Trung tâm Hội nghị – Tiệc cưới Long Biên Palace: Nhà hàng duy nhất nằm trong sân golf

15:30, 08/11/2020 bởi: Hoang Nhung
 0 bình luận  0 love

Lựa chọn địa điểm tiệc cưới đồng nghĩa với việc quyết định tới phong cách trang trí hay cách tạo ấn tượng với khách mời về đám cưới của bạn. Vì thế, cô dâu chú rể luôn phải tìm được nơi phù hợp, có thể đáp ứng được nhiều nhất các yêu cầu của mình […]

Lựa chọn địa điểm tiệc cưới đồng nghĩa với việc quyết định tới phong cách trang trí hay cách tạo ấn tượng với khách mời về đám cưới của bạn. Vì thế, cô dâu chú rể luôn phải tìm được nơi phù hợp, có thể đáp ứng được nhiều nhất các yêu cầu của mình đưa ra. Trung tâm Hội nghị – Tiệc cưới Long Biên Palace với tiêu chuẩn 4* sẽ là lựa chọn hoàn hảo cho các cặp đôi muốn có một tiệc cưới ấn tượng.

Trung tâm Hội nghị - Tiệc cưới Long Biên Palace: Nhà hàng duy nhất nằm trong sân golf

Trung tâm Hội nghị – Tiệc cưới Long Biên Palace: Nhà hàng duy nhất nằm trong sân golf

1. Không gian sang trọng, dịch vụ cao, phong cách chuyên nghiệp và đẳng cấp:

Toạ lạc tại vị trí đắc địa trong khu sân Golf sang trọng tại Sài thành, Trung tâm hội nghị tiệc cưới Long Biên Palace có không gian cực kì sang trọng theo tiêu chuẩn 4* với các phòng và sảnh tiệc đều hướng ra khung cảnh sân golf xanh mát, đặc biệt nhất khi tổ chức đám cưới. Lối bài trí đơn giản, tinh tế, không rườm rà toát lên gu thẩm mĩ tinh tế là điểm ấn tượng nhất khi đến với nơi đây.

JW Marriott Phu Quoc Emerald Bay Resort & Spa Tài trợ bởi: JW Marriott Phu Quoc Emerald Bay Resort & Spa

JW Marriott Phu Quoc Emerald Bay Resort & Spa tọa lạc tại Bãi Kem, thuộc thị trấn An Thới, cách sân bay Phú Quốc khoảng 18,3 km và cách thị trấn Dương Đông 28,4km.

Trung tâm Hội nghị - Tiệc cưới Long Biên Palace: Nhà hàng duy nhất nằm trong sân golf

6 sảnh yến tiệc của Long Biên Palace có thể thông nhau tạo nên không gian lý tưởng, rộng lớnm đầy đủ không gian cho danh sách khách mời của cặp đôi.

Trung tâm hội nghị tiệc cưới Long Biên Palace đã trở nên thân quen với người dân thành phố, ấn tượng với gam màu của gỗ và các đường nét của những cột gỗ vững chãi nhưng gần gũi, về nghệ thuật sắp đặt nội thất theo phong cách châu Âu và cả những nụ cười thân thiện, cử chỉ ân cần và nhiệt tình của toàn thể nhân viên ẩn chứa bên trong thương hiệu. Trung tâm hội nghị tiệc cưới Long Biên Palace luôn là điểm đến cho những ai tìm kiếm sự hoàn hảo.

View nhìn thẳng ra sân Golf

Không gian với quy mô lớn tại tầng 3 – Trung tâm hội nghị tiệc cưới Long Biên Palace có diện tích sảnh rộng hơn 2500 m2 với sức chứa lên đến 2000 người và có thể chia thành 3 sảnh lớn. Với view nhìn thẳng ra sân Golf là một trong khoảng không gian tuyệt vời cho quý khách hàng khi muốn chiêm ngưỡng cảnh đẹp tại đây.

Cổng hoa nhà hàng Long Biên Palace 

Hệ thống âm thanh, sánh sáng, màn hình led nhập khẩu, sảnh có vách ngăn năng động, dễ dàng chia thành các sảnh với diện tích phù hợp yêu cầu của khách hàng cùng khung trang trí di động, đa dạng.

Ngoài ra, hầm rượu còn phục vụ Alacarte để Quý khách vừa dùng tiệc vừa thưởng thức, chúng tôi chắc chắn sẽ mang đến sự hài lòng tuyệt đối cho những thượng khách sành về rượu.

