Diễn viên Nhã Phương khoe cặp nhẫn cưới

10:00, 11/11/2016 bởi: Tín Hoàng
 1 bình luận  0 love

Nhiều fan và khán giả gửi lời chúc mừng tới nàng Linh trong “Tuổi thanh xuân” và mong muốn cô sẽ sớm có được một đám cưới đẹp như mơ.

Vừa qua, nữ diễn viên xinh đẹp Nhã Phương bất ngờ chia sẻ cặp nhẫn cưới trên trang cá nhân khiến các fan và khán giả không khỏi tò mò. Cô chia sẻ đầy ẩn ý: “Liệu đây có phải bất ngờ mà Junsu dành cho Linh trong Tuổi thanh xuân 2 không nhỉ?

Cặp nhẫn này có gì đặc biệt không cả nhà? Riêng Bi thấy rất độc đáo vì nhẫn nam và nhẫn nữ có một sự khác biệt rõ ràng. Trang khi nhẫn nam mạnh mẽ như Junsu thì nhẫn nữ lại mềm mại, dịu dàng với hàng kim cương lấp lánh kết xung quanh giống như Linh vậy đó?”.

JW Marriott Phu Quoc Emerald Bay Resort & Spa Tài trợ bởi: JW Marriott Phu Quoc Emerald Bay Resort & Spa

JW Marriott Phu Quoc Emerald Bay Resort & Spa tọa lạc tại Bãi Kem, thuộc thị trấn An Thới, cách sân bay Phú Quốc khoảng 18,3 km và cách thị trấn Dương Đông 28,4km.

Status này sau đó đã nhận được 32.000 lượt Like và nhiều lượt chia sẻ. Nhiều người gửi lời chúc mừng và bày tỏ mong muốn thấy cô mặc váy cưới và sẽ có một đám cưới đẹp như mơ với Trường Giang. Tuy nhiên, đáp lại sự mong ngóng, háo hức của fan, cô giải thích cặp nhẫn chỉ là “đạo cụ” được sử dụng trong phim.

Cặp nhẫn này nằm trong bộ sưu tập nhẫn cưới “Salsa” mới nhất, đang được bán tại gian hàng DOJI – Hội chợ VIJF 2016. Bản thân cô cũng hy vọng tương lai sẽ được khoác tay người mình yêu bước vào lễ đường.

Trang sức Doji

Status của Nhã Phương thu hút sự chú ý và có 32.000 lượt like

Giống Nhã Phương, danh hài Việt Hương cũng hào hứng khoe trên trang cá nhân bộ trang sức ngọc trai quý giá được ông xã mua tặng nhân dịp về nước.

Cô viết: “Mai người ấy bay về, hôm nay dẫn bé con đi hội chợ trang sức ở nhà thi đấu Phú Thọ, mua tặng mình bộ dây đeo”. Việt Hương vừa có liveshow kỷ niệm 20 năm làm nghề, nhận được nhiều tình cảm, sự ủng hộ của khán giả, gia đình và đồng nghiệp. Cô rất hạnh phúc khi cả nhà được đoàn tụ, chồng và con gái đều trở về Việt Nam để động viên tinh thần cho cô trong buổi diễn vừa qua. Ngày mai, gia đình danh hài lại tạm chia tay để con gái trở về Mỹ tiếp tục việc học.

Cô rất hạnh phúc khi cả nhà được đoàn tụ, chồng và con gái đều trở về Việt Nam để động viên tinh thần cho cô trong buổi diễn vừa qua. Ngày mai, gia đình danh hài lại tạm chia tay để con gái trở về Mỹ tiếp tục việc học.

Việt Hương được tặng trang sức Doji

Việt Hương hạnh phúc khoe sợi dây chuyền của Doji được “người ấy” tặng.

Gian hàng của trang sức DOJI đang có mặt tại Hội chợ Quốc tế Trang sức Việt Nam 2016 diễn ra từ ngày 9/11 đến ngày 13/11, tại Nhà thi đấu Phú Thọ, 221 Lý Thường Kiệt, quận 11. TP. HCM. Tới tham dự sự kiện này, khách hàng có cơ hội nhận ưu đãi 25% khi mua trang sức nằm trong những bộ sưu tập mới nhất cùng cơ hội trúng Vespa và nhiều giải thưởng giá trị khác. Xem thêm tại https://goo.gl/3J2h9I

Theo Thu Ngân (Ngôi sao Online)

From Marry with



Bình luận

0 bình luận
Video mới nhất
Những câu nói hay về tình yêu hay ngôn tình trong cuộc sống hiện nay đã được truyền tải một cách khéo léo qua tác phẩm nghệ thuật – tranh vẽ. Mỗi nét vẽ là sự khắc họa câu chuyện tình yêu chi tiết nhất.
Cộng đồng
Khuyến mãi cưới mới nhất
Từ khóa được quan tâm nhất