Nền kinh tế phát triển ,nhu cầu ăn ngon mặc đẹp được mọi người quan tâm rất nhiều, đó cũng là một phần bữa ăn tinh thần để có được động lực cho cả ngày làm việc,học hành. “Người đẹp vì lụa” , quả nhiên là vậy , vậy trang phục có trở nên phù hợp và hoàn hảo  nhất thì ngoài kiểu dáng thì chất liệu là điều đáng được quan tâm. Với các loại váy đa dạng thì các loại vải cũng được song song với lại váy đó. Để hiểu rõ hơn, các bạn cùng Bống Maxi cùng tìm hiểu nhé.

 

1. Lụa tơ tằm

Đặc điểm của Lụa tơ tằm mềm, mát, mịn, mỏng. Vải này tạo cảm giác thoải mái khi mặc phù hợp với thời tiết nắng nóng kể cả mùa lạnh , ngoài ra nó có tính năng thấm hút mồ hôi và giữ nhiệt tốt vào mùa lạnh. Trang phục bằng lụa sẽ tôn thêm nét kiêu sa, quyền quý cho người mặc .

 

 

2. Vải voan

Đầm công chúa, đầm maxi là một điển hình , đặc điểm nhận dạng là : Mềm, tạo độ phồng và mướt. Được coi như một chất liệu thông dụng nhất để may váy mùa hè. Đây cũng là một trong những mẫu vải đẹp bán chạy nhất trong năm đặc biệt là mùa hè . Thông thường vải voan hay in họa tiết chứ ít khi có màu trơn.Thông thường khi may, bạn cũng cần phải may thêm lớp lót để trông bộ trang phục kín đáo hơn.

 

 

Đầm Maxi Yếm Trắng Tầng Tơ Ngực DT325

 

 

3. Chiffon

Chiffon là một loại trong các mẫu vải đẹp và thông dụng nhất, có độ sáng (hơi bóng), mỏng (hơi trong suốt), có độ rũ vừa phải, nhẹ nhàng nhưng dày hơn voan. Người ta thường bắt gặp loại vải  này ở đầm maxi hoa vì nó tạo cho người mặc dáng vẻ thanh lịch, điệu đà. Lưu ý , Chiffon khá "nhạy cảm" với các chất tẩy rửa mạnh, nên giặt tay với dầu gội đầu.

 

 

Xem chi tiết: https://dammaxibong.com/loai-vai-nao-de-may-vay-dam-phu-hop-nhat

Những người có suy nghĩ hiện đại mong muốn đám cưới trở nên đơn giản hóa chỉ cần tình cảm giữa hai vợ chồng thật sự nhiều là đủ không cần phải phô trương, không cần quá cầu kỳ. Cũng chính vì vậy nên xu hướng chọn váy cưới ngày nay cũng đã trở nên chuộng những mẫu váy cưới đơn giản hay những đầm maxi dài xinh lung linh chẳng kém gì váy cưới thay thế cho những bộ sơ rê cầu kỳ. Vừa tiết kiệm được chi phí nhưng vẫn đủ đẹp cho ngày cưới. Hãy cùng Bống điểm qua những mẫu váy cưới đơn giản nhưng không kém phần thanh lịch, sang trọng nhé.

 

 

 

 

 

1. Váy Cưới Phi Nhật Ngọc Trai Xẻ Tà DC445

Forrm váy chữ A là thương hiệu đặc trưng cho các mẫu váy cưới kín đáo và cũng chính vì sự không kén người mặc của nó nên kiểu váy này rất được các cô dâu yêu thích. Bản thân form váy chữ A đã làm cho bộ váy cưới trở nên sang trọng và kết hợp thêm điểm nhấn phía ngực dập ngọc trai điểm nhấn nhẹ đủ để làm cho chiếc váy cưới trở nên nổi bật.

 

 

Váy Cưới kín đáo Phi Nhật Ngọc Trai Xẻ Tà DC445

 

Đầm Cưới Phi Nhật Ngọc Trai Xẻ Tà DC445 là lựa chọn hoàn hảo cho các cô gái yêu thích vẻ đẹp đơn giản và sang trọng. Chiếc váy cưới đơn giản thanh lịch sở hữu chất liệu phi nhật mềm mại và có độ bóng nhẹ. Thiết kế tay áo phồng kết hợp với cổ V tạo nên một nét đẹp vừa thanh lịch vừa cổ điển. Để thêm sự rực rỡ và không bị đơn điệu, phần trên được khéo léo đính các viên ngọc trùng với sắc trắng của váy. Đặc biệt, đường xẻ tà tinh tế sẽ giúp cô dâu tỏa sáng với nét quý phái và quyến rũ trong ngày trọng đại của mình.

 

2. Váy cưới phi nhật trắng nơ kép dài DC330

Là một trong những chiếc váy cưới đơn giản nhưng không đơn điệu và đầy sức hút với các cô dâu của Bống vì chiếc váy này diện lên cực kì sang.

 

 

Váy cưới kín đáo, thanh lịch phi nhật trắng nơ kép dài DC330

 

Mua ngay: Váy cưới phi nhật trắng nơ kép dài DC330

 

Váy cưới phi nhật trắng nơ kép dài DC330 sẽ biến các cô gái thành một nàng công chúa ngoài đời thực. Tay áo được cách điệu với thiết kế tay phồng, phần eo được thắt bởi một chiếc nơ to bản kéo dài xuống chân váy, vừa giúp tôn lên vòng eo của nàng vừa mang lại cảm giác đáng yêu, thơ mộng. Chiếc váy cưới kín đáo mang sắc trắng tinh khôi giúp cô dâu toát lên vẻ đẹp thật trong trẻo, thật thuần khiết trong ngày trọng đại. 

 

3. Váy cưới phi nhật trắng xẻ ngực kèm nơ DC600

Một item khác làm nên vẻ đẹp công chúa dịu dàng rất được nhiều cô dâu yêu thích của nhà Bống chính là chiếc váy cưới đơn giản thanh lịch mã DC600.

 

 

Váy cưới kín đáo, đáng yêu phi nhật trắng xẻ ngực kèm nơ DC600

 

Mua ngay: Váy cưới phi nhật trắng xẻ ngực kèm nơ DC600

 

Váy cưới phi nhật trắng xẻ ngực kèm nơ DC600 thu hút mọi ánh nhìn bởi vẻ đẹp hòa hợp giữa sự quyến rũ và đáng yêu. Tay áo phồng cùng cổ áo được thiết kế xẻ sâu một cách tinh tế tạo nên nét nổi bật cho chiếc đầm cưới. Phía sau eo chiếc váy kín đáo được đính một chiếc nơ to bản xinh xắn. Sắc trắng không chỉ mang lại cô dâu vẻ đẹp trong trẻo, thuần khiết như một cô công chúa mà còn mang ý nghĩa tượng trưng cho một trái tim vẹn nguyên. 

 

Xem chi tiết: https://dammaxibong.com/top-nhung-mau-vay-cuoi-thanh-lich-kin-dao-danh-cho-nang

 1. Mua váy cưới đơn giản tại Bống Maxi

Nắm bắt nhu cầu của các cô dâu trẻ mong muốn chọn váy cưới đẹp, mua váy cưới đơn giản, Bống Maxi là một cái tên nổi bật trong số các địa chỉ mua váy cưới đẹp nhất tại Hà Nội trong list này. Tại Bống Maxi, nàng sẽ dễ dàng tìm được cho mình một mẫu váy cưới đẹp phù hợp với sở thích và hợp thời thượng, bởi những mẫu váy cưới đẹp ở đây được thiết kế rất tỉ mỉ, đính kết cầu kỳ và sử dụng chất liệu vô cùng cao cấp.

 

Xem thêm: Top 5 váy cưới đơn giản theo xu hướng năm 2020 tại Bống

 

Khi mua váy cưới đơn giản, mỗi mẫu váy cưới đẹp đều được chăm chút ngay từ khi mới chỉ là bản thiết kế. Mỗi cô gái lại có dáng người, màu da khác nhau nên sẽ phù hợp với một chiếc váy khác nhau. Nhiệm vụ của Bống Maxi là tư vấn cho nàng để nàng có thể mua váy cưới đơn giản và đẹp nhất với đội ngũ tư vấn nhiệt tình và có gu thẩm mỹ tốt.

 

Xem thêm: Hướng dẫn chọn váy cưới phù hợp với dáng người

 

Cùng với chất lượng sản phẩm, dịch vụ, một ưu điểm nữa ở Bống Maxi luôn khiến các vị khách thích thú đó chính là các chương trình khuyến mãi được tổ chức thường xuyên, nàng có thể mua váy cưới đơn giản, chọn váy cưới đẹp thoải mái với giá mềm. Nếu bạn đang có ý định tìm mua váy cưới đơn giản nhưng vẫn đủ lung linh quyến rũ thì đây là điểm đến cho nàng đó. Sự đơn giản nhưng tinh tế đến từng họa tiết che đi những khuyết điểm khiến cô dâu tự tin trong ngày hạnh phúc nhất. Mỗi thiết kế toát lên vẻ thanh tao và sang trọng vô cùng uyển chuyển mềm mại. Chính vì thế, nếu nàng đang có kế hoạch chuẩn bị cho ngày trọng đại nhất của cuộc đời con gái thì đừng ngần ngại ghé qua Bống Maxi nhé, hoặc truy cập fanpage và website của tiệm để có thể chọn váy cưới đẹp và mua váy cưới đơn giản nhanh nhất.

 

Xem thêm: Topic 10 mẫu váy cưới đơn giản cho cô dâu năm 2021

 

Địa chỉ: Bống Maxi

 

– Tp.HCM: 234A Huỳnh Văn Bánh, phường 11, quận Phú Nhuận, Tp.HCM
– Hà Nội: 138 Chùa Bộc, Quang Trung, Đống Đa, Hà Nội
– Đà Nẵng: 297B Nguyễn Hoàng, quận Hải Châu, Đà Nẵng

 

 

 

Một số sản phẩm váy cưới đẹp, váy cưới đơn giản của Bống Maxi đáng để các nàng dâu tham khảo khi chuẩn bị cho ngày trọng đại của mình:

 

 

Váy cưới phi nhật suông tay con nơ lưng  (DC545- 920,000)

 

 

Váy cưới phi nhật xẻ ngực kèm nơ (DC552-880,000)

 

 

Váy cưới phi nhật cup xếp li eo (DC537-880,000)

 

 

 

 

 

2. Mua váy cưới đơn giản tại Tutu Wedding

Ngoài việc là một trong những thương hiệu ảnh viện áo cưới hàng đầu tại Đà Nẵng, Tutu Wedding còn có rất nhiều mẫu váy cưới đẹp. Cơ sở Tutu Wedding tại Đà Nẵng có những mẫu áo cưới đẹp và đa dạng kiểu dáng, màu sắc khác nhau. Cửa hàng có gian dành riêng cho chú rể với tuxedo và comple, áo dài và một gian cho cô dâu với những mẫu váy cưới đẹp để cô dâu tha hồ mua váy cưới đơn giản mà chẳng cần suy nghĩ.

 

 

 

3. Mua váy cưới đơn giản tại Marie’e Wedding

Marie’e wedding được đánh giá là một trong những tiệm sở hữu những mẫu váy cưới đẹp xứng đáng để cân nhắc tại Đà Nẵng. Thế mạnh của Marie’e wedding nằm ở mảng trang điểm cô dâu. Từng mẫu váy cưới đẹp ở đây đều được lựa chọn tỉ mỉ, rất bám sát với xu hướng thị trường. Cô dâu tha hồ mua váy cưới đơn giản, chọn váy cưới đẹp giữa hàng ngàn những mẫu váy cưới đẹp có sẵn tại đây.

 

 

 

4. Mua váy cưới đơn giản tại Mai Wedding

Nhắc tới địa chỉ thuê áo cưới tại Đà Nẵng, chắc chắn cô dâu sẽ không thể bỏ qua Mai Wedding. Mai Wedding sở hữu không gian bày trí vô cùng rộng rãi, xinh xắn và bắt mắt với những mẫu váy cưới đẹp được bày trí có chủ đích, thường là theo cùng tông màu trong bối cảnh được setup vô cùng lộng lẫy.
Mua váy cưới đơn giản tại Mai Wedding, cô dâu sẽ có vô vàn lựa chọn về màu sắc. Những tông màu chủ đạo ở đây là xanh dương, màu nude, màu vàng đồng,màu tím pastel và màu xám tro. Ngoài ra, cửa hàng của Mai Wedding còn sở hữu rất nhiều mẫu váy cưới đẹp nhập khẩu từ nước ngoài hoặc được thiết kế bởi những nhà thiết kế nổi tiếng trong nước, dù dĩ nhiên giá thành của những mẫu này không hề rẻ. Cô dâu có thể cân nhắc về chi phí dành cho việc mua váy cưới của mình trước khi quyết định mua váy cưới đẹp tại đây nhé.

 

Xem chi tiết: https://dammaxibong.com/mua-vay-cuoi-don-gian-dep-o-dau-tai-da-nang

Một trong những mối quan tâm lớn nhất của tất cả các cô dâu trong ngày trọng đại của cuộc đời chính là làm sao để nổi bật và rạng rỡ như một nàng công chúa. Nếu nàng cũng đang chuẩn bị cho ngày cưới và phân vân không biết nên mua đầm cưới đơn giản, đầm cưới đẹp ở đâu thì hãy đọc bài viết này và cùng Bống Maxi điểm tên một số địa chỉ mua đầm cưới đơn giản, đầm cưới đẹp tại Hà Nội nhé. Cô dâu ở Hồ Chí Minh, Đà Nẵng đừng lo, Bống cũng vẫn có bài viết để nàng có thể tham khảo nhé.

 

 

 

Xem thêm: Mua váy cưới đơn giản, đẹp ở đâu tại Đà Nẵng?

 

Xêm thêm: Mua váy cưới đơn giản và đẹp ở đâu tại TP.HCM?

