Bất ngờ trước đám cưới của cặp đôi miền Tây: Tiền nạp tài 1,8 tỷ đồng

11:14, 06/11/2020 bởi: Hà Phương
 0 bình luận  0 love

Nạp tài cho nhà gái số tiền “khủng”, đám cưới của cặp đôi trở thành đề tài khiến cộng đồng mạng không ngừng bàn tán. Nạp tài là một trong những nghi lễ không thể thiếu đối với đám cưới truyền thống của người Việt Nam. Trong ngày đám hỏi hoặc rước dâu, nghi thức […]

Nạp tài cho nhà gái số tiền “khủng”, đám cưới của cặp đôi trở thành đề tài khiến cộng đồng mạng không ngừng bàn tán.

Nạp tài là một trong những nghi lễ không thể thiếu đối với đám cưới truyền thống của người Việt Nam. Trong ngày đám hỏi hoặc rước dâu, nghi thức này sẽ được nhà trai chuẩn bị cho nhà gái.

Tuỳ vào hoàn cảnh của gia đình, số tiền nạp tài có thể thay đổi khác nhau. Tuy nhiên, con số phổ biến thường nằm trong khoảng vài chục triệu đồng.

JW Marriott Phu Quoc Emerald Bay Resort & Spa Tài trợ bởi: JW Marriott Phu Quoc Emerald Bay Resort & Spa

JW Marriott Phu Quoc Emerald Bay Resort & Spa tọa lạc tại Bãi Kem, thuộc thị trấn An Thới, cách sân bay Phú Quốc khoảng 18,3 km và cách thị trấn Dương Đông 28,4km.

 
Đám cưới "khủng" của cặp đôi trẻ khiến cộng động mạng chú ý. (Ảnh: Vietnamnet).

Đám cưới “khủng” của cặp đôi trẻ khiến cộng động mạng chú ý.

Nạp tài số tiền “khủng”, nhà trai vẫn vô cùng khiêm tốn

Cách đây ít giờ, mạng xã hội lan truyền câu chuyện tiền nạp tài trong ngày trọng đại của một cặp đôi trẻ từ miền Tây. Theo lời của đại diện phía nhà trai: “Bên nhà trai sẽ đưa số tiền nạp tài là 1,8 tỷ đồng”. Ngay sau đó, số tiền cũng được công khai đặt lên mặt bàn với sự chứng kiến đông đảo của hai bên gia đình.

Cũng theo lời người đại diện, ngoài 1,8 tỷ đồng, nhà trai cũng xin góp thêm 100 triệu đồng phụ vào bữa tiệc. Đây được xem là “chút lòng thành” đến từ nhà trai dành cho nhà gái.

 
Số tiền được nhà trai đặt lên bàn với sự chứng kiến của hai bên gia đình. (Ảnh: Vietnamnet).

Số tiền được nhà trai đặt lên bàn với sự chứng kiến của hai bên gia đình.

Phía nhà gái cũng “không phải dạng vừa”

Sau phần nạp tài của nhà trai, nhà gái cũng bắt đầu phần trao của hồi môn cho cô dâu. Những món đồ cực giá trị như vàng miếng, trang sức, nhẫn kim cương… đều không thiếu món nào. Ngoài ra, nhà gái cũng dành lời cảm ơn chân thành đến thông gia vì đã gửi phần tiền nạp tài, phụ mâm.

Tuy nhiên, phía họ gái cho biết không lấy mà muốn dùng toàn bộ số tiền nhà trai cho để hai trẻ làm vốn ban đầu, sau này có thể lấy đó kinh doanh. Mặc dù chưa rõ cặp đôi sẽ tận dụng số tiền này cho công việc gì, tuy nhiên với số vốn “khởi nghiệp” cực “khủng” như trên thì có vẻ con đường tương lai khá suôn sẻ.

 
Nhà gái cho con của hồi môn toàn vàng miếng, kim cương... (Ảnh: Vietnamnet).

Nhà gái cho con của hồi môn toàn vàng miếng, kim cương…

Cư dân mạng bình luận xôn xao 

Với lễ rước dâu hoành tráng và của hồi môn giá trị, đoạn video nhanh chóng thu hút được sự chú ý của cộng đồng mạng. Nhiều người cho rằng cả cô dâu lẫn chú rể đều rất xứng đôi vừa lứa, không chỉ về ngoại hình mà còn cả gia cảnh.

Một số bình luận của cư dân mạng:

– Thế này là môn đăng hộ đối rồi.
– Nhà trai giàu nhưng nhà gái cũng có kém đâu.
– Chúc mừng hai anh chị, mới cưới mà có vốn khủng rồi. 

 
Số vốn "khởi nghiệp" của cặp đôi trẻ khiến cộng đồng mạng ngưỡng mộ. (Ảnh: Vietnamnet).

Số vốn “khởi nghiệp” của cặp đôi trẻ khiến cộng đồng mạng ngưỡng mộ.

From Marry with


Bình luận

0 bình luận
Video mới nhất
Những câu nói hay về tình yêu hay ngôn tình trong cuộc sống hiện nay đã được truyền tải một cách khéo léo qua tác phẩm nghệ thuật – tranh vẽ. Mỗi nét vẽ là sự khắc họa câu chuyện tình yêu chi tiết nhất.
Cộng đồng
Khuyến mãi cưới mới nhất
Từ khóa được quan tâm nhất