Tiệc cưới bãi biển: Phong cách cưới không thể bỏ qua

08:39, 17/11/2020 bởi: Duy Nguyễn
 0 bình luận  0 love

Thay vì tổ chức tiệc cưới tại những nơi quen thuộc như các trung tâm tổ chức tiệc cưới, các cặp cô dâu chú rể đang dần chuyển sang hướng đi mới: tiệc cưới bãi biển. Thật tuyệt làm sao nếu các vị khách quý có thể vừa tham dự đám cưới của bạn vừa […]

Thay vì tổ chức tiệc cưới tại những nơi quen thuộc như các trung tâm tổ chức tiệc cưới, các cặp cô dâu chú rể đang dần chuyển sang hướng đi mới: tiệc cưới bãi biển. Thật tuyệt làm sao nếu các vị khách quý có thể vừa tham dự đám cưới của bạn vừa có những phút giây thư giãn với biển cả sau khi dự tiệc. Vậy cần gì để chuẩn bị cho một đám cưới phong cách tại bãi biển? Hãy cùng Marry khám phá nhé!

Hãy lựa chọn địa điểm tổ chức tiệc cưới bãi biển phù hợp

Tại Việt Nam có rất nhiều những bãi biển tuyệt đẹp để bạn có thể tổ chức tiệc cưới như ở Phú Quốc, Đà Nẵng, Nha Trang… Để tìm một địa điểm phù hợp thì bạn nên có sự cân nhắc giữa nhiều yếu tố như sở thích, ngân sách, số lượng khách mời, sự thuận tiện,…để lựa chọn được bãi biển phù hợp nhất.

JW Marriott Phu Quoc Emerald Bay Resort & Spa Tài trợ bởi: JW Marriott Phu Quoc Emerald Bay Resort & Spa

JW Marriott Phu Quoc Emerald Bay Resort & Spa tọa lạc tại Bãi Kem, thuộc thị trấn An Thới, cách sân bay Phú Quốc khoảng 18,3 km và cách thị trấn Dương Đông 28,4km.

Tiệc cưới bãi biển JW Marriott Phu Quoc Emerald Bay Resort & Spa

Tiệc cưới bãi biển JW Marriott Phu Quoc Emerald Bay Resort & Spa

Thông thường, những resort biển sẽ mang đến những không gian riêng tư bên bãi biển, biệt lập với khu du lịch và có cảnh sắc thiên nhiên hài hòa để đáp ứng nhu cầu tổ chức tiệc cưới. Một điều quan trọng là bạn nên lựa chọn thời gian tổ chức đám cưới vào những mùa có thời tiết đẹp để tránh làm gián đoạn ngày vui của bạn cũng như của mọi người đến tham dự.

Chỗ nghỉ ngơi của khách mời cần phải được chuẩn bị kỹ lưỡng

Khi bạn quyết định tổ chức đám cưới theo phong cách bãi biển tại các resort biển thì việc sắp xếp phòng khách sạn nghỉ ngơi để tham dự tiệc cũng không thể nằm ngoài checklist danh sách những việc cần chuẩn bị. 

Hãy lựa chọn chỗ ở lại cho khách mời với một sự cân nhắc cẩn thận để những người thân, bạn bè khi đến tham dự ngày cưới của bạn cảm thấy thoải mái và vui vẻ.

Thuận tiện nhất là bạn có thể sắp xếp, book phòng ở cho tất cả khách mời tham dự đám cưới của mình tại chính khách sạn hay resort bạn chọn để tổ chức đám cưới. Tin chắc rằng, khách sạn hay resort đó sẽ có giá tốt để gia đình, người thân, bạn bè của bạn có thể thoải mái thư giãn.

Còn trong trường hợp bạn có trong tay danh sách đông khách tham dự đám cưới của mình mà ngân sách thì có hạn, thì bạn cũng có thể sắp xếp cho gia đình mình ở tại khách sạn. Còn những vị khách khác thì bạn có thể sắp xếp ở tại các khách sạn khác lân cận để tiện di chuyển mà vẫn đảm bảo ngân sách.

Tiệc cưới bãi biển - Phòng nghỉ tại Sheraton Grand Danang resort

Phòng nghỉ tại Sheraton Grand Danang resort

Âm thanh ánh sáng tại tiệc cưới bãi biển

Nếu bạn lựa chọn tổ chức vào ban ngày thì có thể tận dụng ánh sáng mặt trời nên không cần phải quá lo lắng về vấn đề này. Tuy nhiên, nếu vào ban đêm thì ánh sáng chính là yếu tố không thể thiếu trong việc diễn ra tiệc cưới bãi biển của bạn.

Tiệc cưới bãi biển tại Sheraton Grand Danang Resort

Tiệc cưới bãi biển tại Sheraton Grand Danang Resort

Hãy liên hệ với địa điểm tổ chức tiệc cưới để kiểm tra và chắc chắn rằng hệ thống ánh sáng được cung cấp một cách đầy đủ từ đèn chiếu sáng đến đèn trang trí trước khi hôn lễ chính thức diễn ra.

Phương án dự phòng tuyệt đối không được bỏ qua

Yếu tố thời tiết luôn là vấn đề được nhiều cặp đôi quan tâm khi tổ chức tiệc cưới bãi biển. Khi lựa chọn thời gian tổ chức tiệc cưới thì không nên lựa chọn vào mùa mưa, trước khi tiệc cưới diễn ra nên chú ý quan tâm dự báo thời tiết để có được phương án dự phòng phù hợp.