Diện tích Hầm rượu lên tới 157m2 có thể phục vụ 70 Khách hàng. Lấy ý tưởng từ những hầm rượu vang miền viễn Tây được thiết kế kết hợp nét cổ điển pha lẫn nét hiện đại đầy khéo léo và tinh tế, thực khách sẽ được đắm chìm trong không gian vừa ấm cúng, vừa kỳ bí tại khu vực hầm rượu cao cấp của nhà hàng. Với thiết kế sang trọng và đẳng cấp, tại đây bạn có thể thưởng thức hơn 100 loại rượu của các dòng như: Rượu Vang, Whisky, Cognac, Brande, Vodka, với thương hiệu nổi tiếng như Hennessy, Johnnie, Walker, Chivas, Vodka Absolut, Resmy Martin, Macallan,…

2. Thực đơn phong phú dưới bàn tay tài tình của đội ngũ đầu bếp chuyên nghiệp:

Một thực đơn đám cưới ấn tượng không chỉ thể hiện sự tinh tế, phong cách riêng biệt của cô dâu chú rể mà nó còn như một lời cảm ơn chân thành mà bạn muốn gửi gắm đến những vị khách đã dành thời gian quý báu đến tham dự hôn lễ của mình.

Tôm Phu Thê

Phi lê cá chẽm cuộn bacon

Mực ống hấp hành gừng

Lẩu Riêu Cua thập cẩm bún

Món Chính-Lẩu Riêu Cua thập cẩm bún

Món tráng miệng

Nhận thức được điều đó, đội ngũ đầu bếp luôn làm việc bằng cả trái tim để tạo ra những món ăn ngon và cực kỳ đẹp mắt, đầy sức lôi cuốn cho khách dự tiệc và luôn đảm bảo đáp ứng yêu cầu của quý khách trong bất kỳ hoàn cảnh nào. Với kinh nghiệm nhiều năm trong nhiều môi trường ẩm thực : Trung Hoa, Âu, Việt …. Mỗi món ăn trên Thực Đơn tại Trung tâm Hội nghị – Tiệc cưới Long Biên là sự chọn lọc và chế biến một cách tinh tế mang lại những bữa tiệc chiêu đãi ẩm thực hài lòng nhất.

3.  Tiệc cưới đẳng cấp sân golf:

Là nhà hàng tiệc cưới duy nhất nằm trong sân gofl. sẽ cho các cặp đôi một tiệc cưới thật đẳng cấp và khác biệt so với những tiệc cưới mà bạn đã từng thấy.
Lễ cưới ngoài trời trong không gian bao la của sân golf Long Biên mang đến cho đôi uyên ương những phút giây hạnh phúc ngọt ngào trong ngày vui trọng đại.
Không chỉ menu hấp dẫn, không gian của Long Biên Palace cũng là một điều cực kỳ tuyệt vời chính bởi được tọa lạc trong khuôn viên Sân Golf Tân Sơn Nhất rộng lớn,thoáng đãng và mát mẻ, đem đến cho quý khách cảm giác tuyệt vời khi tới tham dự tiệc. Đặc biệt, từng thảm cỏ xanh mượt, những đường golf uốn lượn cùng bầu trời xanh lộng gió, nơi chỉ có đất trời cùng đôi ta và những vị khách minh chứng cho tình yêu thăng hoa.

Mùa cưới 2020, Long Biên Palace hân hạnh gửi đến bạn một lễ cưới trọn gói chỉ từ 3.940.000/ 1 bàn:

  • Tặng thêm lên tới 5 bàn tiệc(*)
  • Tặng bia Heniken
  • Tặng gói trang trí tiệc cưới sang trọng
  • Thức uống miễn phí suốt 2,5h.
  • Đặc biệt có thể sử dụng không gian sân Golf Tân Sơn Nhất để chụp hình cưới
  • Chương trình trải nghiệm cưới hằng tuần dành cho các cặp đôi sắp cưới (**)
  • Và nhiều ưu đãi khác đang chờ bạn

Hãy để đội ngũ chuyên nghiệp của Long Biên  Palace giúp bạn có một hôn lễ thật long trọng và hoàn hảo nhưng vẫn không quá tốn kém.

(*): Thỏa mãn điều kiện áp dụng
(**): Số lượng có hạn
From Marry with


Bình luận

0 bình luận
Video mới nhất
Những câu nói hay về tình yêu hay ngôn tình trong cuộc sống hiện nay đã được truyền tải một cách khéo léo qua tác phẩm nghệ thuật – tranh vẽ. Mỗi nét vẽ là sự khắc họa câu chuyện tình yêu chi tiết nhất.
Cộng đồng
Khuyến mãi cưới mới nhất
Từ khóa được quan tâm nhất