Mua váy cưới đơn giản, đẹp ở đâu tại Đà Nẵng?

20:35, 16/08/2022 bởi: Hưng Duy
 0 bình luận  0 love

Mua váy cưới đơn giản, đẹp ở đâu tại Đà Nẵng?

 1. Mua váy cưới đơn giản tại Bống Maxi

Nắm bắt nhu cầu của các cô dâu trẻ mong muốn chọn váy cưới đẹp, mua váy cưới đơn giản, Bống Maxi là một cái tên nổi bật trong số các địa chỉ mua váy cưới đẹp nhất tại Hà Nội trong list này. Tại Bống Maxi, nàng sẽ dễ dàng tìm được cho mình một mẫu váy cưới đẹp phù hợp với sở thích và hợp thời thượng, bởi những mẫu váy cưới đẹp ở đây được thiết kế rất tỉ mỉ, đính kết cầu kỳ và sử dụng chất liệu vô cùng cao cấp.

 

Xem thêm: Top 5 váy cưới đơn giản theo xu hướng năm 2020 tại Bống

 

Khi mua váy cưới đơn giản, mỗi mẫu váy cưới đẹp đều được chăm chút ngay từ khi mới chỉ là bản thiết kế. Mỗi cô gái lại có dáng người, màu da khác nhau nên sẽ phù hợp với một chiếc váy khác nhau. Nhiệm vụ của Bống Maxi là tư vấn cho nàng để nàng có thể mua váy cưới đơn giản và đẹp nhất với đội ngũ tư vấn nhiệt tình và có gu thẩm mỹ tốt.

 

Xem thêm: Hướng dẫn chọn váy cưới phù hợp với dáng người

 

Cùng với chất lượng sản phẩm, dịch vụ, một ưu điểm nữa ở Bống Maxi luôn khiến các vị khách thích thú đó chính là các chương trình khuyến mãi được tổ chức thường xuyên, nàng có thể mua váy cưới đơn giản, chọn váy cưới đẹp thoải mái với giá mềm. Nếu bạn đang có ý định tìm mua váy cưới đơn giản nhưng vẫn đủ lung linh quyến rũ thì đây là điểm đến cho nàng đó. Sự đơn giản nhưng tinh tế đến từng họa tiết che đi những khuyết điểm khiến cô dâu tự tin trong ngày hạnh phúc nhất. Mỗi thiết kế toát lên vẻ thanh tao và sang trọng vô cùng uyển chuyển mềm mại. Chính vì thế, nếu nàng đang có kế hoạch chuẩn bị cho ngày trọng đại nhất của cuộc đời con gái thì đừng ngần ngại ghé qua Bống Maxi nhé, hoặc truy cập fanpage và website của tiệm để có thể chọn váy cưới đẹp và mua váy cưới đơn giản nhanh nhất.

 

Xem thêm: Topic 10 mẫu váy cưới đơn giản cho cô dâu năm 2021

 

Địa chỉ: Bống Maxi

 

– Tp.HCM: 234A Huỳnh Văn Bánh, phường 11, quận Phú Nhuận, Tp.HCM
– Hà Nội: 138 Chùa Bộc, Quang Trung, Đống Đa, Hà Nội
– Đà Nẵng: 297B Nguyễn Hoàng, quận Hải Châu, Đà Nẵng

 

 

 

Một số sản phẩm váy cưới đẹp, váy cưới đơn giản của Bống Maxi đáng để các nàng dâu tham khảo khi chuẩn bị cho ngày trọng đại của mình:

 

 

Váy cưới phi nhật suông tay con nơ lưng  (DC545- 920,000)

 

 

Váy cưới phi nhật xẻ ngực kèm nơ (DC552-880,000)

 

 

Váy cưới phi nhật cup xếp li eo (DC537-880,000)

 

 

 

 

 

2. Mua váy cưới đơn giản tại Tutu Wedding

Ngoài việc là một trong những thương hiệu ảnh viện áo cưới hàng đầu tại Đà Nẵng, Tutu Wedding còn có rất nhiều mẫu váy cưới đẹp. Cơ sở Tutu Wedding tại Đà Nẵng có những mẫu áo cưới đẹp và đa dạng kiểu dáng, màu sắc khác nhau. Cửa hàng có gian dành riêng cho chú rể với tuxedo và comple, áo dài và một gian cho cô dâu với những mẫu váy cưới đẹp để cô dâu tha hồ mua váy cưới đơn giản mà chẳng cần suy nghĩ.

