13 trang trí Place Card ấn tượng cho đám cưới của bạn

14:53, 19/05/2022 bởi: Duyên Lại
 0 bình luận  0 love

Place Card là gì? Place Card là thiếp ghi chỗ ngồi hướng dẫn khách mời đến vị trí bàn mà họ sẽ ngồi ở buổi tiệc cưới. Place Card còn là một trong những phụ kiện giúp trang trí bàn tiệc thêm xinh đẹp, tinh tế. QC JW Marriott Phu Quoc Emerald Bay Resort & Spa Tài trợ bởi: JW […]

Place Card là gì?

Place Card là thiếp ghi chỗ ngồi hướng dẫn khách mời đến vị trí bàn mà họ sẽ ngồi ở buổi tiệc cưới. Place Card còn là một trong những phụ kiện giúp trang trí bàn tiệc thêm xinh đẹp, tinh tế.

JW Marriott Phu Quoc Emerald Bay Resort & Spa Tài trợ bởi: JW Marriott Phu Quoc Emerald Bay Resort & Spa

JW Marriott Phu Quoc Emerald Bay Resort & Spa tọa lạc tại Bãi Kem, thuộc thị trấn An Thới, cách sân bay Phú Quốc khoảng 18,3 km và cách thị trấn Dương Đông 28,4km.

wedding-place-card

Place Card là một trong những phụ kiện giúp trang trí bàn tiệc thêm xinh đẹp, tinh tế. Nguồn ảnh: Giant Invitations

Chẳng hạn, có rất nhiều cách để thiết kế một Place Card sáng tạo, từ việc sử dụng các chất liệu mới lạ như acrylic hoặc gạch. Đảm bảo đến ngày tổ chức tiệc cưới, Place Card cách thể hiện sự chào đón dành cho những người thân yêu của bạn, vì vậy hãy thoải mái viết biệt danh của khách mời thay vì chỉ đơn thuần là tên của họ. Nếu bạn đang tìm kiếm một thiết kế Place Card cho riêng mình, hãy để Marry giúp bạn tìm kiếm ý tưởng thiết kế phù hợp sở thích và phong cách bạn mong muốn nhé.

  1. Trang trí Place Card bằng gỗ

Một Place Card bằng gỗ, được cắt bằng laser tinh xảo với những đường nét tên của khách mời được khắc vừa tinh tế vừa mộc mạc, đơn giản nhưng vẫn rất hiện đại. Phù hợp cho những phong cách trang trí đa dạng từ phong cách Rustic đến phong cách hiện đại.

Maid Of Honour Wooden Place Card,Personalize Rustic Wedding Decor,Wedding Gifts For Guests,Wedding Decor, Napkin Rings|Place Cards & Place Card Holders| - AliExpress

Nguồn ảnh: AliExpress

  1. Trang trí Place Card bằng con dấu sáp

Con dấu sáp tạo nên sự hoàn hảo về nét thanh lịch và lãng mạn trong những tấm Place Card này, gợi nhớ ngay đến điều gì đó trong những cuốn tiểu thuyết châu Âu xưa. Hãy thử đục lỗ và cột thêm một dải ruy băng tinh tế để có hiệu ứng đặc biệt hơn.

DIY Wax Seal Place Cards For Your Next Special Event - Amelia Styles | A Lifestyle Blog

Nguồn ảnh: Confetti Momma

  1. Trang trí Place Card bằng chữ viết tay

Một tấm Place Card phong cách cổ điển với chữ viết tay. Bạn có thể lựa chọn Place Card giấy có nếp gấp hoặc Place Card phẳng để giữ cho tổng thể luôn mới mẻ và hiện đại.

Handwritten Luxury Paper Place Cards With Gold Leaf By Wild Sea Calligraphy | notonthehighstreet.com

Nguồn ảnh: Not On The High Street

  1. Trang trí Place Card bằng lá cây

Place Card lá cây dành cho các cặp đôi muốn đưa một số yếu tố xanh vào ngày lễ trọng đại này. Những chiếc lá xanh đậm, cứng cáp được vẽ thủ công với tên của khách mời bằng màu mực trắng hoặc vàng và có thể giữ được đến ba tuần nếu chúng được bảo quản đúng cách và để trong tủ lạnh. Chưa kể rằng đây là một sự lựa chọn bền vững tuyệt vời cho những người muốn giảm thiểu tác động đến môi trường.

Fresh Magnolia Leaf Place Card Floral Wedding Place Card | Etsy

Nguồn ảnh: Etsy

  1. Trang trí Place Card bằng dĩa ăn

Một tấm dĩa bằng đất nung là ý tưởng Place Card độc đáo, không cần phải lo lắng về việc mực sẽ bị lem. Nếu bạn muốn thử tạo tên trên dĩa trơn hoặc trên dĩa có họa tiết đa sắc màu, hãy thử các màu có sự tương phản cao.

