WEDDING FAIR “DREAMS COME TRUE”, LỜI CHÀO TỪ WEDDINGBOOK – THƯƠNG HIỆU CƯỚI HÀNG ĐẦU HÀN QUỐC

18:45, 13/11/2020 bởi: Hà Phương
 0 bình luận  0 love

WEDDINGBOOK Saigon ra đời với mong muốn mang đến cho những cặp đôi cô dâu, chú rể Việt Nam một môi trường chuẩn bị đám cưới chuyên nghiệp, nhanh chóng và tiện lợi. Từ thành công của công ty mẹ WEDDINGBOOK tại Hàn Quốc, vào tháng 12 này một “Trung tâm thương mại cưới” với […]

WEDDINGBOOK Saigon ra đời với mong muốn mang đến cho những cặp đôi cô dâu, chú rể Việt Nam một môi trường chuẩn bị đám cưới chuyên nghiệp, nhanh chóng và tiện lợi.

Từ thành công của công ty mẹ WEDDINGBOOK tại Hàn Quốc, vào tháng 12 này một “Trung tâm thương mại cưới” với quy mô hơn 4500m2 sẽ được khai trương tại quận 10, TP Hồ Chí Minh.

WEDDING FAIR "DREAMS COME TRUE", LỜI CHÀO TỪ WEDDINGBOOK - THƯƠNG HIỆU CƯỚI HÀNG ĐẦU HÀN QUỐC

Studio WEDDINGBOOK Saigon: 583 Sư Vạn Hạnh, P.13, Q.10, HCM

Đúng với tên gọi, WEDDINGBOOK Saigon được xây dựng và thiết kế kiểu trung tâm thương mại với 3 tầng tòa nhà, trong đó bao gồm tất cả các dịch vụ liên quan đến đám cưới.

JW Marriott Phu Quoc Emerald Bay Resort & Spa Tài trợ bởi: JW Marriott Phu Quoc Emerald Bay Resort & Spa

JW Marriott Phu Quoc Emerald Bay Resort & Spa tọa lạc tại Bãi Kem, thuộc thị trấn An Thới, cách sân bay Phú Quốc khoảng 18,3 km và cách thị trấn Dương Đông 28,4km.

Tại tầng 1 sẽ là không gian trưng bày hơn 600 bộ váy cưới cao cấp dành cho cô dâu cũng như những bàn tư vấn dịch vụ được đặt trong quán cà phê của chúng tôi tạo cảm giác thân thiện cho khách hàng. WEDDINGBOOK Saigon còn mang tới công nghệ scan 3D để xác định dáng người, giúp cô dâu dễ dàng lựa chọn váy cưới phù hợp hơn. Trên tầng 2 là những gian hàng về vest của chú rể, giày cưới và salon làm tóc, trang điểm đến từ thương hiệu làm đẹp số 1 Hàn Quốc – Avenue Juno. 

WEDDING FAIR "DREAMS COME TRUE", LỜI CHÀO TỪ WEDDINGBOOK - THƯƠNG HIỆU CƯỚI HÀNG ĐẦU HÀN QUỐC

Cuối cùng trên tầng 3 của tòa nhà sẽ là studio đặc biệt của chúng tôi, hơn 100 set chụp ảnh cưới với nhiều phong cách đa dạng cả ở trong và ngoài trời. Với những gì WEDDINGBOOK Saigon đang có, hứu hẹn sẽ mang tới cho khách hàng một dịch vụ cưới trọn gói, đúng chất Hàn Quốc và chưa từng có ở Việt Nam.

WEDDING FAIR "DREAMS COME TRUE", LỜI CHÀO TỪ WEDDINGBOOK - THƯƠNG HIỆU CƯỚI HÀNG ĐẦU HÀN QUỐC

Set chụp tại studio Wedding Book tầng thượng

Trước khi chính thức khai trương, WEDDINGBOOK Saigon sẽ tổ chức sự kiện Wedding Fair – Dreams Come True vào ngày 28 – 29/11/2020 tại White Palace, nhằm giới thiệu đến khách hàng tại Sài Gòn những dịch vụ mà WEDDINGBOOK Saigon cung cấp.

WEDDING FAIR "DREAMS COME TRUE", LỜI CHÀO TỪ WEDDINGBOOK - THƯƠNG HIỆU CƯỚI HÀNG ĐẦU HÀN QUỐC

Váy cưới từ thương hiệu Robe De K

Đến với Wedding Fair – Dreams Come True, khách hàng sẽ được chiêm ngưỡng các mẫu váy cưới đến từ những thương hiệu cao cấp hàng đầu Hàn Quốc, trải nghiệm thực tế dịch vụ làm tóc và trang điểm cùng những chuyên gia làm đẹp của salon hàng đầu Seoul – Avenue Juno. Chụp ảnh cưới cùng với các nhiếp ảnh gia Hàn Quốc và nhận ngay ảnh tại sự kiện.

WEDDING FAIR "DREAMS COME TRUE", LỜI CHÀO TỪ WEDDINGBOOK - THƯƠNG HIỆU CƯỚI HÀNG ĐẦU HÀN QUỐC

Set chụp tại studio Wedding Book

WEDDINGBOOK Saigon đã chuẩn bị rất nhiều quà tặng hấp dẫn cho quan khách đến tham dự như set cốc xinh xắn của Starbucks, phiếu giảm giá 30% sử dụng dịch vụ tại Avenue Juno. Đặc biệt với những khách hàng ký hợp đồng ngay tại Wedding Fair sẽ được tặng phiếu giảm giá 20% và 100 đôi giày cưới sang trọng trị giá 4.000.000đ từ thương hiệu Iro, được đặt làm riêng dành cho 100 cặp đôi đầu tiên.

Thông tin về Wedding Fair

✦Địa chỉ: White Palace 194 Hoàng Văn Thụ, P9, Phú Nhuận, TP Hồ Chí Minh

✦Thời gian: 9:00 – 21:00, ngày 28 ~ 29/11/2020

✦Đăng ký tại: https://www.weddingbook.vn/fair

✦Vào cửa tự do, 100% khách đến tham gia sẽ được nhận quà

From Marry with


Bình luận

0 bình luận
Video mới nhất
Những câu nói hay về tình yêu hay ngôn tình trong cuộc sống hiện nay đã được truyền tải một cách khéo léo qua tác phẩm nghệ thuật – tranh vẽ. Mỗi nét vẽ là sự khắc họa câu chuyện tình yêu chi tiết nhất.
Cộng đồng
Khuyến mãi cưới mới nhất
Từ khóa được quan tâm nhất