Đặng Thu Thảo xúc động nghẹn ngào trong ngày rước dâu

14:41, 06/10/2017 bởi: Phong Linh
 5 bình luận  1 love

Hình ảnh cô dâu Đặng Thu Thảo ôm mẹ, mím môi nén nước mắt trong ngày lễ rước dâu làm nhiều người hâm mộ không khỏi xúc động.

Sau lễ Vu quy của Đặng Thu Thảo đơn giản tại nhà gái, cô dâu đã cười rạng rỡ nắm tay chú rể bước lên xe hoa về nhà trai để làm lễ Tân hôn.

JW Marriott Phu Quoc Emerald Bay Resort & Spa Tài trợ bởi: JW Marriott Phu Quoc Emerald Bay Resort & Spa

JW Marriott Phu Quoc Emerald Bay Resort & Spa tọa lạc tại Bãi Kem, thuộc thị trấn An Thới, cách sân bay Phú Quốc khoảng 18,3 km và cách thị trấn Dương Đông 28,4km.

Chuyện tình yêu hơn 3 năm nay đã bước sang trang mới, sau lễ rước dâu sáng 6-10, Đặng Thu Thảo và Trung Tín chính thức “về một nhà”.

Dù cả hai đã công khai tình cảm từ lâu, người hâm mộ vẫn không khỏi xúc động trước những cử chỉ thân mật rất đỗi bình dị của cặp đôi này.

Cặp đôi ân cần chăm chút nhau, hạnh phúc làm người xem không khỏi ghen tị

Trước bàn thờ gia tiên, đôi uyên ương sẽ cùng thắp hương khấn vái tổ tiên chứng giám cho tình cảm đôi lứa. Lễ gia tiên là lễ quan trọng, không thể bỏ qua trong bất kì hôn lễ nào.

Hôn nhân là chuyện trọng đại của đời người, con cháu khi thành thân nhất định phải làm lễ yết cáo cho gia thần, gia tiên vừa để thông báo vừa cầu ông bà tổ tiên ban phúc lành.

Trao nhẫn cưới – trao lời thề nguyện cùng bên nhau trọn đời

Cô dâu Đặng Thu Thảo cười rất tươi bên chú rể

Hình ảnh Đặng Thu Thảo lưu luyến ôm mẹ trong lễ tân hôn tại nhà trai làm người hâm mộ không nén được xúc động. Bởi bên cạnh niềm háo hức được bước chân vào một hành trình mới thì Thu Thảo vẫn còn nhiều cảm xúc vương vấn nghẹn ngào.

Các kiểu áo dài đẹp cho ngày cưới được hoa hậu Đặng Thu Thảo
Các kiểu áo dài đẹp cho ngày cưới được hoa hậu Đặng Thu Thảo "lăng xê"
Trong đám hỏi và lễ rước dâu hôm nay, hoa hậu Đặng Thu Thảo đã chọn cho mình các kiểu áo dài đẹp...

Không chỉ Thảo mà chắc hẳn mỗi cô dâu khi theo về nhà chồng đều không khó tránh khỏi chút bỡ ngỡ, lạ lẫm khi nhận một vai trò mới, là dâu, là vợ chứ chẳng còn là con gái nhỏ của riêng ba mẹ.

Tối nay, tiệc cưới thân mật của đôi “trai tài gái sắc” này sẽ diễn ra tại một trung tâm hội nghị và tổ chức tiệc cưới nổi tiếng Gem Center tại TP.HCM.

From Marry with
Nhận ngay báo giá Sheraton Grand Danang Resort Tài trợ bởi: Sheraton Grand Danang Resort

Ballroom diện tích 1.267m2 và bờ biển cát trắng hoang sơ, phong cảnh thoáng đãng cho một đám cưới ngoài trời bên bờ biển.




Bình luận

0 bình luận
Video mới nhất
Những câu nói hay về tình yêu hay ngôn tình trong cuộc sống hiện nay đã được truyền tải một cách khéo léo qua tác phẩm nghệ thuật – tranh vẽ. Mỗi nét vẽ là sự khắc họa câu chuyện tình yêu chi tiết nhất.
Cộng đồng
Khuyến mãi cưới mới nhất
Từ khóa được quan tâm nhất