc hài hước, nhí nhố cùng nhau

Khởi My và Kelvin Khánh 9

Cặp đôi hút fan nhờ vẻ năng động, “nhắng nhít” nhưng không kém phần thân thiết và luôn đồng hành bên nhau như hình với bóng

Khởi My và Kelvin Khánh 10

Trong năm 2014, series “Lớp học vui nhộn” càng làm fan “bấn loạn” bởi My và Khánh hay chọc phá, dìm hàng nhau nhưng lúc cần vẫn phối hợp rất ăn ý

Khởi My và Kelvin Khánh 11

Cả hai luôn dành cho nhau những cử chỉ quan tâm ngọt ngào “rụng tim” người xem

Khởi My và Kelvin Khánh 12

Người hâm mộ bình luận: “Khởi My đẹp lồng lộn luôn, chả mấy khi thấy bà ấy hoành tráng tới vậy!

Khởi My và Kelvin Khánh 13

Tình cảm chân thành lại kèm chút “biến thái” của My và Khánh chính là điều khiến người hâm mộ yêu thích cặp đôi này. Mượn lời một fan chính là: “Thấy hai người cưới mà tui còn vui hơn đám cưới của mình“.

From Marry with


Bình luận

0 bình luận
Video mới nhất
Những câu nói hay về tình yêu hay ngôn tình trong cuộc sống hiện nay đã được truyền tải một cách khéo léo qua tác phẩm nghệ thuật – tranh vẽ. Mỗi nét vẽ là sự khắc họa câu chuyện tình yêu chi tiết nhất.
Cộng đồng
Khuyến mãi cưới mới nhất
Từ khóa được quan tâm nhất