Tôi và ông xã đã dành khá nhiều thời gian để tìm kiếm và lựa chọn nơi mà chúng tôi âu yếm gọi là “mảnh trời riêng” của hai đứa sau lễ cưới nhiều bận rộn để tìm về bình yên bên nhau.
Là một cô nàng Xử Nữ cầu toàn nhưng cũng nhiều mơ mộng nên từ đám cưới đến trăng mật tôi đều muốn chuẩn bị thật chu đáo, trọn vẹn và làm những điều thật lãng mạn. Và may mắn thay, bên cạnh tôi có anh, người đàn ông luôn để những lo lắng vụn vặt của tôi trở nên thật đơn giản. Đi trăng mật, chúng tôi chọn biển – và anh làm tôi tan chảy khi anh đưa tôi bức ảnh hoàng hôn tím trên bãi Ông Lang, Phú Quốc. Anh hài hước ngạo nghễ hát “Anh muốn được cùng em, về vùng biển vắng, dưới bóng dừa lả lơi, sẽ nói yêu em mãi…”

Movenpick Resort Waverly Phú Quốc đón chúng tôi vào một ngày tháng 10 nắng đẹp, và quả thực sự háo hức của tôi không hề lãng phí bởi cách đón tiếp không thể chu đáo hơn của khu nghỉ dưỡng này. Ví dụ như, anh tài xế đón sân bay nán lại 30 phút chờ chuyến bay của chúng tôi đến muộn nhưng vẫn nở nụ cười thân thiện, hỏi thăm sức khoẻ tôi sau chuyến bay và không quên dặn dò tôi đội mũ trước khi ra bãi đậu xe.

Đến khi vừa bước chân vào sảnh, hương thơm dễ chịu mà bạn lễ tân dí dỏm chia sẻ mùi hương ấy tên là “khoảnh khắc trên mây chị ạ” khiến tôi mê đắm và thư thái đến lạ lùng. Mọi thứ như đang hân hoan chào đón cuộc sống mới của chúng tôi vậy.

Chúng tôi quyết định nghỉ ngơi tại phòng sau chuyến bay dài, tôi gội đầu và ngâm mình trong bồn nước ấm, trong khi anh xã thì mở vài bản nhạc yêu thích, tranh thủ pha chút café bằng máy pha café có sẵn trong phòng, và bước ra ban công rộng phía trước ngắm mặt nước biển lấp lánh trong nắng chiều.

Tôi ngả mình trên ghế dài ban công, nhẹ nhàng tựa đầu vào vai anh khẽ nói “thích anh nhỉ?”, mọi cảm xúc được chúng tôi để dành sau ngày cưới, cứ thế được neo vào khung cảnh mặt trời đang tan dần nơi đây, rõ ràng và bình yên lắm.

 

Chúng tôi được mời tới bữa tối lãng mạn có nến và rượu vang được các bạn nhân viên nơi chuẩn bị tận tình và chu đáo tại nhà hàng The Islander. Không phải vì mệt mà chúng tôi ăn ngon đâu, mà thực sự các món ăn của Movenpick Phú Quốc là điều bạn không nên bỏ qua. Món tráng miệng “Creme brulee” vị lá dứa dịu mát thực sự là “món gây nghiện” với những người hảo ngọt như tôi, rất vừa vặn và tròn vị.
Chúng tôi có cả một danh sách những điểm đến để khám phá tại đảo ngọc Phú Quốc, nhưng mọi thứ có bao giờ như kế hoạch?

Cả 3 ngày trọn vẹn, đôi vợ chồng mới cưới gần như chẳng đi đâu vì đã vui quá đỗi. Thay vì đi quanh đảo ngọc, chúng tôi làm mọi thứ cùng nhau: Bữa sáng bên bờ biển, Jacuzzi thủy lực hay là tự tay làm pizza rồi tự nướng, tự thưởng thức – Giản dị như vậy đó, mà vui. Chúng tôi cứ như vậy, sáng đạp xe cùng nhau, chiều đến thì tận hưởng “sunset massage” – ngắm nhìn mặt trời pha màu trên đường chân trời và đệm nhịp bằng tiếng sóng vỗ của đại dương. Thời gian của chúng tôi ngừng lại tại khoảnh khắc này mất rồi!


Vốn yêu biển, yêu những tiếng sóng rì rào bên những rặng dừa xanh nghiêng bóng mát, tôi yêu cảm giác dòng cát mịn màng khẽ luồn qua từng ngón chân mỗi khi thong dong dạo bước, nơi tôi có thể khoác tay, tựa đầu vào vai tình yêu của mình rong ruổi mỗi sớm mai bình minh hay chỉ đơn giản là buông mình trên bờ cát ngắm nhìn ánh hoàng hôn rực rỡ ban chiều.

Mọi thứ giống như thước phim chậm khiến con tim tôi thổn thức. Kỳ trăng mật an yên của tôi đã trôi qua với bao điều thú vị và ngọt ngào, khoảnh khắc được yêu thương, khoảnh khắc được sẻ chia, khoảnh khắc được tận hưởng, từng khoảnh khắc đều là màu sắc khác nhau nhưng với tôi, tất cả đã tạo nên một khởi đầu tuyệt vời cho chặng đường mới đặc biệt này.

Ba ngày ngắn ngủi với rất nhiều dự định, nhưng thực tế lại chỉ ở Movenpick Phú Quốc, chúng tôi chợt hiểu thật sâu điều ngọt ngào người ta vẫn nói “Đi đâu cũng được, miễn là đi cùng nhau.” – và tôi tin rằng chúng tôi sẽ cùng nhau đến khi thành ông lão, bà lão.

Phú Quốc đang vào mùa đẹp nhất, tụi mình chia sẻ thêm cho bạn nào muốn đi Movenpick Phú Quốc mùa cuối năm nè, ghé thăm “Đảo Hạnh Phúc” với ưu đãi lên tới 40% cho mọi hạng phòng với giá chỉ từ 1,800,000VNĐ++/đêm cho hạng phòng Superior hạng sang hướng biển và ban công riêng (*) dành cho 2 người lớn và 2 trẻ em dưới 12 tuổi.
– Thời gian đặt phòng: Từ nay tới 31/12/2020
– Áp dụng cho giai đoạn lưu trú từ 1/11/2020 – 28/02/2021
(*) Có phụ thu cho các giai đoạn cao điểm và Lễ Tết

Để biết thêm thông tin về khách sạn và chương trình ưu đãi, bạn truy cập website https://movenpickresortwaverlyphuquoc.com/ hoặc email về địa chỉ [email protected] hoặc liên lạc qua số điện thoại (0) 297 26 99999 để được tư vấn thêm nha.

0 bình luận