Hoa hậu Đặng Thu Thảo xinh như thiên thần trong đám hỏi bí mật

10:48, 02/10/2017 bởi: Thanh Trà
 4 bình luận  1 love

Vào ngày đầu tháng 10, hoa hậu Đặng Thu Thảo đã bí mật làm đám hỏi tại nhà riêng. Mặc bộ áo dài trắng rất giản dị nhưng hoa hậu vẫn xinh đẹp tựa thiên thần.

Sau khi rò rỉ những hình ảnh đầu tiên về đám cưới với doanh nhân Trung Tín, hoa hậu Đặng Thu Thảo đã khiến người hâm mộ cả nước phải “đứng ngồi không yên”. Không nghi ngờ gì việc hôn lễ này sẽ trở thành một trong những sự kiện được mong chờ và chúc phúc nhiều nhất của năm 2017.

hoa hậu đặng thu thảo đám hỏi trung tín

Nhận ngay báo giá Sheraton Grand Danang Resort Tài trợ bởi: Sheraton Grand Danang Resort

Ballroom diện tích 1.267m2 và bờ biển cát trắng hoang sơ, phong cảnh thoáng đãng cho một đám cưới ngoài trời bên bờ biển.

Vào 1-10 vừa qua, đám hỏi của cặp đôi “vàng” đã chính thức diễn ra trong bí mật. Tuy nhiên một số hình ảnh đẹp cũng được chính chủ đồng ý để bạn bè chia sẻ trên mạng xã hội, gián tiếp báo tin vui với công chúng.

hoa hậu đặng thu thảo đám hỏi trung tín 1

hoa hậu đặng thu thảo đám hỏi trung tín 2

Như Marry đã từng phát hiện trong một bài viết trước đây, hoa hậu Đặng Thu Thảo đặc biệt có cảm tình với màu trắng. Cô đã nhiều lần chọn mặc sắc trắng để chụp ảnh quảng cáo hoặc dự sự kiện và lần nào cũng “gây thương nhớ”.

Trong đám hỏi vừa rồi, “thần tiên tỉ tỉ” Việt Nam cũng khoác lên mình chiếc áo dài cưới trắng rất giản dị và thuần khiết. Vẻ đẹp trong trẻo, “băng thanh ngọc khiết” của hoa hậu nhận được nhiều lời ngợi khen từ người hâm mộ.

Nhìn lại mới thấy Đặng Thu Thảo đã muốn làm cô dâu từ rất lâu!
Nhìn lại mới thấy Đặng Thu Thảo đã muốn làm cô dâu từ rất lâu!
Nhìn lại những bộ ảnh cũ, người hâm mộ dễ thấy cô dâu Đặng Thu Thảo luôn ưu ái diện những bộ...

Bên cạnh cô, doanh nhân Trung Tín cũng rất bảnh bao trong bộ vest cưới màu xám đơn giản mà không kém phần sang trọng. Sau đám hỏi này, cặp đôi sẽ chính thức nên duyên vợ chồng vào 6-10 tới đây. Cặp đôi “trai tài gái sắc” đã có khoảng thời gian hơn 2 năm tìm hiểu và hẹn hò.

hoa hậu đặng thu thảo đám hỏi trung tín 3

hoa hậu đặng thu thảo đám hỏi trung tín 4

hoa hậu đặng thu thảo đám hỏi trung tín 5 hoa hậu đặng thu thảo đám hỏi trung tín 6

Trước đó vào đầu tháng 9-2017, hoa hậu Đặng Thu Thảo cũng đăng bức tâm thư về chuyện tình yêu và đám cưới lên Facebook cá nhân. Vốn là người kín tiếng, đây là lần hiếm hoi “thần tiên tỉ tỉ” hé lộ thông tin về ngày đại hỉ. Cô viết:

“Lúc này đây, Thảo cũng không biết phải bắt đầu từ đâu về chuyện tình yêu của mình, nhưng hôm nay là một ngày đặc biệt khi mà đúng 3 năm trước Thảo đã vô tình gặp được tình yêu của mình tại một bữa tiệc của người bạn thân. Từ hôm đó đến nay, hơn 1000 ngày bên nhau, không quá dài nhưng cũng đủ cho Thảo và anh Tín hiểu nhau, có cơ hội để cùng trải qua và chia sẻ với nhau mọi điều vui buồn trong cuộc sống, cho nhau thử thách phải đặt mình vào vị trí của người còn lại để thấu hiểu, nhẫn nhịn và bao dung.

Giờ đây vào thời khắc đặc biệt này, khi đã suy nghĩ kỹ càng về quyết định quan trọng của đời mình, Thảo muốn chính thức chia sẻ một tin vui với mọi người đó là vào một ngày đầu tháng 10 tới, Thảo sẽ chuyển hộ khẩu, ‘về một nhà’ với người đàn ông của đời mình.

hoa hậu đặng thu thảo đám hỏi trung tín 7

hoa hậu đặng thu thảo đám hỏi trung tín 8 hoa hậu đặng thu thảo đám hỏi trung tín 9

Thảo biết thông tin này sẽ nhận được sự quan tâm của những người yêu quý Thảo và Thảo rất cảm kích vì điều đó. Tuy nhiên, Thảo cũng muốn giữ một số điều bí mật nho nhỏ, ấm áp cho gia đình và người thân nên xin phép không chia sẻ thêm điều gì nữa. Hy vọng sẽ nhận được sự thông cảm và yêu thương của mọi người.

Một lần nữa, Thảo thực lòng rất cảm kích những lời chúc phúc của mọi người dành cho Thảo và anh Tín!”

Hoa hậu Đặng Thu Thảo cưới

Đặng Thu Thảo sinh năm 1991, đăng quang Hoa hậu Việt Nam năm 2012. Cô được mệnh danh là “hoa hậu của các hoa hậu”, “thần tiên tỉ tỉ”… vì có vẻ đẹp dịu dàng, hoàn hảo và lối sống “sạch” – nói không với scandal. Hôn phu của cô là doanh nhân trẻ Trung Tín, hơn hoa hậu 4 tuổi. Anh từng lọt Top 30 người trẻ thành đạt tại Việt Nam do tạp chí Forbes bầu chọn năm 2015.

From Marry with



Bình luận

0 bình luận
Video mới nhất
Những câu nói hay về tình yêu hay ngôn tình trong cuộc sống hiện nay đã được truyền tải một cách khéo léo qua tác phẩm nghệ thuật – tranh vẽ. Mỗi nét vẽ là sự khắc họa câu chuyện tình yêu chi tiết nhất.
Cộng đồng
Khuyến mãi cưới mới nhất
Từ khóa được quan tâm nhất