 

1. Minimalism – đầm cưới tối giản

 

Váy cưới đơn giản phi nhật cổ V tay lỡ nơ đuôi (DC536 – 950,000)

 

Ngày nay, khi phong cách Tối giản – Minimalism đã du nhập và dần trở thành một lối sống, nó ảnh hưởng tới gần như tất cả mọi lĩnh vực từ kiến trúc đến nội thất và thời trang cũng không nằm ngoài số đó. Theo quan niệm này, vẻ đẹp của một vật đến từ sự đơn giản, tinh tế và hoàn hảo trong từng chi tiết, đây cũng chính là nét hấp dẫn riêng của phong cách này. Bên cạnh những mẫu váy cưới cổ điển tương đối cồng kềnh, phức tạp, nhiều chi tiết lấp lánh và lộng lẫy, đã xuất hiện nhiều thiết kế váy cưới đơn giản, váy cưới tối giản với đặc điểm chung là gọn nhẹ hơn, ít chi tiết cầu kỳ hơn nhưng vẫn đủ nổi bật và xinh đẹp.
Trong bài viết này, Bống Maxi sẽ điểm qua những địa chỉ mua đầm cưới tối giản, đầm cưới đẹp tại Hà Nội và gợi ý một số dáng đầm cưới đơn giản, đầm cưới đẹp cho cô dâu tham khảo nhé.

 

 

 

2. Địa chỉ mua đầm cưới tối giản, đầm cưới đẹp tại Hà Nội

2.1 Bống Maxi

No description available.

 

Cửa hàng Bống maxishop

 

 

 

Một trong những địa chỉ mua đầm cưới tối giản, đầm cưới đơn giản được các cô dâu Hà Thành yêu thích nhất hiện nay chính là Bống Maxi cơ sở Hà Nội tại địa chỉ 138 Chùa Bộc, Quang Trung, Đống Đa. Sở hữu bộ sưu tập đầm cưới đơn giản, đầm cưới tối giản đa dạng kiểu dáng, mẫu mã và màu sắc, Bống Maxi tự tin có thể đáp ứng mọi nhu cầu mua đầm cưới tối giản, đầm cưới đơn giản của các cô dâu Hà thành với mức chi phí hợp lý nhất. Với chất liệu cao cấp, sự biến hóa màu sắc linh hoạt và từng chi tiết trên các mẫu đầm cưới tối giản, đầm cưới đơn giản đều được thực hiện tỉ mỉ, những bộ sưu tập đầm cưới tối giản, đầm cưới đơn giản của Bống Maxi luôn mang đến nhiều sự lựa chọn cho các cô dâu về đầm cưới tối giản, đầm cưới đơn giản, đầm cưới đẹp để nổi bật và rực rỡ trong ngày trọng đại. Với sự tinh tế, tỉ mỉ trong từng đường kim mũi chỉ, đặc biệt, luôn cập nhật những xu hướng đầm cưới đơn giản thịnh hành trên thế giới, Bống Maxi từ một thương hiệu còn rất trẻ đã dần trở thành một trong những thương hiệu đầm cưới đẹp nổi tiếng.

 

Bên cạnh đầm cưới, Bống Maxi cũng có rất nhiều mẫu đầm maxi lung linh cho nàng diện đi chơi, đi biển hay đi tiệc cực xinh xắn nữa đó. Về sản phẩm, Bống Maxi cũng được đánh giá rất cao bởi sự đa dạng trong thiết kế đầm cưới đẹp và phù hợp với nhiều mức ngân sách từ thấp tới cao để cô dâu dễ dàng lựa chọn cho mình một chiếc đầm cưới đẹp trong ngày trọng đại. Từ những mẫu đầm cưới đơn giản, nhẹ nhàng, ít chi tiết cầu kỳ đến những mẫu váy ren đính kết pha lê cao cấp được chế tác tỉ mỉ, nàng có thể tìm thấy hàng ngàn mẫu đầm cưới đẹp cho mình tại đây dù với ngân sách nhiều hay ít.

 

Xem thêm: Đầm maxi 2021: lung linh chẳng kém gì váy cưới

 

Xem thêm: Top 5 váy cưới đơn giản theo xu hướng năm 2020 tại Bống

 

Địa chỉ: Bống Maxi

 

– Tp.HCM: 234A Huỳnh Văn Bánh, phường 11, quận Phú Nhuận, Tp.HCM
– Hà Nội: 138 Chùa Bộc, Quang Trung, Đống Đa, Hà Nội
– Đà cô dâu: 297B Nguyễn Hoàng, quận Hải Châu, Đà Nẵng

 

 

 

2.2 Hương Bridal

Trải qua nhiều năm trong ngành dịch vụ cưới hỏi, Hương Bridal đã nằm trong top những cửa hàng cung cấp đầm cưới tối giản, đầm cưới đơn giản tốt nhất. Vị trí này ngày càng được khẳng định bởi những cô dâu đã từng sử dụng dịch vụ tại đây luôn có những lời khen ngợi về mẫu đầm cưới đẹp mà họ từng mặc. Xu hướng thời trang không ngừng thay đổi và váy cưới cũng không nằm ngoài luồng xoay chuyển đó. Nếu đang phân vân và chưa tìm được chiếc đầm cưới đẹp ưng ý thì Hương Bridal là địa chỉ mà bạn nên tham khảo để có được chiếc đầm cưới đẹp lung linh trong ngày trọng đại của mình. 
Ngoài được biết đến là địa chỉ bán và cho thuê đầm cưới đẹp, đa dạng về thiết kế, phong cách, chất liệu,… thì nơi đây còn được biết đến là địa chỉ cho thuê áo dài cưới đẹp dành cho cả cô dâu, phù dâu và mẹ của dâu rể nữa đó.

 

2.3 Xưởng Áo Cưới Nam Việt

Nếu tham khảo đầm cưới đẹp tại Xưởng Áo Cưới Nam Việt, cô dâu chắc chắn sẽ không hề thất vọng với rất nhiều mẫu váy cưới đơn giản, váy cưới tối giản đa dạng về cả chất liệu, kiểu dáng và màu sắc. Từ đầm cưới đẹp đuôi cá gợi cảm, đầm cưới đơn giản chữ A thanh lịch cho đến các mẫu đầm cưới tối giản kiểu công chúa xòe bồng lộng lẫy, váy cưới cúp ngực quyến rũ… đều sẵn sàng phục vụ các cô dâu. Bên cạnh đó, đội ngũ các tư vấn viên chuyên nghiệp sẽ giúp các cô dâu tìm được chiếc đầm cưới đẹp phù hợp nhất với mình.

 

 

 

2.4 Prommy Stylish (Prommy Bridal)

Chắc hẳn được khoác trên mình chiếc đầm cưới đẹp và trở thành cô dâu lộng lẫy, rực rỡ nhất trong ngày trọng đại của đời mình là mơ ước lớn nhất của mọi cô gái. Vì thế lựa chọn một chiếc đầm cưới đẹp luôn là ưu tiên hàng đầu khi chuẩn bị đám cưới. Nếu vẫn chưa tìm được chiếc đầm cưới tối giản, đầm cưới đơn giản nào ưng ý cho mình thì hãy tham khảo địa chỉ tiếp theo mà Bống Maxi gợi ý nhé: Prommy Bridal. 

 

Prommy Bridal là một thương hiệu đầm cưới đẹp với phong cách thiết kế sang trọng, tinh tế, lộng lẫy, tập trung vào những chi tiết nhỏ từ đường nét đến chất liệu, biến chiếc đầm cưới tối giản trở nên cao cấp hơn. Những ý tưởng mới lạ, những thiết kế độc đáo của của Prommy Bridal khiến mọi cô dâu trong ngày trọng đại của mình sẽ trông như một nàng công chúa kiêu sa lộng lẫy bước ra từ câu chuyện cổ tích. 

 

3. Gợi ý một số dáng đầm cưới đơn giản, đầm cưới đẹp

Váy cưới orangza nơ (DC794 – 950,000)

 

 

Váy cưới cúp ngực xếp ly (DC570 – 840,000)

Xem chi tiết: https://dammaxibong.com/mua-dam-cuoi-don-gian-dep-o-dau-tai-ha-noi

Trong thời đại xu hướng tối giản chiếm một vị trí quan trọng trong mọi ngành nghề từ kiến trúc, nội thất, thiết kế,… thì thời trang cũng không tránh khỏi đi theo làn sóng này, kể cả đầm cưới, áo cưới.. Những thiết kế váy cưới thanh lịch, đơn giản nhưng vô cùng hiện đại dần lên ngôi, thay thế vị trí của kiểu đầm cưới nhiều chi tiết rườm rà và lê thê với tùng phồng và đuôi váy dài lộng lẫy. Ngày nay cô dâu trẻ có thể dễ dàng tìm thấy những mẫu váy cưới thanh lịch, nhẹ nhàng ở các tiệm đầm cưới. Tuy vậy, giữa bạt ngàn thiết kế na ná nhau, làm sao lựa chọn được chiếc đầm cưới hợp với mình nhất thì chưa bao giờ là điều dễ dàng. Để giúp nàng dễ dàng hơn trong việc chuẩn bị cho ngày trọng đại, Bống Maxi sẽ gợi ý top 5 mẫu váy cưới thanh lịch đang hot nhất mùa cưới này nhé. 

 

1. Váy cưới trơn

Váy cưới phi nhật tay dài đơn giản, thanh lịch

 

Váy Cưới Phi Nhật Bản Eo Voan Xốp DC561

 

 

 

Mẫu đầm cưới đầu tiên trong top 5 váy cưới thanh lịch mà Bống Maxi muốn giới thiệu với các nàng là một thiết kế váy cưới trơn mang hơi hướng cổ điển với phần tay dài, vai bồng nhẹ vừa kín đáo, che tốt các khuyết điểm ở vai, bắp tay, lưng vừa mang đến vẻ dịu dàng, nữ tính cho cô dâu trẻ. Nhưng nàng cũng đừng vì thế mà lo rằng nó sẽ nhàm chán nhé. Mẫu đầm cưới đơn giản này có phần cổ chữ V khoét sâu vừa phải rất sexy, khoe khéo đôi gò bồng đảo lấp ló. Dù nàng có vòng 1 khiêm tốn hay đầy đặn thì mẫu váy cưới trơn này đều có thể giúp nàng tôn lên vẻ đẹp một cách vô cùng thanh lịch, tinh tế. Chất liệu kết hợp giữa phi Nhật cao cấp ở nửa thân trên và voan xốp tạo độ bồng bềnh nhẹ cho chân váy khiến mẫu váy cưới trơn này trở thành lựa chọn hoàn hảo cho những cô dâu đang tìm kiếm một mẫu váy cưới thanh lịch nhưng vẫn lộng lẫy như một nàng công chúa. Đặc biệt, nếu nàng không tự tin về vòng 2, vòng 3 hay đôi chân của mình thì cũng nên lựa chọn mẫu váy cưới trơn này bởi phần chân váy xòe hoàn toàn có thể giúp nàng “che giấu” những khuyết điểm đó.

 

 

 

Xem thêm: Mua đầm cưới đơn giản, đẹp ở đâu tại Hà Nội?

 

2. Váy cưới có tay

Váy cưới trơn có tay

 

Váy Cưới Phi Nhật Xẻ Ngực Kèm Nơ DC600

 

 

 

Tinh tế, thanh lịch và dịu dàng như một bức tranh thủy mặc là những gì người ta nói về mẫu đầm cưới phi Nhật xinh lung linh này đây. Mẫu váy cưới có tay lửng phồng vừa tạo vẻ sang trọng cho cô dâu trong ngày cưới vừa giúp nàng che tốt các khuyết điểm như vai to, bắp tay mỡ,… Đường xẻ ngực sexy mà không hề phô phang tạo cảm giác đầy đặn cho vòng 1 khiến mẫu đầm cưới này phù hợp với cả những cô nàng có vòng 1 khiêm tốn. Chất liệu phi Nhật cao cấp tạo độ rủ, độ xòe nhẹ và gấp nếp rất tự nhiên cho phần chân váy uyển chuyển theo từng bước chân của cô dâu. Thiết kế đầm cưới này chắc chắn là một lựa chọn an toàn cho những cô dâu đang phân vân không biết nên chọn mẫu váy cưới thanh lịch nào cho ngày trọng đại của mình.

 

 

 

Xem thêm: 4 trang phục cưới nên chọn vào mùa hè

 

3. Váy cưới xẻ tà

Đầm cưới xẻ tà

 

Váy Cưới Phi Nhật Trắng Xẻ Tà DC446

 

 

 

Sẽ không có một mẫu đầm cưới nào vượt qua được độ sexy quyến rũ của một chiếc váy cưới xẻ tà với đường xẻ cao khoe đôi chân dài thon thả lấp ló trong tà váy, uyển chuyển theo từng chuyển động. Vải phi Nhật mềm mại làm rất tốt vai trò tạo thêm độ sang chảnh cho một thiết kế quá đỗi sexy như váy cưới xẻ tà. Nửa thân trên của đầm cưới vẫn là những chi tiết quen thuộc như tay lửng phồng nhẹ thanh lịch, cổ chữ V vừa phải kín đáo, đường chiết eo tinh tế giúp tôn dáng và che bớt những khuyết điểm thường gặp ở vai, bụng, bắp tay. Dành cho những cô dâu tự tin vào đôi chân của mình, mẫu váy cưới xẻ tà này chắc chắn sẽ khiến nàng nổi bật rực rỡ và là tâm điểm thu hút ánh nhìn trong ngày trọng đại đó. 

 

 

 

Xem thêm: Top 05 áo cưới màu đỏ quyến rũ và nổi bật dẫn đầu xu hướng năm 2021

 

4. Váy cưới tay phồng

 

 

 

Váy cưới phi nhật trắng cổ điển anh tay phồng DC551

 

Sự kết hợp của tay lửng phồng và cổ vuông là hai điểm nhấn chính tạo nên vẻ cổ điển sang trọng và vô cùng thanh lịch cho mẫu váy cưới tay phồng này. Đầm cưới dáng chữ A nhẹ nhàng, dễ mặc, che khuyết điểm cực tốt nên cô dâu có chút mũm mĩm hay mi nhon đều có thể diện cực xinh. Váy cưới tay phồng là một trong những mẫu váy cưới thanh lịch bậc nhất, cũng đa dạng bậc nhất. Đầm cưới có thể đi cùng cổ vuông tinh tế hoặc cổ chữ V quyến rũ. Đặc biệt, thiết kế váy cưới tay phồng dường như được sinh ra cho những cô nàng có phần vai thiếu “mong manh” hay phần bắp tay hơi “phì nhiêu” một chút. Chất vải phi Nhật trắng bóng nhẹ bắt sáng tốt, không bị lộ mà vẫn mang đến vẻ lộng lẫy đúng chuẩn cho cô dâu trong ngày cưới.

