Nhận báo giá

Thông tin

Các bộ ảnh cưới của Hai LeCao đang được đánh giá rất tốt về chất lượng nghệ thuật cũng như phong cách ảnh mới lạ, tự nhiên và đầy cá tính nhưng cũng không kém phần lãng mạn, tinh tế. Hai LeCao luôn chỉn chu, tỉ mỉ, sáng tạo trong từng góc máy, chọn lựa không gian, ánh sáng, nắm bắt thần thái và các khoảnh khắc hạnh phúc của CD-CR.

Đặc biệt với khả năng xử lý ảnh, blend màu độc đáo đã được tôi luyện trong nhiều năm qua, Hai LeCao đã tạo ra cho mỗi bộ ảnh một "chất" riêng không bị lẫn lộn, rập khuôn và nhàm chán như các bộ ảnh cưới thị trường hiện nay.

Đồng thời Hai LeCao cũng kết hợp với những thương hiệu váy cưới, makeup có tiếng để cho bộ ảnh đạt đến độ hoàn hảo nhất. Luôn tìm tòi, cập nhật liên tục các xu hướng ảnh cưới, thời trang, trang điểm và phong cách mới nhất trong và ngoài nước nhằm tư vấn cho các đôi còn bỡ ngỡ, chưa định hình được style cho bộ ảnh của mình. Cũng như đáp ứng tốt hơn các yêu cầu khắt khe, các style đa dạng của khách hàng.

 

Đánh giá

Viết Đánh Giá
Q
Hai LeCao Studio là nơi tìm đến của các cặp đôi yêu thích cái đẹp và sự độc đáo. Mình rất thích phong cách chụp ảnh của Hai LeCao, rất đẹp rất ấn tượng
P
Rất thích hình Hải Lê Cao chụp, rất nghệ thuật và đặc biệt.
P
Chị mình chụp ảnh của HaiLeCao nè, mấy anh chụp ảnh ở đây dễ thuơng lắm chọc hai anh chị mình cười te tét luôn, hình cưới siêu đẹp
H
Hình chụp rất chất.
N
Rất hài lòng với phong cách làm việc và ảnh chụp tại studio
B
Rất hài lòng với phong cách làm việc và ảnh chụp tại studio
L
Ảnh cưới rất dễ thương.
N
ảnh cưới đẹp và nghệ thuật quá
T
Tôi đã chụp ở đây. Tôi rất hài lòng với album. Và đặc biệt dịch vụ bên này rất tốt và chu đáo. Tạo nên sự thoải mái cho khách hàng.
N
Những album cưới của studio thật đáng ngưỡng mộ

Yêu cầu báo giá

Liên hệ với chúng tôi qua

Khi bạn click vào "Nhận báo giá", nghĩa là bạn đã đồng ý với các điều khoản sử dụng của Marry.