9 cách tạo dáng chụp ảnh cưới trong phòng “kinh điển”

18:18, 15/05/2018 bởi: Phong Linh
 1 bình luận  0 love

Chụp ảnh cưới tại studio giúp bạn có được bộ ảnh độc đáo, mang dấu ấn riêng không lẫn với ai. Nếu bạn lo lắng không biết tạo dáng như thế nào, hãy tham khảo ngay những cách tạo dáng chụp ảnh cưới trong phòng dưới đây!

Hãy lắng nghe nhiếp ảnh gia bật mí cách tạo dáng chụp ảnh cưới ngoại cảnh để có được những tấm ảnh “xuất thần”.
Tỉ lệ thuận với tốc độ tân tiến của công nghệ nhiếp ảnh, xu hướng chụp ảnh cưới ngày càng có nhiều thay đổi. Tuy nhiên, chụp ảnh cưới studio vẫn được cặp đôi ưu tiên lựa chọn do tính tiết kiệm, đơn giản và không kém phần đặc biệt. Bài viết sẽ mách bạn những cách tạo dáng chụp ảnh cưới trong phòng studio với những góc hình đẹp hoàn mỹ.

Ưu điểm chụp ảnh studio so với chụp ngoại cảnh

Khi chụp ảnh cưới, cặp đôi khá khó khăn để quyết định chụp ngoại cảnh, phim trường hay studio. Mỗi loại hình đều có những ưu và khuyết điểm riêng. Tùy vào điều kiện tài chính, thời gian, sở thích… mà mỗi cặp đôi sẽ đưa ra phương án lựa chọn khác nhau.

Chụp ảnh cưới tại studio luôn được nhiều đôi ưu chuộng với ưu điểm nổi bật là ê-kíp sẽ không lo thời tiết khắc nghiệt, di chuyển nhiều, chủ động được thời gian, chi phí rẻ… Đặc biệt, chụp ảnh tại studio sẽ cho ra đời những shoot hình ấn tượng, sáng tạo.

Việc tạo dáng chụp ảnh với loại hình này cũng không gây khó khăn cho hai diễn viên “nghiệp dư”. Một chủ đề cụ thể, vài đạo cụ xinh xắn cùng khả năng “phiêu” là đủ để có bộ ảnh xinh “lung linh”. 9 cách tạo dáng chụp ảnh cưới tự nhiên dưới đây sẽ giúp hai bạn “diễn như không diễn” mà vẫn có được bộ ảnh cưới “để đời”.

9 cách tạo dáng chụp ảnh cưới trong phòng

Ánh nhìn đắm say

Việc chụp ảnh tại phòng studio vô cùng đơn giản. Hai bạn sẽ không phải đối mặt với ánh mặt trời chói chang, gió thổi hay sóng biển như khi chụp ngoại cảnh.

Một ánh nhìn say đắm, một nụ cười hạnh phúc xuất phát từ đáy lòng cũng sẽ cho ra đời những shoot hình siêu đẹp. Hai bạn phải thật thoải mái, khuôn mặt luôn ngập tràn hạnh phúc những chuyện còn lại cả ê-kíp sẽ lo liệu.

cách tạo dáng chụp ảnh cưới trong phòng 7

Chạm khẽ môi em

Những cử chỉ tình tứ, tự nhiên của đôi uyên ương sẽ được nhiếp ảnh gia chuyên nghiệp kịp thời thời bắt lấy. Bạn đừng quá ngạc nhiên khi xem lại những bức ảnh, có thể chính bạn cũng chẳng nhớ nổi mình đã “diễn” khi nào.

6 kiểu hôn không thể không thử khi chụp ảnh cưới
6 kiểu hôn không thể không thử khi chụp ảnh cưới
Hôn nhau luôn là tư thế không thể thiếu trong một album cưới đẹp. Tưởng như đơn giản nhưng thật...

Tạo kiểu chụp ảnh cưới cần nhất là sự tự nhiên, hai bạn hãy thoải mái tương tác với nhau. Một cái vuốt má hay chạm khẽ lên môi cũng có thể trở thành bức ảnh siêu lung linh. 

cách tạo dáng chụp ảnh cưới trong phòng 6

Anh đàn em hát

Chàng ngồi bên chiếc đàn piano, đệm cho nàng khẽ hát khúc nhạc tình, đơn giản nhưng tràn ngập niềm hạnh phúc. Kiểu tạo dáng quen thuộc theo phong cách Hàn Quốc này ngày càng nhận được sự yêu thích từ các cô dâu lãng mạn, ngọt ngào.

cách tạo dáng chụp ảnh cưới trong phòng 1

Tâm sự với “người quen”

Phòng studio thường được trang trí tương tự như ở nhà nên dễ mang đến cảm giác gần gũi, thân quen. Điều này cũng tạo điều kiện giúp cô dâu chú rể tạo nên những cách tạo dáng chụp ảnh cưới trong phòng “kinh điển”: Tâm sự với người quen. Rất đơn giản và dễ dàng, đó là lúc hai bạn cùng nhau trò chuyện, đọc sách… và được nhiếp ảnh gia lưu lại.