 

 

 

Xem chi tiết: https://dammaxibong.com/top-5-vay-cuoi-thanh-lich-tinh-te-cho-co-dau-hien-dai

Hiện nay, tổ chức một buổi lễ cưới cần một khoản chi phí không hề nhỏ và đây cũng chính là mối quan tâm của nhiều cặp uyên ương có ý định về chung một nhà. Bạn đang lên kế hoạch cho một đám cưới thật hoàn hảo nhưng không muốn tốn quá nhiều phí? Vậy hãy cùng điểm qua những cách tiết kiệm chi phí đám cưới 2022 trong bài viết sau nhé.

1. Tiết kiệm chi phí đám cưới 2022 bằng cách chọn lọc khách mời
Bí quyết đầu tiên để tiết kiệm chi phí 2022 đó chính là chọn lọc khách mời để sắp xếp số lượng hợp lý. Số lượng khách mời ít nhưng chất lượng sẽ giúp bạn giảm chi phí và buổi lễ cưới cũng diễn ra gần gũi, ấm cúng hơn. Hãy cân nhắc xem những vị khách bạn mời có thể đến buổi tiệc hay không, ai là người quan trọng cần phải mời và tránh việc mời tràn lan, mời cả những người không thân quen sẽ rất lãng phí vì có thể họ sẽ không tham dự lễ cưới của bạn.

[​IMG]

Tiết kiệm chi phí đám cưới 2022 bằng cách chọn lọc khách mời

2. Tiết kiệm chi phí đám cưới 2022 bằng cách thiết kế thiệp mời đơn giản
Việc làm thiệp cưới gửi đến các khách mời cũng chiếm một khoản phí không nhỏ trong chi phí làm đám cưới. Những chiếc thiệp mời in ấn cầu kỳ, độc đáo tất nhiên sẽ có giá càng cao. Để tiết kiệm chi phí đám cưới 2022, bạn nên chọn thiệp mời có thiết kế đơn giản, phù hợp với phong cách của bạn. Điều này có thể ít có ai nghĩ tới nhưng nó cũng giúp ích cho ngân sách của bạn đấy.

[​IMG]

Tiết kiệm chi phí đám cưới 2022 bằng cách thiết kế thiệp mời đơn giản

3. Tiết kiệm chi phí đám cưới 2022 bằng cách lựa chọn thời điểm đặt tiệc
Trong năm sẽ có những thời điểm các cặp đôi tổ chức đám cưới nhiều khiến những nhà hàng, chỗ thuê đám cưới lấy giá cao hơn. Thường mùa cưới cao điểm sẽ vào tháng 8 và tháng 9 âm lịch hằng năm. Bởi thế, để tiết kiệm chi phí làm đám cưới 2022 bạn nên hạn chế thời gian này khi muốn thuê địa điểm làm lễ cưới. Bên cạnh đó, việc lên kế hoạch và đặt trước địa điểm tổ chức lễ cưới sẽ giúp bạn rất nhiều trong việc tiết kiệm chi phí làm đám cưới đấy.

Mua ngay: Váy cưới voan xốp trắng cổ vuông lưng V nơ DC620T

4. Tiết kiệm chi phí đám cưới 2022 bằng cách chọn loại phù hợp
Có nhiều cặp đôi chọn làm thức uống tiếp đãi khách trong ngày trọng đại để thêm phần sang trọng cũng như vui vẻ. Chính vì thế, lựa chọn loại phù hợp để tiếp đãi khách là một cách tiết kiệm chi phí 2022 hiệu quả. Phải công nhận rằng dù champagne mang lại nét sang trọng nhưng không phải ai cũng thích thưởng thức vì một số người sẽ kén hương vị của champagne. Thay vào đó, một ý tưởng bạn có thể tham khảo đó là vang. vang có hương vị ngon, dễ uống hơn champagne và quan trọng là giá thành thấp hơn champagne rất nhiều nên chắc chắn sẽ giúp bạn tiết kiệm chi phí làm đám cưới.

5. Tiết kiệm chi phí đám cưới 2022 bằng cách làm quà cưới cho khách mời đơn giản
Quà cưới cho khách mời không những thể hiện sự chào đón của cô dâu chú rể khi khách đến dự tiệc mà còn tượng trưng cho niềm trân trọng, biết ơn vì họ đã dành thời gian đến chung vui. Bạn không cần dùng những loại socola hay bánh kẹo thượng hạng, quá đắt tiền để làm quà cưới cho khách mời. Chuẩn bị những món quà nhỏ, đơn giản hơn sẽ giúp bạn tiết kiệm chi phí đám cưới 2022. Bạn có thể chọn cách làm bánh tại nhà. Hiện nay có rất nhiều loại bánh kẹo dễ làm nhưng lại rất ngon miệng, kèm theo đó là hộp đựng đơn giản, dễ thương. Vậy là bạn đã có những món quà cưới có giá thành hợp lý giúp giảm bớt chi phí làm đám cưới rồi.

[​IMG]

Tiết kiệm chi phí đám cưới 2022 bằng cách làm quà cưới cho khách mời đơn giản

6. Tiết kiệm chi phí đám cưới 2022 bằng cách giảm hoa tươi trang trí
Buổi lễ cưới sẽ rất sang trọng và thơ mộng nếu có nhiều hoa tươi trang trí nhưng sự thật là giá thành của hoa tươi lại không hề rẻ. Đèn lồng và nến sẽ là những ý tưởng thay thế hay ho bạn có thể tham khảo. Loại vật dụng này dùng để trang trí cho không gian vô cùng phổ biến nên bạn có thể dễ dàng tìm thấy chúng. Nến và đèn lồng vừa giúp bạn tiết kiệm chi phí đám cưới 2022 vừa tạo nên sự lung linh, lãng mạn cho buổi lễ cưới của bạn.

Mua ngay: Váy Cưới Phi Nhật Ngọc Trai Xẻ Tà DC445

7. Tiết kiệm chi phí đám cưới 2022 bằng cách chọn thực đơn phù hợp
Thực đơn đãi khách là một yếu tố chiếm phần lớn chi phí làm đám cưới, nếu biết cách lựa chọn thực đơn phù hợp sẽ giúp bạn tiết kiệm ngân sách hơn rất nhiều. Bạn có thể chọn những loại hoa quả đang vào mùa, hoặc những món ăn ngon nhưng không quá đắt tiền… Hạn chế chọn những món ăn hiếm, đắt đỏ vì rất có thể khách mời của bạn không hợp khẩu vị bằng những món ăn quen thuộc.

8. Tiết kiệm chi phí đám cưới 2022 bằng cách chọn phụ dâu
Cách này được ưa chuộng và ứng dụng rất nhiều trong các buổi lễ cưới. Bạn hãy mời những người bạn thân thiết nhất của mình để làm phù dâu phù rể trong ngày trọng đại, vừa giúp cho đám cưới thêm phần gần gũi, vui vẻ vừa giúp bạn tiết kiệm chi phí làm đám cưới hơn là thuê phụ dâu phụ rể ở bên ngoài.

[​IMG]

Tiết kiệm chi phí đám cưới 2022 bằng cách chọn phụ dâu

9. Tiết kiệm chi phí đám cưới 2022 bằng cách chọn bánh cưới đơn giản
Thay vì chọn những chiếc bánh cưới nhiều tầng có thiết kế cầu kỳ, bạn có thể lựa chọn những chiếc bánh 1 tầng có cỡ lớn đẹp mắt. Sự thật là chiếc bánh cưới không phải lúc nào cũng được chiêu đãi mọi người mà nhiệm vụ chính là để trang trí và làm lễ. Vì vậy, có nhiều cặp đôi lựa chọn bánh cưới giả để tiết kiệm chi phí đám cưới 2022 hiệu quả nhất.

Xem chi tiết: https://dammaxibong.com/10-cach-tiet-kiem-chi-phi-dam-cuoi-2022-khong-nen-bo-qua

Thời trang không bỏ rơi ai , mẹ bầu cũng thế , khi được thiên chức làm mẹ với ngoại hình khác biệt thì trang phục dành riêng cho các bà bầu cũng là nhu cầu thiết yếu. Các shop thời trang dành cho mama cũng mọc lên như nấm, nhưng đa phần  là các kiểu quần áo , váy đầm đơn giản và mát mẻ nhất cho mẹ .

 

 

Không ai có thể ngờ rằng, chính maxi cũng làm cho các mẹ bầu tự tin khoe dáng rất nhiều. Trên thế giới các ngôi sao nổi tiếng , cũng sử dụng maxi là trang phục khi ra đường của các mẹ bầu.Hãy cùng Bống xinh tìm hiểu về các loại đầm maxi dành cho mẹ bầu nhé.

 

 

 

  1. Lợi ích của đầm maxi với mẹ bầu

 

 

 

  1. Lựa chọn trang phục phù hợp:

Khi ra ngoài , các bạn nên chọn các loại áo kín cổ nhằm giữ ấm tránh gió máy. Tay lỡ , có độ phồng , cùng họa tiết tươi tắn sẽ giúp cho các bà mẹ tự tin hơn rất nhiều khi ra ngoài.

 

 

Khi ở nhà  với thời tiết nóng , chiếc maxi cổ yếm hay hai dây luôn làm cho các bà mẹ thoải mái nhất

 

Xem chi tiết: https://dammaxibong.com/mama-ba-u-bi-die-n-da-m-maxi-ta-i-sao-khong

Xu hướng chụp ngoại cảnh ngày càng thu hút giới trẻ ưa thích. Để chọn cho mình một chiếc váy chụp ảnh cưới ngoại cảnh thật lung linh, các nàng xem qua các gợi ý ở bài viết này nhé.

Chọn váy chụp ảnh cưới ngoại cảnh phù hợp với cô dâu và chú rể
Nhiều cặp đôi quá chú trọng khi chọn váy chụp ảnh cưới ngoại cảnh cho cô dâu mà quên mất việc chọn trang phục cho chú rể cũng quan trọng không kém. Việc chụp hình cưới nhằm để lưu lại khoảnh khắc tuyệt vời của tình yêu đôi lứa, đánh dấu cột mốc quan trọng của cả hai sang một trang mới. Chính vì thế, đầm chụp ngoại cảnh không chỉ phải phù hợp với cô dâu mà còn phải thể hiện được sự đồng điệu với người bạn đời của mình, giúp cả hai nổi bật trong từng khung cảnh.

Chọn váy chụp ảnh cưới ngoại cảnh tương đồng với phong cách chụp ảnh
Vì có rất nhiều địa điểm, khung cảnh phù hợp để chụp ảnh cưới nên cũng có rất nhiều phong cách chụp ảnh cho các cặp đôi lựa chọn. Tùy chọn phong cách cả hai muốn theo đuổi mà chọn khung cảnh chụp phù hợp và từ đó chọn đầm chụp ngoại cảnh dễ dàng hơn. Sau đây là một số phong cách váy chụp ảnh cưới ngoại cảnh nổi bật, được nhiều nàng dâu yêu thích.

Váy chụp ảnh cưới ngoại cảnh phong cách hiện đại
Đối với phong cách hiện đại, trẻ trung, các nàng dâu tương lai nên chọn cho mình những mẫu váy chụp ảnh cưới ngoại cảnh mang thiết kế đơn giản, không quá cầu kỳ, rườm rà để toát lên vẻ đẹp tươi sáng của tuổi trẻ. Các nàng cũng có thể chọn đầm chụp ngoại cảnh dáng ngắn một chút để tôn lên sự tươi trẻ, năng động.

[​IMG]

Váy chụp ảnh ngoại cảnh cho cô dâu mang phong cách hiện đại

Mua ngay: Váy cưới phi nhật trắng suông cổ thuyền kèm nơ sau VC816

[​IMG]

Váy chụp ảnh cưới ngoại cảnh bằng ren sang trọng, thời thượng

Váy chụp ảnh cưới ngoại cảnh phong cách cổ điển
Có lẽ váy chụp ảnh cưới ngoại cảnh phong cách cổ điển, sang trọng là phong cách được nhiều cặp đôi yêu thích nhất. Chính vì thế có rất nhiều váy trắng chụp ngoại cảnh mà cô dâu có thể lựa chọn cho phong cách này. Những mẫu váy công chúa bồng bềnh, váy cưới tay dài cổ V hay cổ vuông… sẽ là những lựa chọn tuyệt vời, đem lại vẻ đẹp quyến rũ, lộng lẫy và sang trọng cho các nàng dâu.

[​IMG]

Váy chụp ảnh cưới ngoại cảnh phong cách cổ điển

[​IMG]

Váy chụp ảnh cưới ngoại cảnh phong cách cổ điển, sang trọng được nhiều cặp đôi yêu thích

Váy chụp ảnh cưới ngoại cảnh phong cách tự nhiên, gần gũi
Nếu các nàng muốn yêu thích và muốn theo đuổi phong cách tự nhiên, gần gũi cho chiếc váy chụp ảnh cưới ngoại cảnh thì những chiếc váy có thiết kế tối giản, phối chất liệu mềm mại như voan, lụa, vải phi… nhẹ nhàng, tinh tế là một lựa chọn hoàn hảo. Những chiếc váy trắng chụp ngoại cảnh này sẽ mang lại cho các nàng một vẻ đẹp thanh thoát, lãng mạn trong từng khung hình.

