Thiệp cưới tiết lộ gì về đám cưới của Song Joong Ki và Song Hye Kyo?

16:32, 14/10/2017 bởi: Phong Linh
 0 bình luận  0 love

Hình ảnh một tấm thiệp cưới được nhiều người khẳng định là của Song Joong Ki và Song Hye Kyo đã tiết lộ không ít điều về “đám cưới thế kỉ” sắp tới đây.

Mới đây, những hình ảnh Khởi My cùng Kelvin Khánh trong buổi chụp ảnh cưới tại một studio ở TP.HCM đã được chia sẻ với tốc độ “chóng mặt” trên mạng xã hội. Theo quản lý của studio, cặp đôi này vừa hoàn thành buổi chụp vào sáng 16/10. Trong bộ ảnh cưới, Kelvin Khánh thu hút sự chú ý với mái tóc để dài bồng bềnh lãng tử, bên cạnh là cô nàng Khởi My xinh đẹp và rạng rỡ trong váy cưới cô dâu.

Ngày 13-10 vừa qua, trên mạng xã hội Hàn và quốc tế, hình ảnh tấm thiệp cưới được cho là của đám cưới Song Joong Ki và Song Hye Kyo được chia sẻ với tốc độ chóng mặt. Trên góc thiệp có ghi rõ tên của hai nghệ sĩ nên nhiều người tin chắc đây chính là thiệp cưới của cặp đôi.

Song Joong Ki và Song Hye Kyo (2)

Mẫu thiệp được thiết kế khá đơn giản với tông màu trắng làm chủ đạo, điểm xuyết hai trái tim màu hồng và một nhành cây nhỏ

Một số người cho rằng thiệp cưới của Song Joong Ki và Song Hye Kyo quá đơn điệu, không “hoành tráng” tương xứng với vị thế của cả hai. Tuy nhiên, phần đông người hâm mộ bày tỏ ý kiến cho rằng “chỉ cần họ cảm thấy hạnh phúc bên cạnh nhau là đủ, cần gì phải phô trương?“.

JW Marriott Phu Quoc Emerald Bay Resort & Spa Tài trợ bởi: JW Marriott Phu Quoc Emerald Bay Resort & Spa

JW Marriott Phu Quoc Emerald Bay Resort & Spa tọa lạc tại Bãi Kem, thuộc thị trấn An Thới, cách sân bay Phú Quốc khoảng 18,3 km và cách thị trấn Dương Đông 28,4km.

Nhiều người còn thay cặp đôi phân tích ý nghĩa của mẫu thiệp cưới: “Vẻ đẹp tinh tế, thuần khiết, không pha chút tạp niệm của màu trắng, biểu tượng trái tim của tình yêu, sự đâm chồi nảy lộc của nhành cây tượng trưng cho một cuộc hôn nhân bền vững sớm đơm hoa kết trái“.

Song Hye Kyo và Song Joong Ki chụp ảnh cưới tại San Francisco
Song Hye Kyo và Song Joong Ki chụp ảnh cưới tại San Francisco
Song Hye Kyo và Song Joong Ki vừa di chuyển tới "thành phố sương mù" của nước Mỹ cách đây ít...

Nếu đây thực sự là thiết kế thiệp cưới của Song Joong Ki và Song Hye Kyo thì có khả năng cao đám cưới của cả hai cũng được tổ chức theo hướng giản dị, tinh tế. Một đám cưới khiêm tốn mà hạnh phúc tương tự như đám cưới của Bi Rain và Kim Tae Hee hồi tháng 1-2017 như điều mà rất nhiều fan hâm mộ đang chờ đợi.

Song Joong Ki và Song Hye Kyo 1

Fan hâm mộ đếm từng ngày chờ đến “đám cưới thế kỉ” của cặp đôi Song Song

Lễ cưới của Song Joong Ki và Song Hye Kyo sẽ chính thức diễn ra vào ngày 31-10 tới đây tại Seoul, Hàn Quốc. Nhiều người cho rằng cặp đôi sẽ hạn chế khách mời và tổ chức lễ cưới một cách giản dị, kín đáo.

Thông tin cặp đôi “Hậu duệ Mặt Trời” tổ chức đám cưới tại khách sạn sang trọng bậc nhất xứ Hàn – Shilla Hotel khiến nhiều người hâm mộ ngóng trông suốt nhiều tháng qua.

thiep cuoi Song Joong Ki và Song Hye Kyo 5

Shilla Hotel là một địa điểm khá nổi tiếng thường được các sao Hàn chọn để tổ chức hôn lễ mà gần nhất chính là đám cưới của cặp đôi Moon Hee Jun và Soyul

Song Hye Kyo và Song Joong Ki tuyên bố chuyện kết hôn vào ngày 5-7 khiến nhiều người ngỡ ngàng. Nam diễn viên sinh năm 1985 cho biết mình đã cầu hôn bạn gái tại một quán rượu nổi tiếng ở Tokyo (Nhật Bản). Nhân viên quán rượu còn tiết lộ, cặp đôi xuất hiện cùng 30 thành viên khác và tổ chức một bữa tiệc cầu hôn nho nhỏ. Song Hye Kyo đã vô cùng xúc động và bật khóc trong sự reo hò của mọi người xung quanh.

Sau khi công bố chuyện kết hôn, tâm thư gửi người hâm mộ của cặp đôi Song-Song với nhiều lời ngọt ngào “có cánh” dành cho đối phương đã chạm đến trái tim của những người yêu quý họ.

Trong thư, người đẹp Song Hye Kyo sinh năm 1981 khẳng định bạn trai là người duy nhất cô muốn được bên cạnh còn Song Joong Ki khen ngợi người yêu hòa đồng, luôn quan tâm đến mọi người.

Song Joong Ki và Song Hye Kyo 4

Hạnh phúc làm người hâm mộ không khỏi ghen tị

Trong một buổi phỏng vấn gần đây, Song Joong Ki còn không quên “nịnh” người yêu khiến fan “ghen tị phát điên”: “Tôi đang cực kỳ hạnh phúc khi quyết định được việc quan trọng nhất của đời người. Bởi vì có cô ấy, chính là một niềm hạnh phúc rồi“.

From Marry with



Bình luận

0 bình luận
Video mới nhất
Những câu nói hay về tình yêu hay ngôn tình trong cuộc sống hiện nay đã được truyền tải một cách khéo léo qua tác phẩm nghệ thuật – tranh vẽ. Mỗi nét vẽ là sự khắc họa câu chuyện tình yêu chi tiết nhất.
Cộng đồng
Khuyến mãi cưới mới nhất
Từ khóa được quan tâm nhất