“Lấy anh nhé!”

Tư thế chú rể quỳ gối là cách cầu hôn “kinh điển” trong lịch sử nhân loại. Đây cũng là tư thế chụp ảnh vô cùng lãng mạn hai bạn có thể áp dụng ngay.

cách tạo dáng chụp ảnh cưới trong phòng 2

Tựa vào vai anh

Ngồi cạnh nhau, cô dâu nhẹ nhàng ngả đầu lên vai chú rể, còn chú rể khoác vai cô dâu. Tư thế chụp ảnh này sẽ chẳng gây khó khăn cho hai bạn đúng không?

cách tạo dáng chụp ảnh cưới trong phòng 4

Cùng nhau nhìn về một hướng

Yêu là cùng nhau nhìn về một hướng, về tương lai của cả hai với những điều mới mẻ. Đơn giản hơn trong trường hợp này, hai bạn hãy cùng nhau nhìn về máy ảnh! Tương lai là chuyện chưa diễn ra nhưng nếu cùng nhìn vào ống kính, chắc chắn hai bạn sẽ có được bức ảnh ưng ý.

cách tạo dáng chụp ảnh cưới trong phòng 3

 

Tạo dáng ngộ nghĩnh, vui nhộn

Một trong những ưu điểm nổi bật khi chụp ảnh cưới tại studio đó là những bức hình cưới vô cùng sinh động, ngộ nghĩnh và vui nhộn mà phong cảnh bên ngoài không mang lại được. 

Nếu hai bạn đang nghĩ đến những bức ảnh thật vui, thật cuốn hút vậy thì cứ thoải mái tạo những hành động đáng yêu, những cử chỉ thật tự nhiên để toát lên được niềm hạnh phúc nhất khi ở cùng nhau.

cách tạo dáng chụp ảnh cưới trong phòng 5

Phụ kiện đáng yêu

Bạn đã tham khảo qua cách tạo dáng chụp ảnh cưới trong studio hay chưa? Và bạn có nhận ra rằng hình ảnh những cặp đôi chọn trang phục chụp ảnh cưới tại studio gần như gắn liền với những bộ râu giả, chiếc mũ phớt hay chiếc đàn ukulele…

Những bức hình đôi trẻ cười nói tự nhiên, đùa nghịch bên nhau càng thêm sống động, thú vị khi có thêm phụ kiện decor ngộ nghĩnh. Bộ đạo cụ này vô cùng đơn giản, gọn nhẹ, không tốn quá nhiều chi phí nên thường được studio trang bị sẵn, nhưng hiệu quả mang lại lại vô cùng đáng yêu phải không nào?

cách tạo dáng chụp ảnh cưới trong phòng 8

Chụp ảnh cưới trong phòng studio chưa bao giờ lỗi thời hay thua kém chụp ảnh ngoại cảnh. Không gian phòng chụp được trang trí tinh tế theo chủ đề cô dâu chú rể yêu thích sẽ đảm bảo mang đến những tấm hình cưới lung linh nhất.

Trên đây là 9 cách tạo dáng chụp ảnh cưới trong phòng studio đơn giản. Ngoài ra, những bức ảnh cảnh hai bạn cùng nhau uống trà, nấu ăn hay dùng bữa bên nhau cũng toát lên niềm hạnh phúc ngày chung đôi. Hãy sáng tạo cho mình một bộ ảnh cưới đẹp và thật lãng mạn bạn nhé!

From Marry with


Bình luận

0 bình luận
Video mới nhất
Những câu nói hay về tình yêu hay ngôn tình trong cuộc sống hiện nay đã được truyền tải một cách khéo léo qua tác phẩm nghệ thuật – tranh vẽ. Mỗi nét vẽ là sự khắc họa câu chuyện tình yêu chi tiết nhất.
Cộng đồng
Khuyến mãi cưới mới nhất
Từ khóa được quan tâm nhất