[​IMG]

Váy chụp ảnh cưới ngoại cảnh phong cách tự nhiên, gần gũi với thiết kế tối giản

Xem chi tiết: https://dammaxibong.com/suu-tap-cac-bo-vay-chup-ngoai-canh-bao-dep

Những chiếc áo dài sở hữu vải trơn tuy đơn giản nhưng không hề đơn điệu. Cùng điểm qua các mẫu áo dài đám cưới trơn tuyệt đẹp, giúp nàng dâu tỏa sáng rực rỡ qua bài viết dưới đây nhé.

 

Vì sao nên chọn áo dài đám cưới vải trơn?

Vào ngày cưới trọng đại, bất kỳ cô gái nào cũng muốn bản thân xuất hiện với vẻ ngoài hoàn hảo nhất, xinh đẹp nhất. Chính vì thế, trang phục cưới có thiết kế cầu kỳ như những chiếc váy cưới dạ hội lộng lẫy hay những chiếc áo dài đám cưới được cách tân thời thượng luôn là lựa chọn hàng đầu của cô dâu tương lai. Tuy nhiên, thời gian gần đây, xu hướng phong cách tối giản đang được hưởng ứng mạnh mẽ, nhất là ở giới trẻ. Phong cách này được yêu thích và áp dụng vào hầu hết các lĩnh vực trong đời sống như kiến trúc, thời trang, lối sống… và tất nhiên, đám cưới cũng không nằm ngoại lệ.

 

Hiện nay, có đông đảo cô dâu tương lai mong muốn có một bộ trang phục cưới đơn giản, không quá cầu kỳ nhưng vẫn giữ được nét sang trọng, thời thượng. Am hiểu được điều này, các nhà thiết kế đã cho ra mắt những thiết kế áo dài đám cưới đơn giản để phục vụ nhu cầu của các nàng. Trong đó, áo dài đám cưới được làm từ vải trơn rất được các nàng dâu yêu thích.

 

 

Áo dài đám cưới đơn giản được làm từ vải trơn rất được ưa chuộng hiện nay

 

Lý do có lẽ kiểu dáng áo dài đám cưới này mang lại cảm giác thoải mái, nhẹ nhàng khi mặc, một điều rất cần thiết cho những nàng dâu phải hoạt động nhiều trong ngày trọng đại bận rộn. Ngoài ra, áo dài đám cưới trơn còn phù hợp với nhiều vóc dáng khác nhau. Các nàng có thể diện chúng trong lễ ăn hỏi, lễ cưới, khi chụp áo dài cưới và thậm chí có thể tái sử dụng sau đám cưới. 

 

Đặc biệt, nếu các cặp đôi có ý định chụp áo dài cưới để làm ảnh cưới lưu giữ kỷ niệm của cả hai thì áo dài đám cưới vải trơn cũng là một sự lựa chọn hay. Vải trơn phù hợp với nhiều hoàn cảnh khác nhau, nhất là những khung cảnh cổ kính như những ngôi chùa, phố cổ, làng quê cổ xưa…, nơi không thích hợp cho việc chụp áo dài cưới cách tân quá sặc sỡ, mất đi nét truyền thống của áo dài. 

 

Những mẫu áo dài đám cưới từ chất liệu vải trơn tuyệt đẹp cho lễ cưới hoặc chụp áo dài cưới

Áo dài đám cưới với vải lụa trơn

 

Áo dài đám cưới lụa đỏ tươi kết hỷ ADD208

 

Mua ngay: Áo dài đám cưới lụa đỏ tươi kết hỷ ADD208

 

Áo dài đám cưới lụa đỏ tươi kết hỷ ADD208 sẽ mang lại cho các cô gái một vẻ đẹp yêu kiều và dịu dàng. Chiếc áo dài được làm từ vải lụa trơn mềm mại cùng với những đường may tỉ mỉ giúp tôn lên đường cong của người con gái một cách tinh tế. Điểm nhấn nổi bật nhất chính là chi tiết kết hỷ ở phần ngực áo kết hợp với sắc đỏ tươi, chiếc áo dài này như một lời cầu chúc cho một cuộc sống ấm no, sung túc và ngập tràn may mắn. Ngoài ra, các viên ngọc trai đính dọc viền áo góp phần tăng thêm sự nổi bật và sang trọng.

 

 

Áo dài đám cưới lụa trắng tủa ngọc ADT202

 

Áo dài cô dâu lụa trắng tủa ngọc ADT202 sở hữu thiết kế đơn giản nhưng không kém phần thu hút. Phần cổ và vai áo được điểm các viên ngọc một cách tỉ mỉ, tạo hiệu ứng tủa rộng độc đáo và sang trọng. Màu trắng tinh khôi của chiếc áo dài sẽ mang lại một nét đẹp thuần khiết và dịu dàng cho các quý cô. 

 

 

Áo dài đám cưới lụa trắng tay phồng viền ngọc ADT204

 

Yêu kiều và thanh lịch là những từ ngữ dùng để miêu tả vẻ đẹp của mẫu Áo dài cô dâu lụa trắng tay phồng viền ngọc ADT204. Với chất liệu vải lụa mềm mịn, sáng bóng, chiếc áo dài được may với các đường may khéo léo và chắc chắn kết hợp với phần tay áo được thiết kế phồng nhẹ. Chi tiết cách điệu này mang lại nét nhẹ nhàng và duyên dáng cho các cô gái. Phần cổ và vai áo được đính thêm viền ngọc trai trùng với màu áo để điểm thêm phần sang trọng. 

 

Áo dài đám cưới với vải gấm trơn

Nhắc đến vải gấm người ta thường liên tưởng đến những họa tiết hoa văn cầu kì tuyệt đẹp. Tuy nhiên, bạn có biết vải gấm cũng có loại vải gấm trơn không? Vải gấm trơn sẽ thường đơn sắc và các họa tiết sẽ trùng với màu vải. Để nhận biết được họa tiết thì cần quan sát kỹ hoặc đến gần. Đây cũng là loại vải gấm được sử dụng rộng rãi cho áo dài đám cưới ngày nay.

 

 

Áo dài đám cưới gấm đỏ 4 tà kết cườm cổ ADD232

 

Mua ngay: Áo dài đám cưới gấm đỏ 4 tà kết cườm cổ ADD232

 

Áo dài cô dâu gấm đỏ 4 tà kết cườm cổ ADD232 mang vẻ đẹp đơn giản nhưng không kém phần quý phái. Chất liệu gấm mềm mịn, có độ bóng nhẹ. Chiếc áo dài được tỉ mỉ đính các viên ngọc nổi bật ở tay áo, viền tà áo và đặc biệt cổ áo được đính kín bởi những viên ngọc trai màu trắng và đỏ, tạo nên hiệu ứng rực rỡ tuyệt đẹp cho chiếc áo dài cô dâu, đặc biệt khi có ánh sáng chiếu vào. Diện chiếc áo dài này trong ngày trọng đại sẽ giúp nàng dâu tỏa sáng rực rỡ với vẻ đẹp tựa như một cô tiểu thư đài các thời xưa. Chiếc áo dài đám cưới này cũng rất thích hợp để chụp áo dài cưới ngoại cảnh mang nét cổ kính.

 

Xem chi tiết: https://dammaxibong.com/cung-bong-ly-giai-ly-do-tai-sao-phong-su-cuoi-la-phai-treo-ao-dai

Bên cạnh những chiếc áo cưới dài bồng bềnh và lộng lẫy truyền thống, xu hướng váy cưới được yêu thích hiện nay đó là có thể tái sử dụng để mặc vào các dịp khác nhau sau đám cưới. Nắm bắt được điều này, các nhà thiết kế đã không ngừng cho ra mắt những mẫu váy cưới hiện đại đáp ứng nhu cầu này của các nàng dâu. Bài viết sau sẽ giới thiệu cho bạn những mẫu váy mặc sau cưới tuyệt đẹp và cũng vô cùng hợp lý để các nàng dâu có thể thoải mái diện lại vào những sự kiện sang trọng khác.

 

Váy mặc sau cưới có thiết kế xẻ tà

Những chiếc váy cưới xẻ tà có thiết kế đơn giản nhưng vẫn có nét thời thượng, sang trọng sẽ là một chiếc váy mặc sau cưới hoàn hảo cho các nàng dâu muốn tiết kiệm chi phí. Những chiếc váy này có vẻ đẹp quyến rũ một cách tính tế với đôi chân được khoe khéo léo sau tà váy xẻ cao. Thiết kế này cũng giúp cho cô dâu cảm thấy nhẹ nhàng và dễ di chuyển hơn trong cả ngày dài bận rộn. Những chiếc váy cưới như thế có thể làm váy mặc sau đám cưới ở những bữa tối tại nhà hàng sang chảnh hay những sự kiện sang trọng để mang vẻ đẹp thanh lịch, nổi bật vừa đủ.

 

 

Váy mặc sau cưới xẻ tà – Váy cưới phi nhật trắng 6 mảnh xẻ tà VC822

 

Váy cưới phi nhật trắng 6 mảnh xẻ tà VC822 mang phong cách đơn giản nhưng không kém phần quyến rũ. Sở hữu những đường may tỉ mỉ và chất liệu phi nhật có độ bền cao, chiếc váy đem lại cảm giác mềm mại và thỏa mái khi mặc. Chiếc váy mặc sau đám cưới mang thiết kế cổ áo vuông, thân áo ôm lấy cơ thể của cô dâu và chân váy xòe nhẹ nhàng giúp tôn lên vóc dáng một cách thật tinh tế. Chi tiết xẻ tà khoe khéo léo đôi chân của nàng sẽ tạo sự quyến rũ thu hút mọi ánh nhìn trên từng bước chân.

 

 

Váy mặc sau cưới xẻ tà – Váy Cưới Phi Nhật Ngọc Trai Xẻ Tà DC445

 

Mua ngay: Váy Cưới Phi Nhật Ngọc Trai Xẻ Tà DC445

 

Váy Cưới Phi Nhật Ngọc Trai Xẻ Tà DC445 là lựa chọn hoàn hảo cho các cô gái yêu thích vẻ đẹp đơn giản và sang trọng. Chiếc váy sở hữu chất liệu phi nhật mềm mại và có độ bóng nhẹ. Thiết kế tay áo phồng kết hợp với cổ V tạo nên một nét đẹp vừa thanh lịch vừa cổ điển. Để thêm sự rực rỡ và không bị đơn điệu, phần trên được khéo léo đính các viên ngọc trùng với sắc trắng của váy. Đặc biệt, đường xẻ tà tinh tế sẽ giúp cô dâu tỏa sáng với nét quý phái và quyến rũ trong ngày trọng đại của mình. 

 

 

Váy mặc sau cưới xẻ tà – Váy cưới phi nhật trắng đính đá xẻ tà DC447

 

Váy cưới phi nhật trắng đính đá xẻ tà DC447 có phần tay áo được thiết kế phồng kết hợp với cổ áo chữ V. Phần trên của thân áo được khéo léo đính các viên đá trông như những đóa hoa lấp lánh. Tổng thể tạo nên một nét đẹp thời thượng, hòa quyện giữa cổ điển và hiện đại. Đặc biệt, phần xẻ tả sẽ giúp tăng thêm sự quyến rũ cho cô dâu một cách thật tinh tế.

 

Váy mặc sau cưới dáng ngắn

Bên cạnh những chiếc váy cưới dạng váy dạ hội lộng lẫy, xu hướng váy cưới dáng ngắn đang được các nàng dâu hưởng ứng một cách nồng nhiệt. Váy cưới dáng ngắn không chỉ mang lại sự thuận tiện cùng vẻ đẹp thời thượng, hiện đại mà còn tiết kiệm chi phí hơn rất nhiều so với những chiếc váy cô dâu công chúa dài, rộng vì chúng ít tốn công may và chi phí chất liệu hơn. Ngoài ra, còn một lý do khác đó là váy cưới dáng ngắn là một lựa chọn hoàn hảo đề làm váy mặc sau đám cưới. Những chiếc váy trắng trẻ trung, ngắn trên mắt cá chân có thể thích hợp với nhiều hoàn cảnh khác nhau, mang lại cho các nàng cảm giác tươi mới và thuần khiết.

 

 

Váy mặc sau cưới dáng ngắn – Váy cưới phi nhật trắng cổ V hoa eo lửng DC553

 

Váy cưới phi nhật trắng cổ V hoa eo lửng DC553 được làm từ chất liệu vải phi nhật mềm mại, bóng nhẹ và có độ bền cao. Thiết kế tay áo phồng kết hợp với cổ V mang lại nét thanh lịch, nữ tính cho cô dâu. Phần trên của váy ôm trong khi chân váy xòe nhẹ nhàng giúp tôn lên vóc dáng của cô dâu. Điểm nhấn nằm ở phần eo được khéo léo đính một bông hoa hồng vô cùng duyên dáng. 

 

 

Váy mặc sau cưới dáng ngắn – Váy dạ hội đỏ xếp eo nơ lẻ VDH860D

 

Váy dạ hội đỏ xếp eo nơ lẻ VDH860D nổi bật và thời thượng vừa thích hợp cho buổi lễ cưới vừa hoàn hảo diện trong các sự kiện sang trọng. Chiếc váy hợp làm váy mặc sau đám cưới bởi được thiết kế đơn giản, kín đáo với tay phồng nhẹ và cổ tròn truyền thống. Chân váy xòe rộng trong khi phần trên ôm sẽ tạo cảm giác vòng eo được thon gọn hơn. Điểm nhấn nổi bật của chiếc váy nằm ở chiếc nơ lớn xinh xắn được đính trên ngực áo cùng với chiếc nơ sau eo cùng nhau tạo nên nét đáng yêu, nữ tính cho nàng. Sắc đỏ thẫm của váy không chỉ mang lại nét ngọt ngào, rực rỡ mà còn tôn lên nước da của các quý cô. 

 

 

Váy mặc sau cưới dáng ngắn – Váy cưới phi nhật trắng đai nhọn hàng nút DC477

 

Mua ngay: Váy cưới phi nhật trắng đai nhọn hàng nút DC477

 

Váy cưới phi nhật trắng đai nhọn hàng nút DC477 sở hữu phần tay áo được thiết kế phồng cùng cổ áo chữ V và điểm thêm một hàng nút trải dài, chiếc váy này sẽ phù hợp cho các cô nàng yêu thích phong cách đơn giản, thời thượng. Bên cạnh đó, sắc trắng truyền thống của chiếc váy cưới sẽ tạo cảm giác thật trong trẻo và tinh khôi cho cô dâu.

