Các sao chia sẻ thông tin về Ngày hội Trang sức lớn

10:55, 10/11/2016 bởi: Tín Hoàng
 0 bình luận  0 love

Khi thông tin về Trang sức DOJI tại Hội chợ Quốc tế Trang sức Việt Nam 2016 (từ 9/11 đến 13/11/2016) được các nghệ sỹ Lý Hải-Minh Hà, diễn viên Nhã Phương, diễn viên hài Việt Hương chia sẻ trên facebook cá nhân, các tín đồ trang sức đã nhanh chóng tìm tới gian hàng DOJI ngay từ ngày đầu diễn ra Hội chợ.

Nhã Phương giới thiệu về Doji

Nhân vật Linh trong Tuổi thanh xuân (Diễn viên Nhã Phương) khoe cặp nhẫn cưới độc đáo với những câu hỏi ẩn ý về bạn diễn – nhân vật Junsu trong bộ phim cùng tên. Cặp nhẫn này nằm trong BST Nhẫn cưới Salsa mới nhất đang được bán tại Gian hàng DOJI -Hội chợ VIJF 2016 với ưu đãi tới 25%

 

Việt Hương giới thiệu Trang sức Doji

Diễn viên hài Việt Hương bất ngờ khi nhận được món quà là bộ Trang sức Ngọc trai tự nhiên mà “người ấy” đã chọn mua được tại gian hàng DOJI trong ngày đầu tiên (9/11) diễn ra Hội chợ VIJF 2016 tại Nhà thi đấu Phú Thọ, 221 Lý Thường Kiệt, Q.11. TP. HCM

 

JW Marriott Phu Quoc Emerald Bay Resort & Spa Tài trợ bởi: JW Marriott Phu Quoc Emerald Bay Resort & Spa

JW Marriott Phu Quoc Emerald Bay Resort & Spa tọa lạc tại Bãi Kem, thuộc thị trấn An Thới, cách sân bay Phú Quốc khoảng 18,3 km và cách thị trấn Dương Đông 28,4km.

Gia đình Lý Hải giới thiệu về Doji

Cặp đôi “hot” của Showbiz Việt –Lý Hải –Minh Hà tỏ ra thích thú với các sản phẩm kim cương viên có giá “sập sàn”, trang sức kim cương chỉ từ 10 triệu đồng trong catalogue các BST mới nhất năm 2016 của Trang sức DOJI dành riêng cho mùa Hội chợ VIJF 2016

 

Khách chọn mua trang sức Doji

Những tín đồ của trang sức đã không thể chần chừ thêm. Theo gợi ý của các sao Việt, nhiều cặp đôi sắm nhẫn cưới nhộn nhịp hòa vào dòng người yêu thích trang sức để có mặt tại gian hàng của DOJI để mua sắm với Ưu đãi lên tới 25% cùng cơ hội trúng xe Vespa và nhiều giải thưởng giá trị khác.

 

May mắn nhận được quà tặng từ Doji

Những vị khách đặc biệt, may mắn có số thứ tự tròn trăm trong ngày nhận thêm nhiều bất ngờ với quà tặng là một bộ trang sức mà DOJI dành tặng riêng cho những vị khách may mắn hàng ngày.

 

Doji đang có chương trình khuyến mại lớn

Kim cương viên ưu đãi tới 400 triệu đồng & Trang sức Kim cương gắn sẵn với mức giá chỉ từ 10 triệu đồng hút khách tới Hội chợ.

 

Trang sức đá quý của Doji

Trang sức Đá màu Gems City với các sản phẩm đa dạng, đá quý, đá bán quý, ngọc trai tự nhiên hấp dẫn khách hàng mọi lứa tuổi.

 

Khách thích thú ngắm trang sức Doji

Thích thú ngắm nhìn, lựa chọn hàng ngàn sản phẩm đang được bày bán với những thiết kế mà DOJI dành riêng cho mùa Đông Xuân năm nay.

Ngày hội chung của ngành Vàng bạc đá quý trên cả nước và cũng là ngày hội lớn mà Trang sức DOJI dành cho các tín đồ yêu thích thời trang trang sức sẽ còn diễn ra tới hết ngày 13/11/2016

Mọi thông tin chi tiết xin liên hệ:

Gian hàng trang sức DOJI, Nhà Thi đấu Phú Thọ – 221 Lý Thường Kiệt, Quận 11, TP. HCM.

Facebook: www.facebook.com/doji.trangsuc

Hotline: 18001168

Website: http://trangsuc.doji.vn/microsite/hoi-cho-VIJF-2016/?utm_source=AfterNgoisao&utm_campaign=Hoicho

From Marry with



Bình luận

0 bình luận
Video mới nhất
Những câu nói hay về tình yêu hay ngôn tình trong cuộc sống hiện nay đã được truyền tải một cách khéo léo qua tác phẩm nghệ thuật – tranh vẽ. Mỗi nét vẽ là sự khắc họa câu chuyện tình yêu chi tiết nhất.
Cộng đồng
Khuyến mãi cưới mới nhất
Từ khóa được quan tâm nhất