Tiệc cưới bãi biển - Sảnh tiệc cưới của khách sạn Sheraton Nha Trang Hotel & Spa

Sảnh tiệc cưới của khách sạn Sheraton Nha Trang Hotel & Spa

Nếu gặp phải các tình huống thời tiết không thuận lợi thì bạn nên chuẩn bị sẵn phương án dự phòng là tiệc cưới sẽ được diễn ra tại khách sạn hoặc resort gần đó để đảm bảo sự an toàn cho bạn và cho những khách mời trong đám cưới. Ngoài ra, bạn cũng nên trao đổi với địa điểm tổ chức để có những phương án nếu xảy ra các sự cố về âm thanh, ánh sáng, chỗ ngồi,…để tiệc cưới được diễn ra một cách suôn sẻ nhất.

Lựa chọn phong cách trang trí tạo điểm nhấn cho tiệc cưới bãi biển

Không gian diễn ra tiệc cưới bãi biển không còn bị giới hạn trong nhà hàng nên bạn sẽ tận hưởng được không gian thoáng đãng trên nền cát trắng mịn màng và tiếng sóng biển rì rào. Hãy lựa chọn những màu sắc tươi sáng, nhẹ nhàng, không quá tương phản với màu của cảnh vật xung quanh như trắng, xanh lam, vàng,…để làm màu sắc chủ đạo.

Trang trí tiệc cưới bãi biển

Trang trí tiệc cưới bãi biển

Với vẻ đẹp sẵn có của thiên nhiên thì tiệc cưới bãi biển không cần phải trang trí quá nhiều, những chi tiết đơn giản, mang đến sự hài hòa, gắn kết với khung cảnh xung quanh như vỏ sò, sao biển, chai lọ thủy tinh,…sẽ giúp tạo thêm sự ấn tượng cho đám cưới của bạn.

Thức uống miền nhiệt đới

Khi lựa chọn phong cách tiệc cưới bãi biển thì những món ăn và thức uống phải khác biệt và có sự độc đáo hơn so với khi tổ chức tiệc cưới tại nhà hàng. Những loại thức uống mang phong cách nhiệt đới như các loại nước trái cây hay cocktail sẽ là sự lựa chọn hoàn hảo để mang đến sự mới mẻ và thích thú dành cho khách mời của bạn.

Tuy nhiên, mỗi người sẽ có một sở thích khác nhau vì thế bạn vẫn nên chuẩn bị đa dạng các loại thức uống bao gồm cả rượu, bia, nước ngọt hay nước suối để đáp ứng nhu cầu của mọi người.

Thiết kế “key moment” độc đáo

Key Moment chính là những khoảnh khắc mà bạn cùng người thân, bạn bè vui vẻ bên nhau nhằm đánh dấu cho một sự kiện mang ý nghĩa trọng đại như ngày cưới. Khi tổ chức tiệc cưới bãi biển thì những hoạt động như nhóm lửa trại, bắn pháo hoa hay đơn giản là cùng nhau hòa mình trong tiếng nhạc sẽ thay cho lời cảm ơn mà bạn muốn gửi gắm đến mọi người.

Tiệc cưới bãi biển Trình diễn đám cưới Ấn Độ tại JW Marriott Phu Quoc Emerald Bay Resort & Spa

Trình diễn đám cưới Ấn Độ tại  JW Marriott Phu Quoc Emerald Bay Resort & Spa

Bắn pháo hoa: Đây sẽ là một khoảnh khắc tuyệt đẹp khi cặp đôi cùng trao cho nhau nụ hôn ngọt ngào, say đắm.

Đánh DJ: Nếu bạn và khách mời muốn đắm chìm trong âm nhạc sôi động thì đây thật sự là một ý tưởng tuyệt vời để tạo ấn tượng cho mọi người khi đến tham dự tiệc cưới.

Chú ý tới trang phục cưới

Khi lựa chọn phong cách tiệc cưới bãi biển thì những bộ trang phục gọn gàng, đơn giản sẽ thay thế cho những bộ váy lộng lẫy, cầu kỳ như trong nhà hàng. Việc mặc những chiếc váy quá dài, nhiều chi tiết, rườm rà sẽ khiến bạn cảm thấy mệt mỏi trong suốt gian diễn ra buổi tiệc cũng như khiến chiếc váy cưới của bạn nhanh bị bám bẩn.

Tiệc cưới bãi biển tại JW Marriott Phu Quoc Emerald Bay Resort & Spa

Đám cưới tại JW Marriott Phu Quoc Emerald Bay Resort & Spa

Do đó, những chiếc váy cưới được thiết kế tối giản sẽ là sự lựa chọn hoàn hảo dành cho bạn, bạn sẽ không còn phải lo lắng về việc chiếc váy bị kéo lê trên cát hay những cơn gió sẽ thổi tung váy bạn lên. Ngoài ra, trang phục gọn gàng cũng sẽ giúp bạn dễ dàng tham gia các hoạt động cùng mọi người một cách thoải mái nhất.

Tiệc cưới bãi biển là một phong cách tiệc cưới ấn tượng, được nhiều cặp đôi lựa chọn để đánh dấu khoảnh khắc trọng đại của đời mình. Tuy nhiên, hãy chú ý đến những chi tiết nhỏ nhặt để đám cưới được diễn ra hoàn hảo như mong đợi, mang đến sự vui vẻ và những phút giây đáng nhớ không chỉ cho hai bạn mà còn cho tất cả khách mời đến tham dự trong buổi tiệc.

From Marry with


Bình luận

0 bình luận
Video mới nhất
Những câu nói hay về tình yêu hay ngôn tình trong cuộc sống hiện nay đã được truyền tải một cách khéo léo qua tác phẩm nghệ thuật – tranh vẽ. Mỗi nét vẽ là sự khắc họa câu chuyện tình yêu chi tiết nhất.
Cộng đồng
Khuyến mãi cưới mới nhất
Từ khóa được quan tâm nhất