 

Xem chi tiết: https://dammaxibong.com/nhung-kieu-vay-cuoi-co-the-mac-sau-hon-le-2018

Ai nói rằng chỉ có da trắng mặc áo dài mới đẹp nào? Những cô dâu da ngăm nếu biết chọn cho mình những sắc màu phù hợp thì cũng có thể mang vẻ đẹp ấn tượng trong ngày trọng đại của mình. Và sắc đỏ chính là một trong những màu sắc đó. Bài viết sau sẽ giúp các nàng dâu da ngăm chọn cho mình mẫu áo dài cưới cô dâu màu đỏ tuyệt đẹp và những bí quyết hay ho để nàng tỏa sáng rực rỡ.

 

Chọn áo dài cưới cô dâu màu đỏ cho nàng dâu da ngăm

Từ xưa, ông bà ta đã quan niệm rằng màu đỏ đem lại nhiều sự may mắn, sung túc cho cuộc sống. Ở phương Tây, màu đỏ cũng tượng trưng cho trái tim, của một tình yêu đẹp. Chính vì thế, màu đỏ luôn là gam màu áo dài được các cặp đôi yêu thích nhất trong lễ cưới. 

 

Tuy màu đỏ đem lại sự rực rỡ, nổi bật tuyệt đẹp nhưng các nàng cũng nên cẩn thận chọn gam màu đỏ của áo dài cưới cô dâu phù hợp với làn da, đặc biệt là các nàng dâu có làn da ngăm. Với nước da tối màu thì sắc đỏ ấm như đỏ ruby, đỏ rượu, đỏ trầm là sự lựa chọn tốt cho áo dài đám cưới của các nàng da ngăm bởi chúng có thể làm giảm độ tương phản với nước da tối màu. Những sắc đỏ ấy sẽ làm cho làn da ngăm không bị xỉn màu mà còn mang vẻ đẹp mặn mà, có nét sang trọng.

 

Một số mẫu áo dài cưới cô dâu tuyệt đẹp cho nàng dâu da ngăm

 

Áo dài cưới cô dâu lụa đỏ phối ren ADD245

 

Mua ngay: Áo dài cưới cô dâu lụa đỏ phối ren ADD245

 

Áo cô dâu lụa đỏ phối ren ADD245 là sự kết hợp hoàn hảo bởi vẻ đẹp hiện đại cùng nét truyền thống chắc chắn sẽ làm các quý cô xao xuyến. Chiếc áo dài sở hữu thân áo được làm từ vải lụa thoáng mát, mềm mại ôm lấy cơ thể giúp tôn lên vóc dáng của nàng dâu. Chi tiết kết cườm thành hình bông hoa, lá cây chạy dọc xuống thân áo tạo nên điểm nhấn thu hút mọi ánh nhìn. Đặc biệt, tay áo được phối ren xuyên thấu giúp tăng thêm vẻ quyến rũ, duyên dáng cho cô dâu. 

 

 

Áo dài cưới cô dâu gấm đỏ 4 tà kết cườm cổ ADD232

 

Áo dài đám cưới gấm đỏ 4 tà kết cườm cổ ADD232 mang vẻ đẹp đơn giản nhưng không kém phần quý phái. Chiếc áo dài được tỉ mỉ đính các viên ngọc nổi bật ở tay áo, viền tà áo và đặc biệt cổ áo được đính kín bởi những viên ngọc trai màu trắng và đỏ, tạo nên hiệu ứng rực rỡ tuyệt đẹp cho chiếc áo dài cô dâu, đặc biệt khi có ánh sáng chiếu vào. Diện chiếc áo dài này trong ngày trọng đại sẽ giúp nàng dâu tỏa sáng rực rỡ với vẻ đẹp tựa như một cô tiểu thư đài các thời xưa. 

 

 

Áo dài cưới cô dâu gấm đỏ 2 tà kết nỉ ADD211

 

Áo cô dâu gấm đỏ 2 tà kết nỉ ADD211 sẽ mang lại cho các quý cô một vẻ đẹp mang đậm nét truyền thống và vô cùng sang trọng. Những họa tiết sắc sảo trên vải gấm hòa quyện cùng sắc đỏ thắm vừa mang lại sự nổi bật, quyến rũ, vừa mang ý nghĩa sâu sắc đó là cầu chúc cho một cuộc sống sung túc và gặp nhiều may mắn.

 

Xem chi tiết: https://dammaxibong.com/goi-y-sac-phuc-phu-hop-co-nang-da-ngam

Trong mỗi buổi tiệc cưới, cô dâu sẽ có không chỉ một mẫu đầm cưới duy nhất. Ngoài đầm cưới lúc làm lễ, đi bàn,.. thì cô dâu cũng sẽ cần một chiếc đầm cưới riêng để tiếp đón khách tới tiệc cưới. Đây sẽ phải là một mẫu đầm cưới đơn giản, gọn gàng và thuận tiện cho đi lại cũng như đứng lâu mà không bị nặng nề, rườm rà. 

 

Trong bài viết này, Bống Maxi sẽ gợi ý cho cô dâu bảy mẫu váy cưới nhẹ nhàng, đơn giản nhưng vẫn xinh lung linh để làm váy cô dâu tiếp khách trong tiệc cưới của mình nhé.

 

1. Đầm cưới đơn giản dáng ngắn

 

Đầm cưới đơn giản phi nhật trắng kết ngọc chùm VC820

 

Không gì phù hợp hơn một chiếc váy cưới nhẹ ngàng, dáng ngắn dành cho nàng dâu khi đi tiếp khách cùng chú rể bởi chúng đem lại sự thoải mái và dễ dàng di chuyển. Đầm cưới phi nhật trắng kết ngọc chùm VC820 được làm từ chất liệu vải phi nhật mềm mại, bóng nhẹ. Tay áo được thiết kế hơi phồng kết hợp với cổ V. Phần trên của áo ôm trong khi chân váy xòe nhẹ nhàng sẽ tôn lên vóc dáng của nàng một cách thật tính tế. Các viên ngọc được khéo léo đính trên áo, kết thành chùm trông như những bông hoa nhỏ mang nét nữ tính, sang trọng cho cô dâu.

 

2. Đầm cưới đơn giản cổ vuông


Đầm cưới đơn giản phi nhật trắng cổ vuông 6 mảnh DC754

 

Mua ngay:Đầm cưới đơn giản phi nhật trắng cổ vuông 6 mảnh DC754

 

Những chiếc đầm cưới đơn giản với thiết kế cổ vuông thanh lịch, tinh tế và mang hơi hướng cổ điển là một lựa chọn an toàn dành cho cô dâu trong ngày cưới bởi nó vô cùng dễ mặc và phù hợp với hầu hết mọi dáng người. Váy cưới phi nhật trắng cổ vuông 6 mảnh DC754 sở hữu những đường may tỉ mỉ và chất liệu phi nhật mềm mại, bóng nhẹ và có độ bền cao tạo nên một chiếc váy cưới nhẹ nhàng với vẻ ngoài cao cấp mang nét thanh lịch. Thiết kế tay áo phồng xuyên thấu cùng cổ áo vuông và chân váy xòe nhẹ, chiếc váy mang phong cách đơn giản, kín đáo sẽ phù hợp với nhiều vóc dáng khác nhau, tạo nét thanh thoát, tinh tế cho cô dâu. 

 

3. Đầm cưới đơn giản kiểu dáng chữ A

 

Đầm cưới đơn giản phi nhật trắng suông nơ kép DCN701

 

Thêm một mẫu đầm cưới đơn giản tay phồng đầy tinh tế, nhưng lần này là dáng chữ A xòe nhẹ thanh lịch hơn, gọn gàng hơn. Váy cưới phi nhật trắng suông nơ kép DCN701 được làm từ chất liệu vải phi nhật, chiếc áo có độ bóng nhẹ, mềm mịn. Thiết kế tay áo phồng nhẹ kết hợp với cổ tròn mang lại nét cổ điển cho chiếc váy cưới. Điểm nhấn nổi bật nằm ở chi tiết phía sau eo được đính một chiếc nơ cỡ lớn, được cách điệu lạ mắt với đuôi nơ kéo dài qua chân váy. Chiếc váy cưới nhẹ ngàng này sẽ đem lại cho cô dâu trong ngày trọng đại của mình một nét đẹp tựa như một nàng tiểu thư đài các quý phái.

 

4. Đầm cưới đơn giản cổ chữ V

 

Đầm cưới đơn giản màu đỏ voan xốp cổ V kèm Nơ DC340D

 

Mua ngay: Đầm cưới đơn giản màu đỏ voan xốp cổ V kèm Nơ DC340D

 

Giữa sự lên ngôi của những mẫu váy cưới nhiều màu sắc, váy cưới màu đỏ luôn được các cô dâu ưu ái và trở thành một trong những sự lựa chọn hàng đầu cho ngày trọng đại. Váy cưới đỏ voan xốp cổ V kèm Nơ DC340D sở hữu chất liệu voan mềm cùng với những đường may tỉ mỉ, tạo cảm giác bồng bềnh, thướt tha trên mỗi chuyển động. Tay áo được thiết kế phồng nhẹ kết hợp với cổ chữ V thanh lịch. Phần eo được thắt một chiếc nơ to bản kéo dài, tinh tế tôn lên vóc dáng thon thả của nàng. Sắc đỏ thắm trên toàn bộ chiếc váy không chỉ tôn lên nước da của các cô gái mà còn mang ý nghĩa biểu trưng cho một tình yêu cháy bỏng, mãnh liệt của đôi uyên ương. 

 

5. Đầm cưới đơn giản trễ vai

 

Đầm cưới đơn giản phi nhật trắng trễ vai hoa DC776PNT

 

Váy cô dâu tiếp khách thường chẳng cần quá rườm rà, chỉ cần một thiết kế bẹt vai khoe khéo chiếc cổ kiêu ba ngấn, bờ vai mong manh, xương quai xanh quyến rũ là quá đủ. Váy cưới phi nhật trắng trễ vai hoa DC776PNT mang thiết kế trễ vai tinh tế khoe trọn bờ vai quyến rũ của nàng. Điểm nhấn nổi bật là bông hoa hồng nằm trên ngực áo giúp tăng thêm vẻ duyên dáng, yêu kiều cho nàng. Chiếc váy cưới được thiết kế trơn hoàn toàn kết hợp với sắc trắng tinh khôi sẽ giúp cô dâu tỏa sáng bởi vẻ đẹp trong trẻo và thuần khiết trong ngày trọng đại của mình. 

 

6. Đầm cưới đơn giản thiết kế hở lưng

 

Đầm cưới đơn giản phi nhật trắng hở lưng V đuôi nơ DC572

 

Mua ngay: Đầm cưới đơn giản phi nhật trắng hở lưng V đuôi nơ DC572

 

Đâu phải chỉ trong album hình cưới mới cần quyến rũ và nổi bật? Bất cứ cô dâu nào cũng xứng đáng trở thành nàng công chúa lộng lẫy yêu kiều trong ngày thành hôn của mình với những mẫu váy cưới xinh đẹp. Thiết kế váy cô dâu tiếp khách hở lưng chữ V khoe tấm lưng mịn màng, nõn nà kèm đuôi nơ đầy nữ tính này chính là “vũ khí bí mật” của các nàng để thu hút mọi sự chú ý của quan khách. Chất liệu phi Nhật cao cấp giúp chiếc váy cưới đứng form nhưng vẫn có độ mềm mại và uyển chuyển. Chiếc đầm cưới đơn giản tới hoàn hảo dành cho nàng là đây chứ còn đâu.

 

Xem chi tiết: https://dammaxibong.com/top-7-mau-vay-cuoi-dam-cuoi-don-gian-va-nhe-nhang-cho-co-dau-tiep-khach

Trước đám cưới theo phong tục sẽ tổ chức Lễ đính hôn (còn gọi là đám hỏi) là một nghi thức nhằm thông báo về việc hứa gả cưới giữa hai họ với nhau. Tuỳ theo gia đình hoặc hoàn cảnh có thể tổ chức hoặc không. Tuy không quan trọng như đám cưới nhưng lễ đính hôn vẫn có vai trò riêng của nó. Vậy để chuẩn bị chi phí lễ đính hôn cần dự trù là bao nhiêu ? Trước đám hỏi, cô dâu và chú rể, hai bên gia đình nên bàn bạc những lễ vật cần chuẩn bị để dự trù trước chi phí đám hỏi trọn gói khoảng bao nhiêu? Cần mua đầy đủ các lễ vật gì và chuẩn bị sẵn nơi đặt dịch vụ đám hỏi để buổi lễ khi diễn ra được suôn sẻ. Dưới đây là chi tiết về chi phí cho một đám hỏi, tính giá tiền cơ bản nhất để các cặp đôi dễ nắm bắt và dự trù sẵn.

 

1. Chi phí lễ đính hôn gồm những gì?

Dù dâu rể muốn cho buổi lễ được tổ chức nhỏ hay lớn thì để chuẩn bị chỉn chu đều phải có các chi phí sau:

 

1.1 Mâm quả

6 mâm quả đám cưới gồm những gì? 3 Miền Bắc - Trung - Nam

 

Về mâm quả, số lượng mâm quả tùy mỗi vùng miền mà có sự khác nhau. Ví dụ, đám hỏi miền Nam nhà trai thường bê tráp số chẵn như 4, 6, 8 tráp. Ở miền Bắc, số tráp thường là số lẻ như 5, 7, 9 tráp. Số lượng mâm quả là tùy gia đình chuẩn bị nhưng nhà trai nên báo trước để đàng gái chuẩn bị đủ số người ra nhận tráp. Sính lễ có trong mâm quả thường là trầu cau, bánh kẹo, rượu, trà, mứt, hoa quả,….Nhiều gia đình còn kỹ càng hơn khi chuẩn bị thêm tráp xôi, thịt lợn sữa quay, gà quay để mâm quả đủ vị, phong phú hơn.

