Con giáp được Thần Tài “chiếu mệnh” 3 tháng đầu năm: Tiền vào như nước

11:51, 06/11/2020 bởi: Hà Phương
 0 bình luận  0 love

Trong quý I này, ba con giáp dưới đây sẽ nhảy tài khoản liên tục, tiền vào như nước và giàu nhanh như vũ bão không kịp trở tay. Trong 3 tháng đầu năm này, Thần Tài sẽ chỉ “ưu ái” duy nhất ba con giáp dưới đây để mang tài lộc, tiền bạc cũng như […]

Trong quý I này, ba con giáp dưới đây sẽ nhảy tài khoản liên tục, tiền vào như nước và giàu nhanh như vũ bão không kịp trở tay.

Trong 3 tháng đầu năm này, Thần Tài sẽ chỉ “ưu ái” duy nhất ba con giáp dưới đây để mang tài lộc, tiền bạc cũng như danh vọng đến. Không cần “mở cửa”, Thần Tài cũng sẽ tự vào nhà và chiếu mệnh trong suốt quý đầu tiên của năm mới.

Các con giáp được gọi tên sẽ ung dung đón nhận tài khoản “ting ting” liên tục và phất lên nhanh chóng. Bạn còn chờ gì mà không “cầu cứu” các con giáp dưới đây?

JW Marriott Phu Quoc Emerald Bay Resort & Spa Tài trợ bởi: JW Marriott Phu Quoc Emerald Bay Resort & Spa

JW Marriott Phu Quoc Emerald Bay Resort & Spa tọa lạc tại Bãi Kem, thuộc thị trấn An Thới, cách sân bay Phú Quốc khoảng 18,3 km và cách thị trấn Dương Đông 28,4km.

 
Quý I năm Canh Tý sẽ chỉ có ba con giáp được Thần Tài "ưu ái" nhất mà thôi. (Ảnh: Tử Vi)

Quý I năm Canh Tý sẽ chỉ có ba con giáp được Thần Tài “ưu ái” nhất mà thôi.

Tuổi Hợi

Theo tử vi học, những người tuổi Hợi thường sẽ gặp may trong năm Canh Tý bởi hai con giáp này tương trợ lẫn nhau và rất hoà thuận, làm gì cũng thuận buồm xuôi gió. Trong năm nay, người tuổi Hợi được hưởng rất nhiều may mắn, nhất là trong 3 tháng đầu năm làm gì cũng hái ra tiền, thoải mái chi tiêu không lo rỗng túi.

 
Người tuổi Hợi chỉ cần mỉm cười đón tài lộc về nhà. (Ảnh: Tử Vi)

Người tuổi Hợi chỉ cần mỉm cười đón tài lộc về nhà.

Chưa kể từ nay cho tới cuối năm, người tuổi Hợi sẽ may mắn vô cùng cả về sự nghiệp lẫn đường tình duyên. Tiền vào như nước là điều rất dễ thấy ở những người tuổi này, đi đâu làm gì họ cũng sẽ mang lộc lá về nhà.

Tuổi Tuất

Được Thần Tài “ưu ái” là một chuyện nhưng người tuổi Tuất lại giàu có nhờ vào ý chí vươn lên và cố gắng làm ăn của mình. Theo tử vi học thì họ là những người có tính trách nhiệm cao, cũng như tham vọng làm giàu “từ trong trứng”, bởi vậy nên tiền bạc đối với người tuổi Tuất là vô cùng quan trọng và cần thiết.

 
Nguời tuổi Tuất vừa giàu bằng chính thực lực lại được Thần Tài "chiếu mệnh" nên tiền cứ vào như nước. (Ảnh: Tử Vi)

Nguời tuổi Tuất vừa giàu bằng chính thực lực lại được Thần Tài “chiếu mệnh” nên tiền cứ vào như nước.

Trong quý I này, tuổi Tuất sẽ có rất nhiều tài lộc, tiền bạc chất đống và làm gì cũng thuận lợi, tài khoản “ting ting” liên tục. Chưa kể Thần Tài còn yểm trợ thì xem ra những người tuổi Tuất nên dồn hết công sức vào 3 tháng đầu để tích góp cho cả năm.

Tuổi Dần

Người tuổi Dần may mắn hơn rất nhiều so với những con giáp khác, đặc biệt được ưu ái và chiếu cố trong năm Canh Tỷ cả về sự nghiệp, tiền tài lẫn tình duyên. Chỉ trong 3 tháng đầu năm mà những người tuổi Dần vừa được Thần Tài gõ cửa lại có quý nhân phù trợ, làm gì cũng hanh thông và tiền chảy về túi “ào ào” không ngớt.

 
Năm nay là một năm "hoàng kim" của những người tuổi Dần. (Ảnh: Tử Vi)

Năm nay là một năm “hoàng kim” của những người tuổi Dần.

Theo tử vi học thì những người làm kinh doanh nên tận dụng thời cơ này để đầu tư sinh lời và quan sát thật kĩ sẽ giúp cho cuộc sống ngày càng thăng hoa, tiền đồ ngày càng tấn tới.

 
Bước sang quý II, con giáp nào sẽ được đổi vận và gặp may? (Ảnh: Tử Vi)

Bước sang quý II, con giáp nào sẽ được đổi vận và gặp may?

Những con giáp khác đều sẽ gặp may trong 3 tháng đầu năm nhưng người tuổi Dần, tuổi Tuất và tuổi Hợi thì được đích thân Thần Tài “chiếu mệnh”, có tin vui xoay quanh chuyện tiền bạc, bổng lộc. Bạn có phải là một trong ba con giáp may mắn này hay không? Hãy cùng chờ xem 3 tháng đầu năm này Thần Tài mang đến cho bạn những bất ngờ gì nhé!

From Marry with


Bình luận

0 bình luận
Video mới nhất
Những câu nói hay về tình yêu hay ngôn tình trong cuộc sống hiện nay đã được truyền tải một cách khéo léo qua tác phẩm nghệ thuật – tranh vẽ. Mỗi nét vẽ là sự khắc họa câu chuyện tình yêu chi tiết nhất.
Cộng đồng
Khuyến mãi cưới mới nhất
Từ khóa được quan tâm nhất