Hà Nội

10:31, 18/08/2015 bởi: Cua Bi
 0 bình luận  0 love

Hà Nội của những ngày lửng lơ. Mưa đến bất ngờ, nắng vẩn vơ chơi trò cút bắt…………

Hà Nội của những ngày lửng lơ. Mưa đến bất ngờ, nắng vẩn vơ chơi trò cút bắt. Mây thiếu nắng buồn hiu hắt, lòng người cũng phảng phất những nỗi buồn. Thèm lắm một cuộc hẹn, ngồi bên khung cửa sổ ngắm dòng người qua lại lẫn trong tiếng nhạc du dương, êm ái. Lắng nghe tim mình lạc nhịp yêu thương.
Hà Nội của những ngày lửng lơ. Chạy xe trên đại lộ thênh thang mùa lá rụng bỗng thèm lắm một bờ vai thật êm, một tấm lưng thật rộng, ngồi sau xe vừa khít một vòng tay.
Hà Nội của những ngày lửng lơ. Ngồi nhâm nhi ly cà phê ấm nồng trong một góc quán nhỏ bên đường đã phủ màu rêu cũ. Vô tình bắt gặp một bóng hình thân thuộc lòng như hẫng đi một nhịp, môi mấp máy thèm gọi một cái tên.

JW Marriott Phu Quoc Emerald Bay Resort & Spa Tài trợ bởi: JW Marriott Phu Quoc Emerald Bay Resort & Spa

JW Marriott Phu Quoc Emerald Bay Resort & Spa tọa lạc tại Bãi Kem, thuộc thị trấn An Thới, cách sân bay Phú Quốc khoảng 18,3 km và cách thị trấn Dương Đông 28,4km.

 

From Marry with


Bình luận

0 bình luận
Video mới nhất
Những câu nói hay về tình yêu hay ngôn tình trong cuộc sống hiện nay đã được truyền tải một cách khéo léo qua tác phẩm nghệ thuật – tranh vẽ. Mỗi nét vẽ là sự khắc họa câu chuyện tình yêu chi tiết nhất.
Cộng đồng
Khuyến mãi cưới mới nhất
Từ khóa được quan tâm nhất