 

 

 

Xem thêm: Gợi ý chuẩn bị tráp cưới hoa quả vừa đẹp vừa ý nghĩa

 

 1.2 Trang phục trong lễ ăn hỏi

Lễ phục của cô dâu và chú rể cần được chú ý hơn bởi đây là hai nhân vật chính của buổi tiệc – áo dài cho cô dâu và đồ vest cho chú rể. Đối với đám hỏi thường cô dâu sẽ lựa chọn trang phục áo dài truyền thống đơn giản. Những cô dâu theo phong cách hiện đại hơn sẽ chọn những trang phục dạng váy cưới nhưng đơn giản hơn, nhẹ nhàng hơn nhưng vẫn đảm bảo độ nổi bậc của nhân vật chính.

 

 

Váy Cưới Xốp Trắng Tay Phồng Cổ Trụ (DC927 – 880,000)

 

 

 

Những chiếc váy cưới đơn giản hiện nay đang là xu hướng vì tiện dụng mà vẫn giữ được những nét đẹp cô dâu. Bên cạnh đó dâu rể còn tiết kiệm được chi phí đáng kể khi những chiếc váy này tại Bống Maxi chỉ có giá dao động 800,000 – 1,500,000 là bạn đã có thể sở hữu 1 chiếc váy cưới cho riêng mình rồi.

 

 

 

Xem thêm: Mua váy cưới đơn giản và đẹp ở đâu tại TP.HCM?

 

Xem thêm: Những mẫu áo dài cưới đẹp tinh tế cho các cô dâu nhẹ nhàng, nữ tính

 

 1.3 Đội bê tráp

Bê tráp trong lễ cưới hỏi - Bống Maxi

 

Đội bê tráp cũng là nhân tố không thể thiếu trong lễ ăn hỏi và chi phí tổ chức đám hỏi cũng cần tính luôn khoản tiền cho đội bê tráp. Thông thường, bê tráp sẽ là các thành viên trong gia đình và khoản lì xì sẽ là phần quà cảm ơn đội bê tráp. Với nhiều cặp vợ chồng ở xa, việc thuê đội bê tráp ở các dịch vụ cưới hỏi cũng được lựa chọn. Trang phục đội bê tráp cũng là do cô dâu chú rể chi phí, hiện nay trang phục bê tráp khá đa dạng và được biến tấu rất phong phú trong kiểu dáng. Dâu rể có thể chọn thuê trang phục theo tone màu dâu rể lựa chọn trang trí cho đám hỏi hoặc những phong cách mà dâu rễ thích.

 

 

 

Xem thêm: Bắt trend 3 kiểu nhẫn cưới tinh tế và được ưa chuộng nhất 2021

 

1.4 Thuê đội quay phim, chụp ảnh cưới

Để có thể lưu lại khoảnh khắc đẹp và đáng nhớ, nhà trai – nhà gái cần thuê đội quay phim và chụp hình. Nhiều cặp vợ chồng có người quen làm trong lĩnh vực này thì có thể nhờ để có được các thước phim và ảnh đẹp, còn nếu không thì nên thuê mướn ở dịch vụ uy tín, đặt trước để hẹn lịch đúng ngày. Những thước phim của đám hỏi và đám cưới sẽ làm thành những clip ý nghĩa để bạn lưu giữ lại.

 

1.5 Phông bạt cho lễ ăn hỏi

Lễ ăn hỏi diễn ra chủ yếu tại nhà cô dâu sẽ do nhà gái chịu trách nhiệm phông bạt. Nhà trai có thể thảo luận trước bên đàng gái để chia sẻ chi phí và hỗ trợ nếu có điều kiện. Tùy vào số lượng khách được mời mà nhà gái sẽ thuê phông bạt lớn hoặc nhỏ, kiểu dáng và màu sắc, chất liệu phông bạt cũng do nhà gái thoải mái lựa chọn. Nếu sân nhà không đủ chỗ, thường nhà gái sẽ mượn khoảng đất trống hoặc sân rộng ở gần để làm nhà bạt lụa tiếp khách. Màu sắc và kiểu dáng nhà bạt lụa tiếp khách hiện nay cũng rất đa dạng nên cô dâu chú rể sẽ có nhiều sự lựa chọn hơn.

 

Top 20+ phông ăn hỏi, cưới đẹp và lạ mắt đảm bảo bạn sẽ thích

 

1.6 Thuê xe đưa đón

Ở buổi lễ ăn hỏi, nhà trai sẽ là bên thuê xe đưa đón họ hàng cùng bạn bè sang nhà gái làm lễ ăn hỏi. Tùy vào số lượng người và đoạn đường mà nhà trai sẽ tính toán thuê xe gì, số lượng bao nhiêu chiếc cho phù hợp. Trên đây là những lễ vật và những điều quan trọng cần chuẩn bị trong một buổi lễ ăn hỏi mà nhà trai, nhà gái cần chú ý. Để buổi lễ diễn ra tươm tất, hai bên gia đình nên gặp mặt trước để cùng nhau thảo luận những thứ cần chuẩn bị. Sau đó, cần dự trù trước chi phí lễ ăn hỏi nhà gái, chi phí lễ ăn hỏi nhà trai để chuẩn bị sẵn, tránh bối rối khi lễ ăn hỏi diễn ra mà chưa chuẩn bị chu đáo.

 

 

 

Xem thêm: Bống mách bạn 5 điều quan trọng để tiết kiệm chi phí cưới cho dâu rể cưới xa

 

 

 

2. Những gợi ý giúp tiết kiệm chi phí lễ đính hôn:

Thông thường lễ ăn hỏi sẽ được chuẩn bị cùng với lễ cưới để đơn giản hóa thủ tục vì vậy tiết kiệm chi phí cho lễ đính hôn cũng thường đi kèm với việc tiết kiệm các chi phí chuẩn bị cho lễ cưới. Tránh tổ chức vào những tháng cao điểm mùa cưới

Từ tháng 5 – 12 trong năm là giai đoạn vật giá leo thang do trùng nhiều ngày lễ, Tết vì thế chi phí tổ chức hôn lễ của bạn rất dễ vượt ngân sách. Bạn nên chọn một khoảng thời gian khác phù hợp hơn, tránh những lúc cao điểm như thế này, bạn sẽ tiết kiệm được không ít đâu. 

 

2.1 Phần lễ và phần tiệc có thể tổ chức cùng một địa điểm

Điều này sẽ tiết kiệm chi phí đi lại cho không chỉ cô dâu – chú rể mà còn cả cho khách mời, đó là chưa kể đến một khoản cắt giảm đáng kể. 

 

 

 

Xem thêm: Tổng hợp 5 địa điểm tiệc cưới ngoài trời lãng mạn nhất Sài Gòn

 

2.2 Tự trang trí bàn tiếp khách

Bạn hoàn toàn có thể tận dụng các vật dụng cũ trong nhà, mượn thêm từ bạn bè các món đồ như khung ảnh cũ, rương gỗ, đèn, lọ hoa… tùy theo chủ đề trang trí.  Ngoài ra, dùng nến trang trí bàn đặt bánh kem thay cho hoa tươi hay dùng lại hoa của bàn đón khách mời cũng là ý tưởng tốt. 

 

2.3 Mua lễ phục từ sớm

Đây là một cách rất hay để tiết kiệm tiền, đặc biệt nếu bạn dự định tổ chức hôn lễ ngoài mùa cưới. Bạn có thể có một bộ lễ phục như ý với giá rẻ hơn nhiều lúc bình thường nếu bạn có thể đợi qua những tháng cao điểm. 

 

 

Váy Cưới Phi Nhật Cúp Suông (DC627 -840,000)

 

 

 

Xem thêm: 4 trang phục cưới nên chọn vào mùa hè

 

 

 

2.4 Linh hoạt số lượng phụ dâu – phụ rể

Hãy suy nghĩ kỹ về số lượng phụ dâu bạn cần thuê, nhưng dĩ nhiên đừng quên những cô bạn gái thân thiết nhất nhé.Thay vì 6-8 phụ dâu, bạn có thể chỉ cần 2-4 người. Dĩ nhiên ai cũng biết là nhiều phụ dâu sẽ làm cho những bức ảnh cưới sinh động hơn nhưng bạn còn phải cân nhắc ngân sách nữa nhé.

 

2.5 Nhờ sự giúp đỡ của bạn bè để tiết kiệm chi phí tổ chức đám cưới

Đa số bạn bè thân thiết sẽ rất nhiệt tình và sẵn sàng giúp đỡ bạn trong khả năng của họ. Bạn bè của bạn có ai làm trong lĩnh vực cưới hỏi không? Có ai là Photographer không? Ai trong số bạn bè hay đồng nghiệp của bạn là MC? Hãy giao phần cắm hoa cho những bạn gái khéo tay. Nếu có bạn bè làm trong lĩnh vực trang điểm hay thiết kế mỹ thuật… đừng ngần ngại nhờ họ phụ trách “mảng” thiết kế thiệp cưới, trang trí nhà cửa.

 

 

 

Xem thêm: Cô Dâu Chia Sẻ 7 Bước Lên Kế Hoạch Đám Cưới Chi Tiết Trong 7 (phần 1)

 

 

 

2.6 Tự trang trí phòng tân hôn

Thực ra trang trí căn phòng đám cưới cho đôi tân lang tân nương cũng không quá khó. Bạn có thể tham khảo các ý tưởng trang trí trên mạng và bỏ ra chút tâm huyết và công sức sẽ có ngăn một căn phòng ấm cúng. Hãy tự sơn lại căn phòng, phối màu, sắp xếp lại đồ đạc cho ngăn nắp và đẹp mắt. Có thể tạo thêm một chút ánh sáng huyền ảo bằng những ngọn nến và tinh dầu thơm. Ngoài ra, bạn có thể trang trí thêm cho căn phòng của mình bằng một bát thủy tinh trong suốt, thả vào đó vài ba cánh hoa hồng bồng bềnh, lãng mạn và cuốn hút. 

 

Xem chi tiết: https://dammaxibong.com/le-dinh-hon-can-nhung-chi-phi-gi-cach-tiet-kiem-cho-le-dam-hoi

Kết hôn là việc trọng đại cả đời người có một lần, chắc hẳn cô dâu nào cũng muốn mình trở thành cô dâu công chúa lộng lẫy trong mắt người thương và tất cả quan khách đến dự. Vì thế hẳn là các cô dâu sẽ đầu tư rất nhiều công sức vào việc mua váy cưới đẹp. Nhưng không phải ai cũng biết cách chọn váy cưới đẹp, nhất là khi đây là lần đầu cô dâu phải làm việc này. Trong bài viết này, Bống Maxi sẽ hướng dẫn cô dâu các lưu ý khi mua váy cưới và gợi ý những địa chỉ bán váy cưới đơn giản và đẹp tại Sài Gòn nhé. 

 

Lưu ý khi chọn mua váy cưới đơn giản, váy cưới đẹp.

Chọn mẫu mã, kiểu dáng khi mua váy cưới đơn giản

Mỗi cô dâu có một chiếc váy cưới trong mơ của riêng mình nên việc tìm một cửa hàng váy cưới có nhiều mẫu mã, kiểu dáng váy, màu sắc váy đa dạng sẽ giúp cô dâu được tha hồ lựa chọn trong số rất nhiều những thiết kế khác nhau. Cô dâu nên tham khảo trước fanpage hoặc website của cửa hàng trước khi tới tận nơi để chọn trước những mẫu váy cưới đơn giản, váy cưới đẹp hợp ý mình nhất, giúp tiết kiệm thời gian lựa chọn tại tiệm đó nha. Việc chọn mẫu mã và kiểu dáng phải phù hợp với thân hình vóc dáng của bạn là điều quan trọng giúp bạn trở nên xinh đẹp hơn.

 

Nên chọn mua váy cưới đơn giản chất lượng tốt

Là trang phục dành cho ngày quan trọng nhất trong đời nên cô dâu hãy chú ý thật kỹ chất lượng của những mẫu váy cưới đơn giản, váy cưới đẹp nhé. Hãy kiểm tra về chất liệu, độ thoải mái, thông thoáng, dáng váy, đường may, phụ kiện đính kèm… Chắc chắn cô dâu nào cũng muốn ngày cưới của mình thật hoàn hảo đúng không nào.

 

 

Nên chọn mua váy cưới đơn giản chất lượng tốt

 

Cập nhật xu hướng mới nhất khi mua váy cưới đơn giản

Xu hướng luôn thay đổi theo từng thời điểm và thậm chí là theo mùa nên cô dâu hãy tìm một địa chỉ mua váy cưới có cập nhật những mẫu váy cưới mới nhất, hợp thời trang, hợp mùa nhất. Hiện nay xu hướng là váy cưới tối giản, váy cưới đơn giản, không cồng kềnh phức tạp nhưng vẫn đảm bảo độ xinh đẹp và nổi bật cho cô dâu.

 

Chọn mua váy cưới đơn giản có giá cả hợp lý

Dù rằng có hàng ngàn tiệm trên thị trường nhưng không phải nơi nào cũng đưa ra mức giá đúng. Không phải cứ đắt tiền là váy sẽ xịn và đẹp. Thực tế có rất nhiều cửa hàng đã cô dâu giá lên gấp nhiều lần so với giá trị thực tế. Vì vậy cô dâu hãy thật sáng suốt khi quyết định chi tiền nhé.

 

Địa chỉ mua váy cưới đơn giản, váy cưới đẹp tại TP.HCM

Sau đây là một số địa chỉ mua váy cưới đơn giản, váy cưới đẹp tại Sài Gòn rất đáng để cô dâu tham khảo:

 

Bống Maxi

Là một thương hiệu uy tín và nổi tiếng từ lâu với những mẫu váy maxi trắng, váy maxi đi biển, váy maxi hoa… xinh đẹp lộng lẫy và được xem là một trong những thiên đường váy cưới đẹp xuất sắc và đẳng cấp nhất tại Việt Nam. Bống Maxi mang đến cho các cô dâu những thiết kế váy cưới đẹp hoàn hảo, có chất lượng tốt nhất và giá cả cũng cực kỳ hợp lý.

