Phụ nữ sinh tháng 3 âm “đỏ bạc”, sinh tháng 8 âm ắt sẽ “đỏ tình”

11:45, 06/11/2020 bởi: Hà Phương
 0 bình luận  0 love

Không chỉ dựa vào cung hoàng đạo, tử vi 12 con giáp mà những tháng sinh âm lịch cũng nói lên tướng số của con người. Theo tử vi, mỗi cung hoàng đạo, tháng sinh âm lịch hay năm sinh con giáp đều có những ý nghĩa nhân tướng học, quyết định vận mệnh của […]

Không chỉ dựa vào cung hoàng đạo, tử vi 12 con giáp mà những tháng sinh âm lịch cũng nói lên tướng số của con người.

Theo tử vi, mỗi cung hoàng đạo, tháng sinh âm lịch hay năm sinh con giáp đều có những ý nghĩa nhân tướng học, quyết định vận mệnh của mỗi người trong tương lai gần, tương lai xa. Nếu như cung hoàng đạo dựa vào tháng sinh dương lịch để tính toán số mệnh thì tháng sinh âm lịch cũng được dùng để chiêm nghiệm, xem tử vi lá số.

Phụ nữ nếu sinh vào ba tháng âm lịch dưới đây đều được cho là có số mệnh phú quý, đường tình duyên rộng mở và có cái kết viên mãn. Tử vi gọi tên những người sinh tháng 3, 5 và 8 âm lịch.

JW Marriott Phu Quoc Emerald Bay Resort & Spa Tài trợ bởi: JW Marriott Phu Quoc Emerald Bay Resort & Spa

JW Marriott Phu Quoc Emerald Bay Resort & Spa tọa lạc tại Bãi Kem, thuộc thị trấn An Thới, cách sân bay Phú Quốc khoảng 18,3 km và cách thị trấn Dương Đông 28,4km.

 
Phụ nữ sinh vào tháng 3, 5, 8 âm lịch đa phần đều có số hưởng tài lộc và tình duyên. (Ảnh minh hoạ: Tôn Nữ Khánh Uyên)

Phụ nữ sinh vào tháng 3, 5, 8 âm lịch đa phần đều có số hưởng tài lộc và tình duyên.

Tháng 3 âm lịch

Những người phụ nữ sinh tháng 3 âm lịch đa số đều vô cùng thông minh và mạnh mẽ. Họ đều là những người có sức chịu đựng cao, biết nhẫn nại để làm được việc lớn. Người sinh tháng này sẽ được rất nhiều bạn bè yêu mến vì tính cách đáng quý của mình, điều này cũng đã trở thành “đòn bẩy” giúp họ có được một cái kết viên mãn, khiến nhiều người ngưỡng mộ.

 
Tháng 3 âm lịch sinh ra những người phụ nữ mạnh mẽ, được nhiều người yêu mến. (Ảnh minh hoạ: Bảo Uyên)

Tháng 3 âm lịch sinh ra những người phụ nữ mạnh mẽ, được nhiều người yêu mến.

Ngay khi thời cơ đến thì những người sinh tháng này sẽ đón nhận đồng thời cả vận may tiền bạc lẫn đường tình duyên phơi phới. Công việc có nhiều biến chuyển tốt đẹp, hôn nhân hạnh phúc và được chồng cưng chiều chính là vận mệnh tương lai của người phụ nữ sinh tháng 3 âm lịch. Thông thường, tháng 3 âm lịch sẽ rơi vào khoảng thời gian từ tháng 3 đến tháng 5 dương tuỳ vào năm nhuận hay không.

Tháng 5 âm lịch

Tháng 5 âm đa phần đều sinh ra những người phụ nữ có vẻ bề ngoài mỏng manh nhưng tâm hồn vô cùng cứng rắn. Họ là những người thông minh, nhanh nhẹn nhưng biết nhìn trước ngó sau và được yêu mến vì khả năng giao tiếp khéo léo. Có thể nhìn tổng quát họ không quá giàu sang nhưng cuộc sống cũng được cho là đủ đầy, có của ăn của để.

 
Người sinh tháng 5 âm lịch thường mỏng manh dễ vỡ nhưng lại ẩn chứa sự mạnh mẽ bên trong. (Ảnh minh hoạ: Tôn Nữ Khánh Uyên)

Người sinh tháng 5 âm lịch thường mỏng manh dễ vỡ nhưng lại ẩn chứa sự mạnh mẽ bên trong.

Bước vào trung vận, cả sự nghiệp và đường tình duyên của những người phụ nữ này đều sẽ vô cùng tốt đẹp. Công việc ngày càng thuận lợi, hạnh phúc lứa đôi ngày càng mặn nồng là điều mà phụ nữ sinh tháng 5 âm nhận được. Dù không quá hoàn mỹ và ồn ào như những người khác nhưng họ cũng được cho là nhóm phụ nữ may mắn có số hưởng tài lộc, tình duyên. Tháng 5 âm lịch thường rơi vào khoảng từ tháng 5 đến tháng 7 dương lịch hàng năm.

Tháng 8 âm lịch

Người sinh tháng 8 âm lịch thường sẽ có tính cách mạnh mẽ, vẻ ngoài cứng rắn và vô cùng kiên định. Họ là những người nói được làm được, không bao giờ chịu khuất phục nếu khó khăn, sóng gió bất chợt ập đến. Đặc biệt, phụ nữ sinh vào tháng này sở hữu IQ rất cao, biết biến ước mơ, những kế hoạch trên giấy trở thành hiện thực nên con đường công danh sự nghiệp vô cùng thăng hoa.

 
Phụ nữ sinh tháng 8 âm lịch vô cùng mạnh mẽ và thông minh vượt trội. (Ảnh minh hoạ: Tôn Nữ Khánh Uyên)

Phụ nữ sinh tháng 8 âm lịch vô cùng mạnh mẽ và thông minh vượt trội.

Khi thời cơ tới, công việc của họ sẽ vô cùng thăng tiến, kéo theo tài lộc dồi dào khiến nhiều người nể phục. Chưa kể họ cũng là người đào hoa nên tình duyên luôn là màu hồng và không bao giờ thiếu vắng đi những người yêu mến ở bên cạnh. Tháng 8 âm thường rơi vào khoảng thời gian từ tháng 8 đến tháng 10 dương lịch.

 
Những người phụ nữ sinh trong ba tháng này khi gặp thời cơ sẽ phất lên đầy viên mãn. (Ảnh minh hoạ: Bảo Uyên)

Những người phụ nữ sinh trong ba tháng này khi gặp thời cơ sẽ phất lên đầy viên mãn.

Có lẽ sau khi xem xong bài viết này, nhiều người sẽ phải tra ngay xem tháng sinh của mình ứng với tháng mấy âm lịch. Những người phụ nữ trong các tháng này có phần may mắn hơn vì có được cả tình lẫn tiền. Còn bạn, bạn có thuộc nhóm những người phụ nữ hạnh phúc này không?

From Marry with


Bình luận

0 bình luận
Video mới nhất
Những câu nói hay về tình yêu hay ngôn tình trong cuộc sống hiện nay đã được truyền tải một cách khéo léo qua tác phẩm nghệ thuật – tranh vẽ. Mỗi nét vẽ là sự khắc họa câu chuyện tình yêu chi tiết nhất.
Cộng đồng
Khuyến mãi cưới mới nhất
Từ khóa được quan tâm nhất