Nóng: Công Phượng sẽ làm đám cưới vào ngày 16/11

14:06, 03/11/2020 bởi: Hà Phương
 0 bình luận  0 love

Tháng 11 này, tiền đạo Nguyễn Công Phượng sẽ chính thức trở thành chồng người ta. Hôm nay (3/11), nguồn tin cho biết tuyển thủ Quốc gia Nguyễn Công Phượng sẽ cử hành lễ cưới cùng người yêu Tô Ngọc Viên Minh vào ngày 16/11 tới đây. Đúng ngày này 5 tháng trước (3/6), cặp […]

Tháng 11 này, tiền đạo Nguyễn Công Phượng sẽ chính thức trở thành chồng người ta.

Hôm nay (3/11), nguồn tin cho biết tuyển thủ Quốc gia Nguyễn Công Phượng sẽ cử hành lễ cưới cùng người yêu Tô Ngọc Viên Minh vào ngày 16/11 tới đây. Đúng ngày này 5 tháng trước (3/6), cặp đôi gây sốc khi bí mật làm lễ ăn hỏi. Từ đây, danh tính của cô bạn gái mà Công Phượng đã giấu kín suốt 3 năm mới được bật mí.

Công Phượng và Viên Minh sẽ tổ chức đám cưới ở Sài Gòn trước, sau đó là ở quê nhà Nghệ An và Phú Quốc. Địa điểm và thời gian cụ thể không được tiết lộ. Giống như đám ăn hỏi, những hình ảnh trong đám cưới của Công Phượng và vợ cũng sẽ được giữ kín.

JW Marriott Phu Quoc Emerald Bay Resort & Spa Tài trợ bởi: JW Marriott Phu Quoc Emerald Bay Resort & Spa

JW Marriott Phu Quoc Emerald Bay Resort & Spa tọa lạc tại Bãi Kem, thuộc thị trấn An Thới, cách sân bay Phú Quốc khoảng 18,3 km và cách thị trấn Dương Đông 28,4km.

Nóng: Công Phượng sẽ làm đám cưới vào ngày 16/11 - Ảnh 1.

Công Phượng và Viên Minh làm đám hỏi hôm 3/6 (Ảnh: FBNV)

Khi thông tin Công Phượng lấy vợ được thông báo, phần lớn fan bóng đá Việt đều ngỡ ngàng vì trong 3 năm yêu nhau, cặp đôi không hề để lộ chuyện hẹn hò trước truyền thông và mạng xã hội. Chỉ một bộ phận fan cứng của Công Phượng biết đến Viên Minh từ trước với vai trò admin của group “Công Phượng FC”. Cô nàng âm thầm đứng sau ủng hộ anh trong sự nghiệp, quản lý hình ảnh và phụ trách vận hành công ty riêng mà Công Phượng đứng tên.

HLV trưởng CLB TP.HCM Chung Hae-seong từng nhận định việc cưới vợ giúp Công Phượng ổn định, vững vàng và có tâm lý tốt, thi đấu tốt hơn. Trong dàn WAGs Việt, Viên Minh không thua kém về nhan sắc, gia thế nhưng điều làm cô nàng nhận được nhiều tình cảm của người hâm mộ là sự thông minh, kín đáo, tinh tế dù hẹn hò với cầu thủ nổi tiếng.

From Marry with


Bình luận

0 bình luận
Video mới nhất
Những câu nói hay về tình yêu hay ngôn tình trong cuộc sống hiện nay đã được truyền tải một cách khéo léo qua tác phẩm nghệ thuật – tranh vẽ. Mỗi nét vẽ là sự khắc họa câu chuyện tình yêu chi tiết nhất.
Cộng đồng
Khuyến mãi cưới mới nhất
Từ khóa được quan tâm nhất