 

Váy cưới của Bống Maxi là những mẫu váy cưới đơn giản, váy cưới tối giản được may đo vô cùng tỉ mỉ, tinh xảo trong từng đường kim mũi chỉ. Thiết kế váy cưới tại Bống Maxi rất đa dạng phom dáng, chất liệu. Màu sắc trải đều từ trắng, hồng, xanh, đỏ, vàng… Mẫu mã đa dạng từ váy cưới đơn giản dáng chữ A, dáng xòe nhẹ nhàng tới những mẫu váy cưới đẹp với tùng phồng lớn, lộng lẫy như cô dâu công chúa.

 

Chất vải sử dụng may váy cưới đơn giản, váy cưới đẹp tại Bống Maxi xịn và cao cấp hơn nhiều so với mặt bằng chung trên thị trường. Bên cạnh đó là đội ngũ nhân viên tư vấn rất nhiệt tình và có chuyên môn, có mắt thẩm mỹ cao giúp cô dâu tìm được chiếc váy cưới dành riêng cho mình dựa theo số đo, dáng người và sở thích của cô dâu nữa. Bống Maxi là một trong những điểm đến hàng đầu của các cô dâu khi muốn mua váy cưới đơn giản, váy cưới đẹp cho ngày trọng đại của mình.

 

Bống Maxi chuyên cung cấp các mẫu thiết kế váy cưới đẹp, váy cưới tối giản. Dù cô dâu chọn một chiếc váy cưới đơn giản nhẹ nhàng hay váy cưới đẹp với nhiều chi tiết lộng lẫy thì Bống Maxi cũng sẽ giúp bạn tạo được ấn tượng có một không hai trong lễ thành hôn của mình đó.

 

Địa chỉ: Bống Maxi

 

– TP.HCM: 234A Huỳnh Văn Bánh, phường 11, quận Phú Nhuận, Tp.HCM

 

– Hà Nội: 138 Chùa Bộc, Quang Trung, Đống Đa, Hà Nội

 

– Đà Nẵng: 297B Nguyễn Hoàng, quận Hải Châu, Đà Nẵng

 

Một số sản phẩm của Bống Maxi cô dâu có thể tham khảo:

 

 

Váy cưới đơn giản phi nhật trắng đính đá xẻ tà DC447

 

Mua ngay: Váy cưới đơn giản phi nhật trắng đính đá xẻ tà DC447

 

 

Váy cưới đơn giản phi nhật trắng cổ V hoa eo lửng DC553

 

Mua ngay: Váy cưới phi nhật trắng cổ V hoa eo lửng DC553

 

 

Váy cưới đơn giản xốp đỏ cup xếp li DC570D

 

Mua ngay: Váy cưới đơn giản xốp đỏ cup xếp li DC570D

 

See more: https://dammaxibong.com/mua-vay-cuoi-don-gian-va-dep-o-dau-tai-tp-hcm

Váy maxi là gì?

Váy maxi là loại váy có chiều dài gần đến mắt cá chân hoặc hơn với phần thân xòe rộng. Tùy vào mục đích sử dụng mà chất liệu may váy có thể là vải cotton, lụa, chiffon, voan, đũi,… với nhiều thiết kế khác nhau để các nàng tha hồ lựa chọn.

Váy maxi đi biển là gì?

Váy maxi dành cho mục đích đi biển thường là kiểu váy dễ mặc bậc nhất, mang tới cảm giác thoải mái tuyệt đối cho chuyến du lịch, chất liệu voan hoặc đũi thoáng mát, nhẹ nhàng với nhiều phối màu và họa tiết đa dạng, sặc sỡ.

Những mẫu đầm maxi đi biển hot nhất

Đầm maxi đi biển đan dây ngực

Một trong những thiết kế đầm maxi rất được yêu thích chính là kiểu váy đi biển có dây đan trước ngực. Không chỉ mang đến vẻ ngoài sexy, cá tính mà kiểu váy này còn giúp nàng khéo léo khoe được vòng 1 căng đầy của mình nữa đó. Đây sẽ là thiết kế hoàn hảo dành cho những nàng tự tin về vòng 1 của mình và thoải mái thể hiện sự quyến rũ trong chuyến du lịch.

Đầm maxi đi biển hở lưng

Không quá hở hang hay phô phang, váy maxi trắng hở lưng mang đến vẻ ngoài nửa kín đáo nửa quyến rũ cho các cô gái. Chiếc váy đi biển này che khuyết điểm rất tốt và khiến cơ thể trở nên hài hòa hơn, khoe được bờ lưng trần mềm mại. Chất liệu sử dụng để may đầm maxi đi biển hở lưng thường là voan, vải đũi, vải thô….

Đầm maxi đi biển trễ vai

Đây chính là mẫu váy đi biển dễ mặc dễ yêu trong tất cả những mẫu váy maxi hiện nay. Thiết kế hở lưng giúp bạn che mọi khuyết điểm như: vòng 1 nhỏ, bắp tay to, eo bánh mì,… Đầm maxi đi biển trễ vai thường được thiết kế tay bèo hoặc tay lỡ, mang lại vẻ dịu dàng, nữ tính tuyệt đối. Tuy nhiên những cô nàng có bờ vai hơi thiếu mong manh thì hãy cân nhắc cẩn thận nhé.

Đầm maxi đi biển tay xòe

Đầm maxi đi biển tay xòe là những mẫu đầm mang hơi hướng bohemian với họa tiết thổ cẩm, những chi tiết cách điệu như đan dây, khoét lỗ,… kết hợp với phần tay xòe vừa điệu đà vừa phóng khoáng đem lại vẻ mới mẻ và tự do cho người mặc. Với đặc điểm phần cánh tay dài, kín đáo, che được nhiều khuyết điểm, đây sẽ là mẫu đầm maxi đi biển cực phù hợp với những cô nàng không tự tin về cơ thể, đặc biệt là bắp tay, cánh tay.

Đầm maxi đi biển hai dây

Những mẫu váy hai dây quen thuộc luôn mang đến sự quyến rũ nhất định nhờ khả năng khoe khéo các đường cong và 3 vòng của cơ thể, dù là váy đi biển, đi tiệc hay đi chơi. Với đầm maxi đi biển hai dây, chất liệu chính được sử dụng là những loại vải mềm mại, bay bổng như chiffon, voan, vv với những đường cắt xẻ tinh tế mang lại vẻ thanh thoát, dịu dàng cho nàng trong chuyến du lịch.

Xem chi tiết: https/dammaxibong.com/dam-maxi-di-bien

Váy maxi là gì?

Váy maxi là loại váy có chiều dài gần đến mắt cá chân hoặc hơn với phần thân xòe rộng. Tùy vào mục đích sử dụng mà chất liệu may váy có thể là vải cotton, lụa, chiffon, voan, đũi,… với nhiều thiết kế khác nhau để các nàng tha hồ lựa chọn.

 

Váy maxi đi biển là gì?

Váy maxi dành cho mục đích đi biển thường là kiểu váy dễ mặc bậc nhất, mang tới cảm giác thoải mái tuyệt đối cho chuyến du lịch, chất liệu voan hoặc đũi thoáng mát, nhẹ nhàng với nhiều phối màu và họa tiết đa dạng, sặc sỡ.

 

Những mẫu đầm maxi đi biển hot nhất 

Đầm maxi đi biển đan dây ngực

Một trong những thiết kế đầm maxi rất được yêu thích chính là kiểu váy đi biển có dây đan trước ngực. Không chỉ mang đến vẻ ngoài sexy, cá tính mà kiểu váy này còn giúp nàng khéo léo khoe được vòng 1 căng đầy của mình nữa đó. Đây sẽ là thiết kế hoàn hảo dành cho những nàng tự tin về vòng 1 của mình và thoải mái thể hiện sự quyến rũ trong chuyến du lịch.

 

Đầm maxi đi biển hở lưng

Không quá hở hang hay phô phang, váy maxi trắng hở lưng mang đến vẻ ngoài nửa kín đáo nửa quyến rũ cho các cô gái. Chiếc váy đi biển này che khuyết điểm rất tốt và khiến cơ thể trở nên hài hòa hơn, khoe được bờ lưng trần mềm mại. Chất liệu sử dụng để may đầm maxi đi biển hở lưng thường là voan, vải đũi, vải thô….

 

Đầm maxi đi biển trễ vai

Đây chính là mẫu váy đi biển dễ mặc dễ yêu trong tất cả những mẫu váy maxi hiện nay. Thiết kế hở lưng giúp bạn che mọi khuyết điểm như: vòng 1 nhỏ, bắp tay to, eo bánh mì,… Đầm maxi đi biển trễ vai thường được thiết kế tay bèo hoặc tay lỡ, mang lại vẻ dịu dàng, nữ tính tuyệt đối. Tuy nhiên những cô nàng có bờ vai hơi thiếu mong manh thì hãy cân nhắc cẩn thận nhé.

 

Đầm maxi đi biển tay xòe 

Đầm maxi đi biển tay xòe là những mẫu đầm mang hơi hướng bohemian với họa tiết thổ cẩm, những chi tiết cách điệu như đan dây, khoét lỗ,… kết hợp với phần tay xòe vừa điệu đà vừa phóng khoáng đem lại vẻ mới mẻ và tự do cho người mặc. Với đặc điểm phần cánh tay dài, kín đáo, che được nhiều khuyết điểm, đây sẽ là mẫu đầm maxi đi biển cực phù hợp với những cô nàng không tự tin về cơ thể, đặc biệt là bắp tay, cánh tay.

 

Đầm maxi đi biển hai dây

Những mẫu váy hai dây quen thuộc luôn mang đến sự quyến rũ nhất định nhờ khả năng khoe khéo các đường cong và 3 vòng của cơ thể, dù là váy đi biển, đi tiệc hay đi chơi. Với đầm maxi đi biển hai dây, chất liệu chính được sử dụng là những loại vải mềm mại, bay bổng như chiffon, voan, vv với những đường cắt xẻ tinh tế mang lại vẻ thanh thoát, dịu dàng cho nàng trong chuyến du lịch.

 

Xem chi tiết: Đầm Maxi Đi Biển – Bống Maxishop giá chỉ từ 299k (dammaxibong.com)

Đặt may áo dài cưới hoàn hảo theo ý muốn của bản thân không phải là một điều dễ dàng. Tuy nhiên, bài viết sau sẽ giúp các nàng dâu đạt được điều đó qua 5 lưu ý đây.

 

Xác định chi phí cho việc may áo dài cưới

Việc đầu tiên cần làm và cũng khá quan trọng đó là các cặp đôi nên xác định ngân sách dành cho việc may áo dài cưới. Hiện nay, trên thị trường có rất nhiều nơi chuyên may áo dài cưới đẹp từ cao cấp đến bình dân với các mức giá khác nhau. Xác định chi phí, cũng là bước đệm cho việc chọn địa điểm may, chất liệu vải, kiểu dáng, họa tiết… để may áo dài cưới không chỉ giúp cặp đôi chọn được chiếc áo dài phù hợp với vóc dáng mà còn hợp với cả túi tiền.

 

Nếu ngân sách của bạn có chút eo hẹp thì nên chọn các địa điểm may áo dài cô dâu nhỏ với kiểu áo dài đẹp nhưng đơn giản, không đính hoa hay đính cườm quá cầu kỳ sẽ tiết kiệm hơn rất nhiều. Còn nếu bạn sẵn sàng chi một số tiền lớn cho trang phục cưới thì có thể chọn các thương hiệu lớn, các nhà thiết kế có tên tuổi để đặt may áo dài cưới lộng lẫy, chất lượng cao.

 

 

Các cặp đôi nên xác định chi phí cho trước khi bắt đầu may áo dài cưới

 

Lựa chọn thời điểm đặt may áo dài cưới

Nếu cô dâu chọn áo dài cưới để mặc trong lễ ăn hỏi và đám cưới thì các nàng nên chuẩn bị từ 1-2 bộ áo dài cưới đẹp, phù hợp để thay đổi trong những ngày này. Để may áo dài cưới đẹp hoàn hảo với bản thân không phải là điều dễ dàng. Các nàng dâu nên đặt may trước khoảng một tháng để có nhiều thời gian chuẩn bị mọi thứ kỹ càng hơn. Trong khoảng thời gian này, thợ may cùng cô dâu có thể lên ý tưởng, chọn thiết kế, chọn chất liệu, lấy số đo cơ thể… Sau khi may áo dài cưới, cô dâu cũng nên có thời gian để thử và cắt sửa nếu không vừa ý.

 

Lựa chọn chất liệu khi may áo dài cưới

Chất liệu vải là một trong những yếu tố quan trọng tạo nên chất lượng và vẻ đẹp của chiếc áo dài cưới. Một thiết kế kiểu dáng đẹp cũng không thể tỏa sáng nếu được may với chất liệu kém. Những chất liệu như gấm, lụa, ren… là lựa chọn tốt khi may áo dài cưới đẹp vì chúng có độ mềm mại, không quá cứng và có thể ôm lấy cơ thể, tinh tế tôn lên đường cong của cô dâu. Dùng những loại vải cao cấp may áo dài cưới không chỉ tạo nên vẻ đẹp sang trọng mà còn mang lại sự thoải mái cho cô dâu trong cả ngày dài bận rộn.

 

Lựa chọn màu sắc khi may áo dài cưới

Những gam màu luôn được ưu ái khi may áo dài cô dâu có thể kể đến như đỏ, trắng, vàng, hồng… vì chúng không chỉ tạo nên vẻ đẹp nổi bật mà còn mang lại nhiều ý nghĩa đẹp, sâu sắc. Các nàng có thể dựa vào ý nghĩa của chúng để chọn màu hoặc chọn màu của áo dài cưới phù hợp với làn da của bản thân và vóc dáng. Tuy nhiên, các nàng dâu nên lưu ý tuân theo quy tắc phối màu để may áo dài cưới không quá lòe loẹt, mất đi sự sang trọng và thanh lịch của chiếc áo dài truyền thống.