Sedona Wedding - Terra Cotta Name Cards | Wedding place cards, Earthy wedding, Wedding place settings

Nguồn ảnh: Form Floral

  1. Trang trí Place Card bằng đá

Một sự lựa chọn tuyệt đẹp khác là những viên đá này được kết hợp cùng chữ viết tay màu vàng, đồng, vàng hồng hoặc bạc. Đây cũng là lựa chọn lý tưởng cho những ai không muốn mọi thứ trở nên quá trùng lặp; bởi với sự biến đổi của tự nhiên, chẳng có viên đá nào có kích thước và màu sắc giống nhau cả. Không hoàn hảo nhưng vẫn gắn kết với nhau theo cách hợp lý.

Nguồn ảnh: Etsy

>>>Xem thêm: Top 6 phong cách trang trí Place card cho cặp đôi yêu thích sự độc đáo

  1. Trang trí Place Card bằng mã não

Place Card bằng đá mã não là một ý tưởng khá đặc biệt, với biến đổi của môi trường tự nhiên, mỗi viên mã não đều có kích thước và màu sắc riêng.

From Brides With Love - Guest Blog: MILLIE STONE UK: MODERN PLACE CARD – Millie Stone Wedding Stationery

Nguồn ảnh: Millie Stone Wedding Stationery

  1. Trang trí Place Card bằng acrylic trong suốt

Place card với chất liệu acrylic trong suốt mang đến một cái nhìn hiện đại. Mỗi tên của khách được viết trên một tấm trong suốt, kết hợp với khăn ăn hoặc trang trí hoa, rất phù hợp cho các cặp đôi thích phong cách hiện đại, thanh lịch.

Round Acrylic Wedding Place Card | Personalised Favours

Nguồn ảnh: Personalised Favours

  1. Trang trí Place Card kỹ thuật số hiện đại, tối giản

Mặc dù có rất nhiều thiết kế place card cầu kỳ, tuy nhiên place card kỹ thuật số với phong cách hiện đại và tối giản lại có một cái gì đó đặc biệt, càng đơn giản lại càng hoàn thiện, giúp khách tham dự dễ dàng chú ý và tìm được chỗ ngồi của mình nhanh nhất.

Greenery Place Card Template With Meal Icons Editable Wedding | Etsy Singapore

Nguồn ảnh: Etsy

  1. Trang trí Place Card bằng núm tua sang trọng

Còn gì quyến rũ hơn một núm tua vàng? Lựa chọn một Place Card hình tròn, màu đen hoặc trắng, và tạo điểm nhấn bởi nét quyến rũ của núm tua vàng, đen, hồng hay đỏ tía. Đây là lựa chọn hoàn hảo cho những ai đang theo đuổi một tiệc cưới sang trọng.

Nguồn ảnh: Etsy

  1. Trang trí Place Card bằng khăn ăn

Sử dụng khăn ăn cũng là một ý tưởng hay ho cho Place Card. Sử dụng một mảnh vải có tên các khách tham dự quấn quanh khăn ăn. Các cặp đôi có thể tùy thích thay đổi chất liệu từ da khắc tên, đến vải hoặc bất kỳ chất liệu nào khác để tạo ra Place Card của riêng bạn.

place-card-khan-an

Nguồn ảnh: Johnny Fogg

  1. Trang trí Place Card với gạch

Gạch vừa độc lạ vừa đa chức năng, khách mời có thể mang chúng về nhà và tái sử dụng như đế lót ly. Sử dụng gạch với nhiều màu sắc rực rỡ cách điệu được quấn bằng giấy ghi tên khách mời làm trang trí place card là một ý tưởng đầy ấn tượng.

trang-tri-place-card-gach

Nguồn ảnh: Belathée Photography

  1. Trang trí Place Card với quả chanh

Hãy thử trang trí Place Card vui nhộn với quả chanh. Sự kết hợp hoàn hảo của Place Card màu xanh lá cây nổi bật trên nền là những quả chanh vàng. Chỉ cần một cái liếc nhìn, khách mời lập tức cảm nhận được không khí của Bờ biển Amalfi, một lựa chọn tuyệt vời cho một đám cưới kiểu Ý.

trang-tri-place-card-qua-chanh

Nguồn ảnh: Etsy

>>>Xem thêm: Gợi ý trang trí tiệc cưới phong cách Bohemian

From Marry with


Bình luận

0 bình luận
Video mới nhất
Những câu nói hay về tình yêu hay ngôn tình trong cuộc sống hiện nay đã được truyền tải một cách khéo léo qua tác phẩm nghệ thuật – tranh vẽ. Mỗi nét vẽ là sự khắc họa câu chuyện tình yêu chi tiết nhất.
Cộng đồng
Khuyến mãi cưới mới nhất
Từ khóa được quan tâm nhất