 

 

 

3. Mua váy cưới đơn giản tại Marie’e Wedding

Marie’e wedding được đánh giá là một trong những tiệm sở hữu những mẫu váy cưới đẹp xứng đáng để cân nhắc tại Đà Nẵng. Thế mạnh của Marie’e wedding nằm ở mảng trang điểm cô dâu. Từng mẫu váy cưới đẹp ở đây đều được lựa chọn tỉ mỉ, rất bám sát với xu hướng thị trường. Cô dâu tha hồ mua váy cưới đơn giản, chọn váy cưới đẹp giữa hàng ngàn những mẫu váy cưới đẹp có sẵn tại đây.

 

 

 

4. Mua váy cưới đơn giản tại Mai Wedding

Nhắc tới địa chỉ thuê áo cưới tại Đà Nẵng, chắc chắn cô dâu sẽ không thể bỏ qua Mai Wedding. Mai Wedding sở hữu không gian bày trí vô cùng rộng rãi, xinh xắn và bắt mắt với những mẫu váy cưới đẹp được bày trí có chủ đích, thường là theo cùng tông màu trong bối cảnh được setup vô cùng lộng lẫy.
Mua váy cưới đơn giản tại Mai Wedding, cô dâu sẽ có vô vàn lựa chọn về màu sắc. Những tông màu chủ đạo ở đây là xanh dương, màu nude, màu vàng đồng,màu tím pastel và màu xám tro. Ngoài ra, cửa hàng của Mai Wedding còn sở hữu rất nhiều mẫu váy cưới đẹp nhập khẩu từ nước ngoài hoặc được thiết kế bởi những nhà thiết kế nổi tiếng trong nước, dù dĩ nhiên giá thành của những mẫu này không hề rẻ. Cô dâu có thể cân nhắc về chi phí dành cho việc mua váy cưới của mình trước khi quyết định mua váy cưới đẹp tại đây nhé.

 

Xem chi tiết: https://dammaxibong.com/mua-vay-cuoi-don-gian-dep-o-dau-tai-da-nang



Bình luận

0 bình luận
Video mới nhất
Những câu nói hay về tình yêu hay ngôn tình trong cuộc sống hiện nay đã được truyền tải một cách khéo léo qua tác phẩm nghệ thuật – tranh vẽ. Mỗi nét vẽ là sự khắc họa câu chuyện tình yêu chi tiết nhất.

Blog mới nhất

Bạn có nội dung cần chia sẻ?      Viết blog
Ứng dụng giúp ngày cưới của bạn thêm hoàn hảo
Đăng ký nhận bản tin hàng tuần
Đăng ký email để nhận những thông tin hữu ích và dành riêng cho bạn.
Lập kế hoạch
Công cụ Lập kế hoạch trong mục Ứng dụng cưới trên Marry.vn là công cụ toàn diện, tập hợp tất cả những công việc mà bạn cần phải thực hiện cho quá trình chuẩn bị đám cưới.
Tính toán ngân sách
Công cụ Tính toán ngân sách sẽ giúp theo dõi phần tiền mà bạn dự tính chi dùng trong đám cưới của mình.
Quản lý khách mời
Công cụ Quản lý khách mời của Marry là cách đơn giản nhất giúp bạn tổ chức và theo dõi số lượng khách mời tham dự đám cưới.
Lựa chọn yêu thích
Để những ý tưởng cưới không trôi đi, để đưa ra quyết định cuối cùng mà không còn gì phải luyến tiếc, bạn chỉ cần lưu tất cả lại trong bảng Lựa chọn yêu thích trên Marry.
Khuyến mãi cưới mới nhất
Từ khóa được quan tâm nhất