 

 

Nên chọn màu sắc may áo dài cưới hợp với vóc dáng và nước da của cô dâu

 

Nên lựa chọn may áo dài cách tân hay áo dài truyền thống?

Dù đời sống ngày càng phát triển và hiện đại hơn nhưng chiếc áo dài cưới luôn nằm trong top những trang phục cưới yêu thích của các cặp đôi. Có lẽ một phần cũng nhờ sự sáng tạo và cải tiến không ngừng của các nhà thiết kế đối với áo dài cưới. Áo dài cưới hiện nay trẻ trung, thời thượng với những thiết kế cách tân như áo dài layer, áo dài váy… Phần cổ áo cũng nhiều kiểu dáng hơn như cổ tim, cổ thuyền, cổ vuông… để phù hợp với các vóc dáng khác nhau của cô dâu.

 

Tuy nhiên, khi may áo dài cưới đẹp, các nàng dâu nên chọn những thiết kế thanh lịch, sang trọng và phù hợp với sự trang trọng của buổi lễ cưới. Không nên chọn may áo dài cưới có cổ áo xẻ sâu hay làm từ chất liệu quá mỏng sẽ gây phản cảm. Thay vào đó, may áo dài cưới đẹp, đơn giản cũng đủ giúp cô dâu tỏa sáng rực rỡ trong ngày trọng đại. Nếu các nàng muốn thêm phần lộng lẫy, nổi bật thì có thể điểm thêm hoa nổi, đính cườm hoặc đính ngọc… cũng là những lựa chọn hoàn hảo.

 

Gợi ý một số mẫu áo dài tuyệt đẹp ở Bống Maxishop

 

May áo dài cưới – Áo dài cô dâu gấm đỏ hoàng gia kết phụng ADD257

 

Mua ngay: Áo dài cô dâu gấm đỏ hoàng gia kết phụng ADD257

 

Áo dài cô dâu gấm đỏ hoàng gia kết phụng ADD257 sở hữu nét đẹp sang trọng và mang đậm nét truyền thống. Chiếc áo dài sở hữu những đường may tinh tế cùng chất liệu vải gấm cao cấp, hình ảnh phượng hoàng được thiết kế kết cườm tỉ mỉ cùng các đường cong uyển chuyển tạo nên vẻ đẹp duyên dáng, thanh tao cho nàng. Ngoài ra, hình ảnh phượng hoàng còn là biểu tượng của hoàng gia và sự quyền quý vào thời xưa.

 

 

May áo dài cưới – Áo dài váy cô dâu đăng ren ADT262

 

Mua ngay: Áo dài váy cô dâu đăng ren ADT262

 

Áo dài váy cô dâu đăng ren ADT262 là sự kết hợp hoàn hảo giữa nét đẹp truyền thống và hiện đại. Chiếc áo dài sở hữu phần trên thiết kế cầu kỳ với vải ren đính hoa và kết cườm tạo nên một vẻ đẹp thật nữ tính và sang trọng. Tay áo được thiết kế xuyên thấu mang lại sự quyến rũ vừa phải. Phần viền dưới của váy cũng được phối ren một cách tỉ mỉ kết hợp với thiết kế váy dài chạm đất giúp toát lên vẻ thướt tha và duyên dáng cho nàng.

 

 

May áo dài cưới – Áo dài váy cô dâu đăng ren ADT262

 

Áo dài cô dâu lụa đỏ kết cườm hoa vòng tròn ADD261 mang đậm nét truyền thống chắc chắn sẽ được lòng nhiều quý cô. Điểm nhấn nổi bật nằm ở chi tiết đính cường thành chữ song hỷ cùng những bông hoa nhỏ được khéo léo đính xung quanh, hòa cùng sắc đỏ thắm của chiếc áo không chỉ mang vẻ đẹp sang trọng mà còn mang ý nghĩa cầu chúc cho một cuộc sống hạnh phúc, tràn đầy may mắn. 

 

 

May áo dài cưới – Áo dài váy cô dâu đăng ren ADT262

 

Mua ngay: Áo dài cô dâu gấm trắng 4 tà tủa ngọc ADT206 

 

Áo dài cô dâu gấm trắng 4 tà tủa ngọc ADT206 với vẻ đẹp truyền thống thanh lịch sẽ làm nhiều cô gái xao xuyến. Điểm nhấn ở phần cổ được khéo léo đính các viên ngọc trai kéo dài xuống tay áo, tạo nên một nét sang trọng và rực rỡ. Hoa văn của vải gấm hòa quyện với sắc trắng kết hợp với thiết kế 4 tà mang lại một vẻ đẹp thật duyên dáng và thướt tha trên từng bước chân của nàng. 

 

Trên đây là những lưu ý khi may áo dài cưới dành cho các nàng dâu mới. Hy vọng qua bài viết trên, Bống có thể giúp bạn đặt may cho mình một chiếc áo dài cưới hoàn hảo. Bên cạnh đó, để xem thêm nhiều mẫu áo dài cưới hơn, hãy đến với Bống Maxishop. Ngoài cung cấp váy cưới, áo dài cô dâu cao cấp, Bống Maxishop còn có đa dạng các sản phẩm khác như đầm maxi đi biển, đầm maxi trắng… cùng đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp luôn sẵn sàng phục vụ khách hàng tận tình.

 

Xem thêm:

 

Tổng chi phí đám cưới 2022 và tips tổ chức lễ cưới cho các cặp đôi

 

Xu hướng áo cưới 2022 – Áo cưới màu đỏ với vẻ đẹp sang trọng

 

Những sao Việt hóa thân thành cô dâu mặc áo dài trắng tuyệt đẹp

 

Xem chi tiết: dammaxibong.com/5-luu-y-khi-may-ao-dai-cuoi-hoan-hao-cho-cac-nang-dau-moi

Dù đã trải qua nhiều thập kỷ nhưng chiếc áo dài cưới luôn được các nàng dâu ưu ái lựa chọn để tỏa sáng trong ngày trọng đại. Am hiểu được điều này, các nhà thiết kế đã không ngừng mang lại những kiểu dáng mới mẻ, cách tân chiếc áo dài truyền thống để phù hợp với vẻ đẹp thời đại hơn, đồng thời vẫn giữ được nét đẹp văn hóa. Trong đó, sự kết hợp giữa mẫu áo dài cưới đẹp và thiết kế tay phồng mang lại một vẻ đẹp cổ điển, yêu kiều rất được yêu thích. Cùng khám phá những mẫu áo dài cưới đẹp tay phồng được săn đón nhất hiện nay qua bài viết sau nhé.

 

Thiết kế tay phồng trong mẫu áo dài cưới đẹp

Diện mẫu áo dài cưới đẹp truyền thống trong ngày trọng đại sẽ mang lại cho cô dâu một vẻ đẹp dịu dàng, thướt tha nhưng không kém phần sang trọng và thanh lịch. Chính vì thế, dù có được cách tân hay đổi mới, các nhà thiết kế luôn tìm cách giữ lại nét đẹp đặc trưng ấy và đồng thời kết hợp với những vẻ đẹp mới mẻ hơn để mang đến những mẫu áo dài cưới đẹp thời thượng. Mẫu áo dài cưới đẹp tay phồng được yêu thích nồng nhiệt bởi các cô dâu mới nhờ mang nét đẹp hiện đại pha lẫn cổ điển, quý phái. 

 

Thiết kế tay phồng cũng được biến hóa với nhiều kiểu dáng như phồng nhẹ ở cầu vai hoặc phồng lớn theo phong cách phục trang dạ hội bên châu Âu thời xưa. Bên cạnh đó, chiều dài tay áo cũng có thể dài đến cổ tay hay được rút ngắn lại đến giữa ống tay, khuỷu tay. Ngoài ra, mẫu áo dài cưới đẹp tay phồng cũng có thể được điểm thêm hoa nổi, kết cườm, đính ngọc để tăng thêm sự sang trọng và nổi bật.

 

Tại sao nên chọn mẫu áo dài cưới đẹp tay phồng?

Nếu cô dâu sở hữu khuyết điểm vai xuôi thì mẫu áo dài cưới đẹp tay phồng chắc chắn sẽ là một sự lựa chọn hoàn hảo. Trong khi những chiếc áo dài cưới truyền thống ôm lấy cơ thể nên rất dễ để lộ bờ vai xuôi, thiết kế tay phồng giúp cho vai áo có độ ngang hoặc độ bồng nhất định giúp cho bờ vai xuôi dường như biến mất.

 

Tương tự như bờ vai xuôi, những cô nàng tự ti vì bắp tay to cũng rất nên thử mẫu áo dài cưới đẹp tay phồng. Phần vai phồng điệu đà vừa tạo cảm giác thoải mái, mát mẻ trong cả ngày dài bận rộn vừa che đi phần bắp tay có phần quá khổ của nàng, giúp cho cơ thể trông cân đối hơn.

 

Các mẫu áo dài cưới đẹp tay phồng tuyệt đẹp tại Bống Maxishop

 

Mẫu áo dài cưới đẹp lụa trắng tay phồng viền ngọc ADT204

 

Mua ngay: Áo dài cô dâu đẹp bằng lụa trắng tay phồng viền ngọc ADT204

 

Yêu kiều và thanh lịch là những từ ngữ dùng để miêu tả vẻ đẹp của mẫu Áo dài cô dâu đẹp bằng lụa trắng tay phồng viền ngọc ADT204. Với chất liệu vải lụa mềm mịn, sáng bóng, chiếc áo dài được may với các đường may khéo léo và chắc chắn kết hợp với phần tay áo được thiết kế phồng nhẹ. Chi tiết cách điệu này mang lại nét nhẹ nhàng và duyên dáng cho các cô gái. Phần cổ và vai áo được đính thêm viền ngọc trai trùng với màu áo để điểm thêm phần sang trọng. Nhờ mang sắc trắng truyền thống, chiếc áo dài này sẽ giúp các cô dâu toát lên một vẻ đẹp thật trong trẻo và tinh khôi trong ngày trọng đại của mình. 

 

 

Mẫu áo dài cưới đẹp gấm trắng tay phồng 4 tà nền hồng lớn ADT203

 

Mua ngay: Mẫu áo dài cưới đẹp gấm trắng tay phồng 4 tà nền hồng lớn ADT203

 

Áo dài cô dâu đẹp gấm trắng tay phồng 4 tà nền hồng lớn ADT203 sở hữu thiết kế cầu kỳ và tỉ mỉ sẽ làm mọi cô gái phải xao xuyến. Chiếc áo dài được làm từ vải gấm mềm mại mang màu trắng tinh khôi giúp toát lên một vẻ đẹp trong trẻo và thuần khiết. Những đường may tỉ mỉ của áo cùng thiết kế tay phồng mang lại nét nữ tính, yêu kiều cho các quý cô. Điểm nhấn nổi bật nằm ở ngực áo sở hữu ba bông hoa lớn, xung quanh là những bông hoa được thêu nổi. Ngoài ra, các viên ngọc được đính quanh cổ áo và tỏa dần xuống phía ngực áo làm tăng thêm sự rực rỡ và sang trọng. 

 

 

Mẫu áo dài cưới đẹp đỏ ren lưng cài ngọc trai ADD235

 

Mẫu áo dài cưới đẹp đỏ ren lưng cài ngọc trai ADD235 sẽ khiến cho các cô gái rung động bởi vẻ đẹp sang trọng và quý phái. Không sử dụng các chất liệu truyền thống như vải gấm hay lụa, chiếc áo dài cô dâu này là sự kết hợp của hơi thở truyền thống và hiện đại khi phần lớn áo được làm bằng vải ren. Sắc đỏ thắm không chỉ tôn lên làn da của các quý cô mà còn mang ý nghĩa cầu chúc cho cuộc sống ngập tràn may mắn. Ngoài ra, chiếc áo dài còn được tỉ mỉ đính các viên ngọc ở cả mặt trước và sau thân trên làm tăng thêm sự rực rỡ và sang trọng

 

 

Mẫu áo dài cưới đẹp lụa đỏ viền ngọc ADD204

 

Mua ngay: Mẫu áo dài cưới đẹp lụa đỏ viền ngọc ADD204

 

Mẫu áo dài cưới đẹp lụa đỏ viền ngọc ADD204 sẽ mang lại vẻ đẹp duyên dáng và sang trọng cho các cô gái trong ngày trọng đại của mình. Chiếc áo được làm từ vải lụa mềm mại, không chỉ đem lại cảm giác thoải mái, thoáng mát khi mặc mà còn tôn lên đường cong của nàng một cách tinh tế. Phần tay áo được thiết kế bồng nhẹ kết hợp với các hạt ngọc trai trắng được khéo léo đính dọc viền áo làm tăng thêm sự dịu dàng, thướt tha và rực rỡ. Chiếc áo dài cô dâu đẹp này không chỉ tôn lên nét đẹp truyền thống mà còn mang ý nghĩa cầu chúc may mắn và cuộc sống ấm no, sung túc.

 

Hy vọng bài viết trên có thể góp phần giúp bạn tìm kiếm một mẫu áo dài cưới đẹp và phù hợp với bản thân để có thể tỏa sáng trong ngày trọng đại. Và nếu bạn đang tìm kiếm một địa điểm uy tín để tìm mua trang phục cưới thì hãy đến với Bống Maxishop. Tại đây, Bống không chỉ có váy cưới, áo dài cô dâu đẹp mà còn có các mẫu đầm maxi đi biển, maxi màu tuyệt đẹp với chất lượng tốt chắc chắn sẽ không làm bạn thất vọng.

 

Xem thêm:

 

Những sao Việt hóa thân thành cô dâu mặc áo dài trắng tuyệt đẹp

 

Màu hồng mang ý nghĩa gì? Gợi ý mẫu váy cưới màu hồng ngọt ngào

 

Top những phụ kiện hoàn thiện vẻ đẹp của chiếc áo dài đám cưới

 

Xem chi tiết: dammaxibong.com/mau-ao-dai-cuoi-dep-tay-phong-luong-gio-moi-cho-ve-dep-truyen-thong